Thứ Bảy, 19 tháng 2, 2022

Giải pháp làm dịu cơn ho khó chịu hiệu quả tại nhà

Khó thở hụt hơi kèm theo ho nhẹ là triệu chứng thường xuất hiện khá bất ngờ và khiến nhiều người hoang mang. Khó thở hụt hơi là vấn đề khá phổ biến liên quan trực tiếp đến hệ hô hấp dễ nhận biết nhất chính là những cơn ho lâu ngày, ho kéo dài. 

Thông thường thì cứ trung bình 4 người sẽ có một người có triệu chứng này. Khi mắc phải bạn sẽ không ở tình trạng bị thiếu oxy, cảm giác cơ thể mệt mỏi, tức ngực, hít thở khó khăn và đứt quãng.

Thiên Môn Bổ Phổi - Giải pháp làm dịu cơn ho khó chịu



Thiên Môn Bổ Phổi là một trong những sản phẩm bổ phổi được người dùng đánh giá rất cao của Dược Bình Đông. Sản phẩm có tác dụng bổ phổi, kiện tỳ, ích khí, giảm ho và làm dịu các cơn ho khó chịu. Ho bắt nguồn từ phổi có vấn đề và khi bổ phổi thì cơn ho sẽ được xử lý dứt điểm.

Kế thừa tinh hoa Y học cổ truyền Việt Nam, sản phẩm sử dụng nguyên liệu hoàn toàn từ thiên nhiên an toàn và lành tính. Với sự kết hợp của Thiên Môn Đông, Trần Bì, Bách Bộ, Tang Bạch Bì, Bình vôi, Gừng, Atiso,... giúp giảm các chứng ho và đau rát họng, khàn tiếng. Đồng thời còn giúp khứ phong, lợi yết hầu, lợi mật, kiện tỳ, tăng cường tiêu hóa.

Không nên chủ quan với triệu chứng khó thở hụt hơi ho nhẹ


Khó thở hụt hơi có thể là biểu hiện thường thấy của căn bệnh hen suyễn.

Nếu như bạn khó thở kèm với khò khè, ho nhẹ và tức ngực thì càng kết luận cụ thể hơn về căn bệnh này đấy. Hệ hô hấp của người bệnh bị thu hẹp khiến cho quá trình lưu thông không khí trở nên khó khăn hơn và tùy vào mức độ của căn bệnh sẽ có cách điều trị khác.

Triệu chứng của hiện tượng phổi bị tắc nghẽn mãn tính cũng là khó thở hụt hơi và ho nhẹ.

Tựa như bị hen suyễn, căn bệnh này khiến hệ hô hấp bị thu hẹp lại và co thắt vô cùng khó chịu. Bạn sẽ cảm thấy bị hụt hơi bất kỳ lúc nào thậm chí khi không vận động và những cơn ho về đêm kéo dài. Khi vừa vận động xong như tập thể dục thì sẽ dễ bị khó thở hụt hơi. Hút thuốc lá hay cao tuổi sẽ làm tăng nguy cơ mắc căn bệnh này nhiều hơn.

Hụt hơi khó thở cũng có thể bắt đầu từ nguyên nhân viêm phổi do virus gây ra.

Viêm phổi khiến hệ hô hấp bị sưng lên, túi khí đầy chất nhờn dễ dẫn đến hụt hơi, ho nhẹ, ớn lạnh và buồn nôn.

Có thể thấy hụt hơi khó thở và ho nhẹ là những biểu hiện khá bình thường và nhiều người gặp phải. Tuy nhiên chúng cũng tiềm ẩn nguy cơ từ nhiều căn bệnh vô cùng nguy hiểm nên bạn phải thật chú ý nhé!
Triệu chứng khó thở hụt hơi ho nhẹ có nguy hiểm không qua nội dung trên bạn đã hiểu rồi đúng không nào? Khó thở hụt hơi kèm ho nhẹ có thể là biểu hiện của những căn bệnh nguy hiểm nên bạn hãy lưu ý phát hiện sớm để điều trị kịp thời nhé!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét