Thứ Năm, 7 tháng 5, 2020

7 mẫu bông tai kim cương nhân tạo hiện đại phong cách

Khi sự hiện đại, thời thượng đang trở thành xu hướng của giới trẻ ngày nay, thì những mẫu bông tai đa dạng về kiểu dáng, hiện đại về thiết kế và phong cách khá thời trang cá tính của những đôi bông tai kim cương nhân tạo được ưa chuộng ngày càng nhiều hơn. Những mẫu bông tai kim cương nhân tạo dưới đây sẽ giúp bạn hiểu rõ thêm về vấn đề này, hãy cũng tìm hiểu nhé.

Vài nét về bông tai kim cương nhân tạo

Những đôi hoa tai kim cương nhân tạo là những bông tai được đính kim cương nhân tạo để tạo nên vẻ đẹp của nó. Những viên kim cương này sáng lấp lánh và thu hút không kém kim cương tự nhiên tuy nhiên giá thành lại thấp hơn rất nhiều.

Nếu bạn yêu thích sưu tập những đôi bông tai kim cương nhân tạo giá rẻ nhưng cá tính, hiện đại đầy phong cách và thời thượng thì khuyên tai kim cương nhân tạo sẽ là sự lựa chọn không tồi.

Cùng tìm hiểu những mẫu bông tai kim cương nhân tao hiện đại phong cách sau đây nhé

X mẫu bông tai kim cương nhân tạo hiện đại phong cách

Bông tai kim cương nhân tạo màu hoa anh đào dịu dàng


Ở đôi khuyên tai nụ kim cương nhân tạo này, kiểu dáng đôi bông tai được thiết kế như một bông hoa đang khoe sắc. Điểm nhấn là viên kim cương nhân tạo trong suốt ở vị trí trung tấm như nụ hoa, và những cánh hoa được đính bằng kim cương nhân tạo màu hồng hoa anh đào, tạo nên vẻ đẹp thu hút của đôi bông tai với nàng dịu dàng, dễ thương.

Bông tai kim cương nhân tạo uốn lượn cá tính


Vẫn là thiết kế bông tai hình nụ tuy nhiên mẫu bông tai kim cương nhân tạo này lại mang đến cảm giá hiện đại cá tính với viên kim cương màu xanh lá ở vị trí trung tâm. Bên cạnh đó các đường nét uốn lượn xen kẽ vào nhau của màu vàng trắng hay bạch kim cùng với kim cương tấm điểm tô cho vẻ lấp lánh và tạo nên sự thu hút kỳ lạ cho đôi bông tai.

Bông tai kim cương nhân tạo uốn lượn cách điệu độc đáo


Thiết kế này thật sự rất thu hút phái đẹp với phần vỏ kim cương được đính kim cương nhân tạo chuyển màu dần từ hồng đậm đến hồng nhạt và trắng. Thiết kế như những cánh hoa đang nhảy nhót trong làn gió với những vũ điệu quyến rũ của mình.

Bông tai kim cương nhân tạo hình quạt cá tính

Thiết kế đôi bông tai này khá hiện đại và cá tính, với phần vỏ bông tai được tạo hình như một chiếc quạt, hay một cánh hoa được đính những viên kim cương tấm bên trên.

Khi nhìn thấy đôi bông tai kim cương nhân tạo này bạn sẽ cảm nhận được người mang nó sẽ là người hiện đại, cá tính, thời trang và thời thượng.

Bông tai kim cương nhân tạo vòng nguyệt quế thần thoại


Nếu ai yêu thích thần thoại Hy Lạp sẽ nhìn thấy đôi bông tai như chiếc vòng nguyệt quế được dùng để vinh danh những người chiến thắng tuyệt vời, nó cũng có ý nghĩa tượng trưng cho kiến thức, thành đạt và vinh quang.

Thiết kế này là sự kết hợp của những viên kim cương nhân tạo cắt kiểu Pear tạo hình chiết lá, cùng chi tiết uốn cong vàng hay bạch kim để tạo hình vòng của đôi bông tai.

Bông tai kim cương nhân tạo sang trọng quý phái


Mẫu thiết kế đôi bông tai này khá thanh lịch, với thiết kế hình nụ ôm sát đôi tai, điểm nhấn là viên kim cương nhân tạo hình tròn được đặt ở trung tâm được bao bọc bởi vòng tròn các viên kim cương tấm.

Đôi bông tai này tạo cảm giác người mang nó là một người phụ nữ hiện đại, sang trọng và quý phái.

Bông tai kim cương nhân tạo giọt nước đỏ quyền lực



Nối tiếp kiểu dáng bông tai kim cương nhân tạo sang trọng quý phái là một đôi có thiết kế dây vừa không hình nụ mà là hình giọt nước với viên kim cương nhân tạo màu đỏ quyền lực.

Đôi bông tai này tạo cho ta cảm nhận rằng người mang nó khá chững chạc, yêu thích hiện đại phong cách nhưng không kém phần sang trọng

Trên đây chỉ là những mẫu bông tai kim cương nhân tạo gợi ý cho sự lựa chọn của bạn bên cạnh rất nhiều những kiểu dáng bông tai đa dạng phong phú khác. Hy vọng những thông tin này sẽ có ích cho lựa chọn bông tai của bạn.

Bạn hãy xem thêm: 

1 nhận xét: