Thứ Tư, 16 tháng 2, 2022

Xuân nữ bổ huyết cao có trị được mụn?

Hiện nay, có nhiều sản phẩm bổ huyết điều kinh trên thị trường. Và Xuân nữ bổ huyết cao chính là sản phẩm được nhiều chị em phụ nữ lựa chọn. Vậy Xuân nữ bổ huyết cao có hiệu quả không? Sản phẩm có trị được mụn?

Xuân nữ bổ huyết cao là gì?

Xuân nữ bổ huyết cao được phái đẹp lựa chọn để bổ huyết điều kinh

Xuân nữ bổ huyết cao là sản phẩm Đông y có tác dụng điều trị tình trạng rối loạn kinh nguyệt của nữ giới. Xuân nữ bổ huyết cao được bào chế từ các vị thuốc có nguồn gốc tự nhiên, an toàn và được đánh giá cao về chất lượng.

Không chỉ vậy, Xuân nữ bổ huyết cao còn được chị em ưu ái gọi là “thần dược” bởi công dụng bổ huyết điều kinh vô cùng hiệu quả. Với phái đẹp, tình trạng rối loạn kinh nguyệt luôn là nỗi ám ảnh thường trực. Tùy vào thể trạng mỗi người mà triệu chứng của rối loạn kinh nguyệt sẽ biểu hiện khác nhau như: tắt kinh, đau bụng hành kinh, ra kinh không đều,... Những triệu chứng này sẽ làm cho cơ thể mệt mỏi, khó chịu, thậm chí có thể làm ảnh hưởng đến khả năng sinh sản ở nữ giới.
 
Xuân nữ bổ huyết cao được điều chế từ các thành phần nào?

Sản phẩm được điều chế bằng các thảo dược quý

Có thể nói, Xuân nữ bổ huyết cao là dược phẩm được bào chế từ các thành phần quý và rất tốt cho phái đẹp. Sản phẩm được điều chế bằng công nghệ hiện đại và được kiểm chứng bởi các chuyên gia. Do đó, Xuân nữ bổ huyết cao giúp bổ huyết điều kinh, hỗ trợ điều trị các triệu chứng rối loạn kinh nguyệt hiệu quả, an toàn.

Thành phần chính của Xuân nữ bổ huyết cao bao gồm các loại thảo dược:

  • Ích mẫu: Có chứa các hoạt chất Alkaloid như: Leonurine, Stachydrine, Atachydrin, Flavonoid. Đây là các hoạt chất giúp giảm đau, bổ huyết điều kinh, an thai,... Ích mẫu thường có vị đắng, cay và tính hơi hàn.
  • Lô hội: Trong lô hội có chứa các hợp chất Axit Salixylic, Chromone C - Glucosyl, các vitamin và khoáng chất có lợi cho cơ thể. Lô hội thường có vị đắng nhẹ và có tính hàn.
  • Đương quy: Là vị thuốc quen thuộc trong Đông y, được dùng nhiều trong các bài thuốc bổ huyết điều kinh dành cho phái đẹp. Đương quy thường có vị ngọt, cay và tính ôn. Nhờ vậy mà vị thuốc này được ưu ái gọi là “nhân sâm dành cho phái đẹp”.
  • Bạch thược: Có vị đắng, chua, tính hơi hàn giúp bổ huyết, giảm các cơn đau thắt khi tới kỳ nguyệt san. Ngoài ra, bạch thược còn có tác dụng làm sáng và đẹp da.
  • Phục linh: Hay còn được gọi là bạch phục linh, đây là vị thuốc góp mặt nhiều trong các bài thuốc điều trị kinh nguyệt không đều. Phục linh có vị ngọt, nhạt và tính hơi bình, thành phần này cũng giúp cân bằng tác dụng của bài thuốc.
  • Hương phụ: Là loại cỏ lâu năm hay còn được gọi là Củ gấu. Đây là thành phần có vị hơi cay, hơi đắng và tính bình thường được sử dụng trong các bài thuốc Đông y bổ huyết điều kinh.
Ngoài ra, Xuân nữ bổ huyết cao còn chứa các thành phần khác như: Cam thảo Bắc, Xuyên khung, Huyền hồ sách, Đẳng sâm, Đại hoàng,...

Công dụng nổi bật của sản phẩm bổ huyết điều kinh - Xuân nữ bổ huyết cao

Không chỉ được bào chế từ các thành phần quý, Xuân nữ bổ huyết cao còn được phái đẹp tin dùng nhờ những công dụng nổi bật:

  • Bổ huyết điều kinh, giảm cơn đau thắt bụng mỗi khi đến kỳ kinh nguyệt
  • Hỗ trợ lưu thông khí huyết, lợi tiểu, tá hoả giải độc, thông kinh. Đồng thời, làm giảm tình trạng đau bụng hành kinh hiệu quả.
  • Cải thiện tình trạng mất ngủ, cải thiện tiêu hoá, giúp da dẻ hồng hào, sáng mịn
  • Tăng khả năng mang thai, kích thích quá trình thụ tinh diễn ra nhanh chóng
  • Hỗ trợ điều trị khí hư, huyết trắng gây khó chịu ở nữ giới
  • Tăng cường sức đề kháng, bồi bổ cơ thể với các vitamin và khoáng chất có trong thành phần thuốc
Xuân nữ bổ huyết cao có trị được mụn?

Xuân nữ bổ huyết cao được mệnh danh là “thần dược” cho phái đẹp

Liệu rằng Xuân nữ bổ huyết cao có điều trị được mụn? Đây cũng là băn khoăn của nhiều chị em phụ nữ khi chọn mua sản phẩm. Có nhiều người đã sử dụng và cho biết rằng, ngoài tác dụng bổ huyết điều kinh, Xuân nữ bổ huyết cao còn có tác dụng điều trị mụn vô cùng hiệu quả.

Tuy nhiên, theo nghiên cứu của các lương y, công dụng chính của Xuân nữ bổ huyết cao là điều hoà kinh nguyệt, giúp giảm tình trạng đau bụng hành kinh. Đồng thời hỗ trợ cải thiện giấc ngủ, kích thích vị giác giúp ăn ngon miệng hơn. Ngoài ra, sản phẩm còn giúp điều hoà khí huyết, lưu thông máu, điều trị tình trạng tắt kinh,.... Đây là những công dụng được in trực tiếp trên bao bì và được nhà sản xuất công bố.

Cũng có thể nói, Xuân nữ bổ huyết cao cũng có tác dụng hỗ trợ trong việc điều trị mụn. Bởi khi sử dụng sản phẩm bạn sẽ cải thiện được giấc ngủ và ăn ngon miệng hơn. Điều này góp phần bảo vệ sức khỏe và làn da từ bên trong. Làm giảm nguy cơ xuất hiện mụn đáng kể.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét