Thứ Ba, 29 tháng 3, 2022

Màn hình Dell Ultrasharp: ông hoàng màn hình góc rộng

 

Màn hình Dell Ultrasharp: ông hoàng màn hình góc rộng

Trong tất cả các màn hình PC góc rộng trên thị trường hiện nay, màn hình Dell Ultrasharp hẳn được lòng các tín đồ công nghệ nhất. Nghe thì có vẻ kỳ quặc khi chỉ sử dụng một laptop hay một màn hình PC nhiều năm liền không thay đổi, nhưng chiếc màn hình góc rộng siêu nét như Dell Ultrasharp vẫn hoàn toàn có thể hiển thị và giữ vững chất lượng của bất kỳ đại tuyệt tác nào sau ngần ấy thời gian sử dụng. Thế thì ngại gì mà không "ổn định" chứ? 

Thay vì phải dùng hai màn hình để hiển thị tất cả cửa sổ cần thiết cho công việc của mình, bạn có thể gộp gọn tất cả lại trên Dell Ultrasharp để quan sát mà không cần phải chuyển đổi qua lại nhiều màn hình hay chia góc nhìn cho hai màn hình PC khác nhau. Một khi đã trải nghiệm màn hình Dell Ultrasharp thì bạn sẽ không thể kiềm lòng mà quay lại sử dụng bất kỳ màn hình nào khác nữa.

>>Xem thêm: Yếu tố làm nên thương hiệu màn hình Dell UltraSharp<<

Một reviewer đã từng chia sẻ trên “The Verge” sau vài tuần trải nghiệm màn hình Dell UltraSharp U3818DW rằng “Lời nhận xét ngắn gọn và xúc tích nhất cho siêu phẩm này chính là “Quái thú!" Nó chỉ lớn hơn màn hình 34-inch một chút nhưng chỉ với một chút đó cũng đủ để bạn cảm thán và có thể bật cùng lúc 6 tới 7 cửa sổ chương trình.” Có lẽ, ngay chính bản thân hãng sản xuất cũng tự hào khi sản phẩm của mình luôn cho khả năng hiển thị hình ảnh tốt và cung cấp nhiều hơn 25% không gian so với nhiều màn hình PC cùng kích thước trên thị trường.

Một số mẫu màn hình UltraSharp không phải là một màn phẳng; nó sở hữu một độ cong nhất định. Nhiều người sẽ không hài lòng và cho rằng đây là một lỗi vì xét cho cùng, những chiếc TV màn hình cong phần lớn mang lại trải nghiệm xem kém hơn so với TV màn hình phẳng. Nhưng màn hình PC thì khác. Nó được thiết kế để chỉ được sử dụng bởi một người, tại một thời điểm và bạn luôn được yên vị ở nơi có góc nhìn đẹp và trọn vẹn nhất. Độ cong của màn hình PC tạo cho người dùng cảm giác những hình ảnh thực tế hơn và đắm chìm hơn vào những lần trải nghiệm của mình.

GEARVN có nhiều mẫu màn hình Dell Ultrasharp với nhiều kích thước khác nhau như màn hình 25 inch, 27 inch và 32 inch để mọi người thoải mái lựa chọn. Song song với kích thước màn hình phù hợp thì khả năng hiển thị hình ảnh chính là lý do bạn “chốt đơn” nó, bạn muốn đảm bảo chắc chắn rằng bạn có thể phân bố càng nhiều nội dung hiển thị trên màn hình càng tốt. 

Bởi vì đây là dòng UltraSharp, màn hình Dell có khả năng tái hiện màu sắc và góc nhìn xuất sắc. Hãng này cũng tự hào đạt được độ phủ màu sRGB tuyệt đối, hoàn toàn phù hợp với nhu cầu xem phim ảnh, duyệt web của mọi người dùng hiện nay. Nó cũng có thể phục vụ game thủ chơi các tựa game phổ biến mặc dù không được hỗ trợ G-sync và tần số quét còn ở mức trung bình là 60Hz.

Trên thị trường có những màn hình ultrawide lớn hơn nữa, điển hình màn hình Samsung 49 inch nhưng chúng lại không có đủ độ phân giải để thực sự hữu ích cho khả năng đa nhiệm nặng. Màn hình Dell UltraSharp là một cân bằng hoàn hảo giữa kích thước lớn và độ phân giải phù hợp để mọi thứ đều hoạt động tốt.

>>Xem thêm: Tiêu chí để chọn một màn hình PC lý tưởng<<

Màn hình UltraSharp luôn được trang bị đầy đủ các cổng kết nối thông dụng để người dùng dễ dàng kết nối với các thiết bị ngoại vi khác, nâng cao trải nghiệm của người dùng. Điểm trừ duy nhất các sản phẩm màn hình Dell Ultrasharp nói chung chính là mức giá tương đối cao. Đó là một số tiền khá lớn cho một chiếc màn hình PC, đặc biệt là hiện nay màn hình ultrawide cũng đã có mặt khá nhiều trên thị trường với mức giá thấp hơn. Nhưng nếu bạn muốn có trải nghiệm ultrawide tối ưu nhất, và có không gian siêu đẳng cấp, màn hình UltraSharp là một ứng viên sáng giá rất khó để đánh bại.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét