Thứ Năm, 24 tháng 2, 2022

Top 3 màn hình AOC dưới 5 triệu đáng sở hữu nhất

Top 3 màn hình AOC dưới 5 triệu đáng sở hữu nhất

Màn hình AOC chắc có lẽ là cái tên còn khá mới mẻ với nhiều người dùng phổ thông. Nhưng không vì vậy mà chất lượng của AOC không được trọn vẹn. Màn hình máy tính luôn được nhận được sự ủng hộ nhất định từ cộng đồng game thủ vì chất lượng màn hình ảnh hiển thị thuộc hàng top. Hãy cùng điểm qua một vài đại diện siêu hot hit nhưng giá vô cùng hạt dẻ từ nhà AOC nhé!

Màn hình AOC 24B1XH5 24 inch IPS 75Hz FHD

Màn hình AOC 24B1XH5 24 inch IPS 75Hz FHD là một chiếc màn hình sở hữu thiết kế siêu mỏng, tối giản nhưng cực kỳ sang trọng. Vẻ ngoài thanh thoát giúp không gian làm việc của bạn trở nên thoáng đãng và gợi ra nhiều ý tưởng mới mẻ hơn.

Sở hữu màn hình 24 inch, độ phân giải Full HD với tấm nền IPS, đồ họa của màn hình AOC xứng đáng đứng hàng top mà không hề thua kém một chiếc màn hình cao cấp nào. Màn hình AOC 24B1XH5 có khả năng hiển thị 250 cd / m² độ sáng và màu sắc màn hình chuẩn sRGB giúp màu sắc hiển thị vô cùng chân thật và sắc nét. 

Ngoài ra, màn hình AOC 24B1XH5 còn hỗ trợ đầy đủ các cổng kết nối thông dụng như HDMI và VGA giúp bạn thoải mái kết nối với mọi thiết bị ngoại vi. Với mức giá siêu hạt dẻ, AOC 24B1XH5 quả nhiên làm nên cơn sốt cho dân văn phòng khi giá cả vượt xa so với chất lượng mang lại.

>>Link tham khảo Màn hình AOC 24B1XH5 24 inch IPS 75Hz FHD<<

Màn hình AOC 24G2E 24 inch IPS 144Hz chuyên gaming

Một gương mặt đại diện mới cho dòng màn hình chuyên game chính là AOC 24G2E. Màn hình 24 inch có thể nói là tương đối nhỏ so với nhu cầu của một vài game thủ nhưng nó chỉ là điểm trừ hiếm hoi ở sản phẩm này. Tuy nhiên, nếu bạn không có quá nhiều không gian thì nó lại là một điểm cộng vô cùng lớn. 

Được trang bị tấm nền IPS với độ phân giải Full HD, hình ảnh đồ họa trên game chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng vì nó vô cùng sắc nét, chân thật và sống động. Tần số quét cũng vô cùng cao khi đạt 144Hz kết hợp với công nghệ AMD Freesync và tốc độ phản hồi 1ms, màn hình AOC 24G2E sẽ đem đến cho bạn trải nghiệm chơi game một cách trơn tru không một vết gợn, điều này sẽ đảm bảo cho bạn một chiến thắng dễ dàng trước đối thủ.

>>Xem thêm: Cài đặt driver màn hình AOC trên hệ điều hành Window 10<<

Màn hình AOC 24G2E cũng được trang bị công nghệ AOC Game Color, bạn có thể điều chỉnh màu, độ xám lên tới 20 mức độ, đem lại trải nghiệm game tốt hơn. Hình ảnh sẽ trở nên sống động trong các tựa game MMORPG, hấp dẫn hơn trong các game FPS, và chi tiết hơn trong các tựa game MOBA. Bên cạnh đó, AOC Gamemode sẽ giúp bạn nhanh chóng thiết lập và tùy chỉnh màu sắc cho từng game riêng biệt.

>>Link tham khảo màn hình AOC 24G2E 24 inch IPS 144Hz chuyên gaming<<

Màn hình AOC 24G2 24 inch IPS 144Hz G-Sync compatible chuyên gaming

Sẽ lại là một chiếc màn hình 24 inch chuyên game siêu hot trong cộng đồng game thủ thời gian gần đây. Vẫn là độ phân giải Full HD trên tấm nền IPS cao cấp, thời gian phản hồi đạt 1ms cùng với tần số quét 144Hz ấn tượng, màn hình AOC 24G2 lại tạo “hit” cho game thủ cũng không phải chuyện gì lạ. 

Thứ quyết định nên độ hot của màn hình AOC 24G2 chính là khả năng xử lý đồ họa. Sở hữu khả năng hiển thị 16.7 triệu màu sắc, NTSC 100% (CIE1976) / sRGB 123% (CIE1931) / DCI-P3 98% (CIE1976) cùng với hàng loạt các công nghệ hỗ trợ như AMD Freesync Premium, Low Input Lag, Dial Point,...màn hình AOC 24G2E sẽ giúp các game thủ sẽ làm chủ mọi cuộc chơi. 

AOC 24G2E không chỉ thu hút ánh nhìn của người dùng khi sở hữu thiết kế mỏng, nhẹ, hiện đại đặc trưng mà còn ghi điểm bởi góc nhìn siêu rộng, những thước phim trên màn hình AOC sẽ vô cùng liền mạch và không xảy ra hiện tượng giật, xé hình.

>>Link tham khảo màn hình AOC 24G2 24 inch IPS 144Hz G-Sync compatible chuyên gaming<<

Tổng kết

Màn hình AOC không quá đình đám trên thị trường nhưng chất lượng của nó chưa bao giờ khiến người dùng thất vọng. Không những có khả năng hiển thị ảnh hình ảnh tốt, trang bị nhiều công nghệ hiện đại hỗ trợ tối đa cho người dùng, màn hình AOC còn có mức giá phải chăng, ai cũng có thể sở hữu. Bạn có thể tham khảo nhiều mẫu màn hình máy tính, màn hình AOC tại GEARVN

0 nhận xét:

Đăng nhận xét