Thứ Ba, 15 tháng 2, 2022

Điều gì khiến bàn phím cơ trở nên thu hút đến vậy?

Bàn phím cơ đã trở nên quá quen thuộc và được sử dụng rộng rãi trên thị trường hiện nay. Được ra đời sau các sản phẩm bàn phím thường nên bàn phím cơ sở hữu khá nhiều ưu điểm vượt trội hơn. Dưới đây là một số ưu điểm thu hút mọi sự quan tâm của khách hàng về những chiếc bàn phím cơ.

Kiểu dáng đa dạng

Bàn phím cơ có rất nhiều kích thước khác nhau như bàn phím TKL, bàn phím Fullsize, bàn phím Mini. Để chiều lòng nhiều khách hàng khó tính với những mục đích sử dụng bàn phím khác nhau các thương hiệu làm bàn phím nổi tiếng đã sản xuất ra nhiều kiểu dáng khác nhau.
  • Bàn phím cơ Fullsize đầy đủ các phím chức năng, tạo không gian thoải mái cho hành trình gõ phím của người dùng.
  • Bàn phím TKL nhỏ gọn hơn bàn phím Fullsize vì được giảm đi dãy numpad bên phải. Thuận lợi cho quá trình di chuyển và thao tác đánh văn bản được chính xác.
  • Bàn phím Mini thường sẽ được cắt bớt đi các phím số, dãy phím F và các phím điều hướng. Sản phẩm này vô cùng thích hợp với nhiều khách hàng ưa chuộng phong cách tối giản.
GEARVN Điều gì khiến bàn phím cơ trở nên thu hút đến vậy?


Kết nối hiện đại

Không ngừng cập nhật những cải tiến mới trong môi trường công nghệ và kỹ thuật phát triển liên tục, bàn phím cơ cũng được nâng cấp trải nghiệm hơn với kết nối đa dạng. Một số loại bàn phím vẫn giữ thiết kế kết nối bàn phím có dây, một số thì được nâng cấp với kết nối không dây hiện đại, hơn thế nhiều sản phẩm còn kết hợp cả hai loại hình này. Nhiều khách hàng ưa chuộng sử dụng bàn phím chuột không dây trong suốt quá trình làm việc nhằm giảm đi các tình trạng vướng víu dây khó chịu nên việc lựa chọn bàn phím dựa vào kết nối cũng trở nên quan trọng.
GEARVN Điều gì khiến bàn phím cơ trở nên thu hút đến vậy?

Hệ thống đèn rực rỡ

Một trong những thành công làm nên tên tuổi của bàn phím cơ chính là hệ thống đèn LED rực rỡ. Các sản phẩm bàn phím được trang bị đèn luôn là điểm cộng ưu tiên trong mắt người dùng. Với nhiều chế độ ánh sáng RGB khác nhau để người dùng điều chỉnh hiệu ứng theo sở thích, từ đó tạo ra không gian làm việc sống động hơn.
GEARVN Điều gì khiến bàn phím cơ trở nên thu hút đến vậy?

Cảm giác gõ mới lạ

Vì được cấu tạo từ switch cơ học trên từng phím nên bàn phím cơ mang lại cảm giác gõ mới lạ hơn cho người dùng. Khi gõ người dùng sẽ cảm nhận được sự phản hồi nhanh và nhạy, độ nảy phím ổn định với những âm thanh cực kỳ bắt tai kích thích đam mê gõ phím.

GEARVN Điều gì khiến bàn phím cơ trở nên thu hút đến vậy?

Dễ dàng custom theo sở thích

Một trong những điều thú vị bàn phím cơ sở hữu chính là khả năng custom mở rộng cho các tín đồ yêu công nghệ. Có rất nhiều sản phẩm keycap được thiết kế theo nhiều chủ đề khác nhau tô điểm thêm cho chiếc bàn phím cá tính. Ngoài ra việc thay đổi switch hay gắn LED vào bàn phím cũng dễ dàng hơn, thỏa sức sáng tạo và custom cho người dùng.
GEARVN Điều gì khiến bàn phím cơ trở nên thu hút đến vậy?

Kết luận

Với những đặc điểm nổi bật trên của bàn phím cơ, hy vọng mang lại thông tin có ích cho những bạn đang tìm kiếm một trợ thủ đắc lực trong công việc hằng ngày cũng như tô điểm thêm cá tính riêng tại góc làm việc.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét