Thứ Tư, 27 tháng 5, 2020

Những mẫu bông tai bạc đẹp cho bạn nam các tính

Trong những năm gần đây, bông tai không còn là một lãnh địa riêng cho phụ nữ nữa. Bông tai được các chàng trai cũng săn lùng và tìm kiếm. Khác với bông tai phụ nữ, bông tai nam được thiết kế đơn giản không quá nhiều chi tiết. Bông tai bạc được chàng trai ưa chuộng hơn. Vì màu sắc của bạc đơn giản, tinh tế. Giúp chàng trai bộc lộ được cá tính của bản thân, nhưng không làm mất vẻ đẹp nam tính.
Bông tai bạc nam - Item giúp thăng hạng nhan sắc
Bạc và vàng được sử dụng để chế tác trang sức. Một nguyên liệu hoàn hảo đem lại cho chúng ta cảm giác mộc mạc nhưng tinh tế. Bạc mang đến cho người đeo sự may mắn, một sức khỏe tốt. Đặc biệt bông tai bạc giúp gương mặt bạn nam có điểm nhấn và trông sáng hơn. Cùng với sự quý hiếm của mình, giúp nâng cấp được giá trị người sử dụng.
Một lời khuyên cho bạn nam khi ý định đeo bông tai. Thị bạn nên đeo bông tai một bên hơn là hai bên. Việc này sẽ tạo ra việc cân bằng bất đối xứng. Tuy không đồng đều với nhau, nhưng tạo ra điểm nhấn và nhìn thuận mắt hơn.
Những mẫu bông tai bạc đẹp được yêu thích
Bông tai nam được chia làm hai loại: Casual earrings và Specific earrings.
Casual earrings
Một dạng bông tai bạc nam đơn giản, phù hợp với tất cả các bộ outfit khác nhau. Thiết kế đơn giản nhưng lại rất được ưa chuộng. Giúp thể hiện những nét cá tính, mạnh mẽ, nam tính của các chàng trai .

Bông tai bạc nam khoen tròn
 Bông tai khoen tròn xuất hiện từ thập niên 90 và vẫn được yêu thích cho tới nay.  Với thiết kế khoen tròn đơn giản, rất phù hợp với những bạn nam mạnh mẽ. Mẫu bông tai này sẽ không thể thiếu trong tủ đồ của các bạn nam.
Bông tai bạc nam đính đá
So với bông tai khoen tròn, thì bông tai bạc đính đá sang trọng hơn. Đá giúp cho gương mặt của sáng hơn. Thiết kế dành riêng cho bạn trẻ, và có thể đeo bất kỳ vị trí nào trên tai. Bông tai này sẽ giúp bạn nam quyến rũ và thu hút được ánh nhìn của người đối diện.
Specific earrings
 Những bông tai có thiết kế đặc biệt, nhiều họa tiết. Màu sắc của dạng bông tai này thường phá cách. Chúng chỉ phù hợp với ít bộ outfit khác nhau. Bông tai này giúp bộ đồ đơn giản của bạn trông bừng sáng. Mang lại ấn tượng với những người đối diện bạn.
Bông tai bạc sẽ giúp chàng trai hiện đại sẽ thể hiện bản thân qua ngoại hình, và phong cách. Đặc biệt bông tai sẽ giúp bạn thu hút ánh nhìn của các cô gái.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét