Thứ Năm, 28 tháng 5, 2020

Những mẫu dây chuyền bạc được tìm kiếm nhiều nhất


Dây chuyền bạc từ lâu đã là món trang sức không thể thiếu trong bộ sưu tập của những cô nàng yêu cái đẹp. Đáp ứng nhu cầu ngày càng đa dạng của khách hàng, các mẫu dây chuyền bạc tinh tế, hút mắt liên tục được cập nhật. Tuy vậy, những mẫu dây chuyền bạc đẹp sau đây vẫn được săn đón nhiều nhất.

Mẫu dây chuyền bạc đẹp dịu dàng

Sự dịu dàng, nữ tính là hình tượng được rất nhiều cô gái hướng tới. Dù vậy, định nghĩa về sự dịu dàng hiện tại luôn đi kèm với sự tinh gọn, đơn giản. Dây chuyền bạc đẹp dịu dàng cũng vì thế mà không quá cầu kỳ, rườm rà. Từ độ dài của dây chuyền, họa tiết hay kích thước của mặt dây chuyền bạc đều được thiết kế theo phong cách tối giản.

Mẫu dây chuyền bạc ngọc trai cổ điển

Từ ngàn năm trước đây, ngọc trai đã xuất hiện trong các món trang sức vô giá của giới quý tộc. Ngọc trai được yêu thích không chỉ vì sự quý hiếm mà còn vì vẻ đẹp và tác dụng tuyệt vời của nó đối với sức khỏe, tinh thần.
Trước đây, trang sức ngọc trai càng to, càng có nhiều ngọc thì sẽ càng đẹp. Tuy nhiên, các cô nàng hiện đại lại yêu thích dây chuyền bạc ngọc trai đơn giản hơn.
Nếu bạn muốn tìm kiếm một mẫu dây chuyền bạc vừa hiện đại vừa cổ điển thì dây chuyền bạc ngọc trai sẽ là gợi ý tốt dành cho bạn.

Dây chuyền bạc mặt tròn đá tấm

Dây chuyền bạc mặt tròn có đính đá tấm được rất nhiều cô nàng tìm kiếm bởi sự hút mắt của mình. Những viên đá nhỏ xíu khi kết hợp lại sẽ tạo ra một hiệu ứng lấp lánh, làm nổi bậc chiếc cổ trắng xinh và xương quai xanh gợi cảm.
Do có thiết kế đơn giản, mẫu dây chuyền này rất dễ kết hợp với nhiều phong cách trang phục. Bạn có thể tùy ý phối dây chuyền cho thời trang dạo phố, quần áo công sở hay các dạng đầm váy dã ngoại.
Mẫu dây chuyền bạc này cũng có rất nhiều màu sắc và thiết kế cho các bạn lựa chọn. Từ dây chuyền bạc mặt tròn đính đá mạ vàng, vàng hồng đến bạch kim. Đặc biệt, khi mua dây chuyền bạc tại các cửa hàng có dịch vụ thiết kế như Jemmia Silver bạn còn được tự chọn màu sắc và loại đá yêu thích.

Mẫu dây chuyền bạc cách điệu duyên dáng

Vẫn mang hơi thở của sự đơn giản, dây chuyền bạc cách điệu được nhấn nhá thêm chút cầu kỳ. Tạo nên phong cách vừa tinh tế vừa hiện đại. Mẫu dây chuyền bạc đẹp này phù hợp với các cô gái yêu thích sự độc đáo, thú vị.

Dây chuyền mạ vàng thiên sứ

Đây là mẫu dây chuyền bạc được mạ vàng 18k sang trọng, tạo hiệu ứng màu sắc bắt mắt. Dây chuyền được tạo thành từ các mắt xích nhỏ tròn, trông có vẻ thanh mảnh, mong manh nhưng lại rất chắc chắn.
Ở những mẫu dây chuyền khác, mặt và dây thường rời với nhau. Tuy nhiên, với mẫu dây chuyền bạc này thì mặt dây chuyền - cánh thiên sứ đã được gắn cố định. Nhờ vậy, Khi đeo lên cổ chiến cánh trông giống như đang cất cánh bay.
Thêm nữa, chi tiết viên kim cương rơi phía dưới cũng hết sức đặc biệt. Nó sẽ giúp cổ có vẻ dài hơn, tạo chiều sâu đáng kể.

Dây chuyền điêu khắc phong cách Kirigami

Kirigami là nghệ thuật cắt giấy đầy tính sáng tạo của Nhật Bản. Trong văn hóa của nước này, nó gắn liền với sự thịnh vượng, hoàn hảo, trang nhã và quý phái.
Kirigami cũng là một phong cách được các nhà thiết kế trang sức bạc yêu thích. Những mẫu dây chuyền bạc được chế tác theo phong cách này rất sinh động, tinh tế.
Thế nên, chúng phù hợp với những cô nàng yêu cái đẹp và nghệ thuật. Bạn có thể kết hợp dây chuyền bạc này với các mẫu trang phục trơn, theo phong cách vintage, Boho,...
Qua bài viết, hy vọng bạn đã tìm thấy mẫu dây chuyền bạc đẹp phù hợp với mình. Để từ đó, bạn sẽ thêm đáng yêu, xinh đẹp và tự tin trong cuộc sống. Nếu muốn xem thêm những mẫu dây chuyền bạc theo các phong cách trên bạn có thể ghé thăm Jemmia Silver.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét