Thứ Tư, 16 tháng 3, 2022

Màn hình máy tính Dell tích hợp webcam 4K và USB-C hub

 

Màn hình máy tính Dell tích hợp webcam 4K và USB-C hub

Ngày càng có nhiều công ty, doanh nghiệp trở về với chế độ WFH. Vì tính chất công việc là làm từ xa nên việc họp online là không thể tránh khỏi. Nắm bắt được tình hình chung của đa số người dùng nên Dell lại một lần nữa dẫn đầu xu hướng cho ra mắt màn hình máy tính Dell được tích hợp webcam 4K và USB-C hub giúp người dùng có thể thỏa sức làm việc ngay chính trên chiếc màn hình PC của mình.

Cụ thể, Dell đã cho ra mắt màn hình PC mới thuộc dòng Dell Ultrasharp. Vẫn như một nét đặc trưng của nhà Dell, tên sản phẩm luôn mang trong mình một nét nổi bật và cuốn hút lạ thường - Dell Ultrasharp U3223QZ. Như đã đề cập phía trên, màn hình máy tính Dell trong lần ra mắt này không đơn thuần là một chiếc màn hình chất lượng, thiết kế tinh tế và giá cả phải chăng nữa. Sự trở lại này, Dell U3223QZ ghi dấu ấn đặc biệt bởi vì nó hỗ trợ 4K từ độ phân giải màn hình cho đến webcam. Có thể nói đây sẽ là chiếc màn hình PC bạn nên sở hữu nhất trong thời kỳ WFH này, một công cụ hữu hiệu để biến những cuộc meeting online trở nên sống động và sắc nét hơn.

Được trang bị cảm biến webcam từ Sony 4K HDR STARVIS CMOS, Dell U3223QZ cho phép người dùng điều chỉnh độ nghiêng webcam một góc 20 độ và xoay webcam tự do từ 65-90 độ để có được góc độ ưng ý nhất. Còn hơn thế nữa đó là màn hình Dell U3223QZ còn cung cấp cho cổng kết nối USB-C. Chỉ bằng một dây cáp đơn giản bạn đã có mọi kết nối trong tay. Thậm chí, bạn có thể thiết lập đa màn hình cho một màn hình PC 4K khác thông qua cổng DisplayPort của màn hình.


Vậy điểm trừ của màn hình Dell lần này là gì? Màn hình được gắn ngay trên màn hình PC thì quả là thú vị và tiện lợi nhưng màn hình Dell U3223QZ chỉ sở hữu tần số quét 60Hz trên một tấm nền IPS 32 inch. Nó chắc chắn sẽ không được lòng game thủ vì tần số quét này còn nằm mức cơ bản. Nhưng bù lại, dân văn phòng hay doanh nhân sẽ ưu tiên vì chất lượng webcam như vậy thì họp online bao nhiêu cũng không ngán.

Và một điểm cộng khác cho Dell U3223QZ chính là thiết kế công thái học đặc trưng cho các màn hình máy tính hiện nay. Người dùng có thể thoải mái điều chỉnh độ nghiêng, độ cao và xoay màn hình để có được góc nhìn màn hình tốt nhất. Còn nếu bao nhiêu đó vẫn chưa đủ để hỗ trợ bạn thì treo tường VESA kèm theo sẽ giúp bạn gắn màn hình vào tay nâng để có được góc độ điều chỉnh rộng và tốt hơn nhé!

Màn hình máy tính Dell sẽ có sự trở lại cực kỳ ấn tượng với người dùng. Với đặc điểm nổi bật là webcam 4K tích hợp. Dell U3223QZ sẽ là sự lựa chọn đầu tiên cho giới doanh nhân trong giai đoạn WFH này. Bạn có thể tham khảo nhiều mẫu màn hình PC, màn hình Dell tại GEARVN.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét