Thứ Tư, 9 tháng 3, 2022

Giải mã sức hút bộ đôi màn hình AOC chuyên game

 

Giải mã sức hút bộ đôi màn hình AOC chuyên game

Bộ đôi màn hình AOC 24G2 và AOC 24G2E đang là cái tên hot hit dạo gần đây trong giới game thủ. Vẫn là nhà AOC đình đám cho những chiếc màn hình chuyên game chất lượng nhưng tại sao bộ đôi này lần này lại khuấy đảo thị trường đến vậy? Hãy cùng lý giải sức hút của bộ đôi màn hình AOC chuyên game này nhé!

Màn hình hiển thị chất lượng

Có thể nói, màn hình AOC 24G2AOC 24G2E là cặp sinh đôi được lòng người dùng nhất khi cho khả năng hiển thị tuyệt vời. Điều này cũng có thể hiểu được. Cả hai màn hình PC này đều sở hữu kích thước 24 inch cơ bản và tiện lợi cho người dùng. Với nhiều người dùng, 24 inch vừa đủ để bạn đắm chìm vào những trận game bất tận mà vẫn không chiếm quá nhiều không gian. Nhưng nếu bạn có thấy nó quá nhỏ để chiến game thì hãy xem xét những điều sau đây nhé.

Màn hình AOC 24G2 và AOC 24G2E đều được trang bị tấm nền IPS cùng độ phân giải Full HD. Một độ phân giải chuẩn nhất cho dòng màn hình gaming và một tấm nền IPS xịn sò nhất trong các loại tấm nền. Dù là màn hình chuyên game không yêu cầu độ hiển thị chuẩn xác như màn hình chuyên đồ họa nhưng AOC vẫn không tiếc tay đầu tư cho sản phẩm của mình. Chất lượng màn hình AOC nói chung và bộ đôi màn hình AOC 24GE nói riêng vượt xa so với giá tiền và mọi đối thủ khác.

Công nghệ chuyên game hàng đầu

Tất nhiên, màn hình chuyên game nào cũng sẽ áp dụng công nghệ chuyên game phục vụ người dùng. Vậy thì công nghệ chuyên game trên màn hình AOC có gì mà lại tạo nên sự đặc biệt? Đầu tiên phải kể đến tần số quét 144Hz và thời gian phản hồi 1ms. Một con số cực kỳ ấn tượng mà chắc chắn là một game thủ nào cũng phải xuýt xoa vì nó. Đó có thể xem là tiêu chuẩn của E-Sport chuyên nghiệp. Bạn có thể tận hưởng những trải nghiệm trơn tru không một vết gợn, đảm bảo cho bạn một chiến thắng dễ dàng trước đối thủ.

Công nghệ đồng bộ hóa thích ứng AMD Freesync và NVIDIA G sync cũng được tích hợp trên màn hình AOC để nâng cao trải nghiệm hình ảnh cho người dùng. Nó giúp đồng họa hóa tần số quét màn hình với card đồ họa để duy trì mức độ của hình ảnh đồ họa. Đồ họa trên game sẽ vô cùng trơn tru và mượt mà. Những tình trạng gây khó chịu nhất cho người dùng như giật, lag và xé màn hình hầu như không xảy ra trên màn hình AOC 24G2 và AOC 24G2E.  

Cuối cùng không thể không nói đến công nghệ Low Input Lag - độ trễ thấp. Chẳng một game thủ nào muốn mình phản ứng chậm trên game để mang về cái chết tức tưởi cho mình và đội nhà cả. Rõ ràng là chuột đã di mà màn hình vẫn không một biến đổi thì quả là gay go to. Công nghệ Low Input Lag sẽ khiến cho việc truyền tải tín hiệu nhanh hơn, khiến các chuyển động của bạn trong game kịp thời, đáp ứng thời gian thực.

Giá cả phải chăng

Những yếu tố đỉnh của chóp trên sẽ khiến bạn nghĩ rằng mình phải chi một số tiền lớn mới có thể sở hữu được màn hình AOC chuyên game này. Nhắm đến nhiều đối tượng người dùng khác nhau và dựa trên mặt bằng chung nên AOC đã rất tinh tế khi cho ra mắt bộ đôi màn hình AOC 24G2 và AOC 24G2E với một mức giá hợp lý. Chỉ dưới 5 triệu cho một màn hình chuyên game tích hợp đầy đủ tính năng vượt trội. 

Tổng kết

Đến đây chắc bạn cũng đã hiểu được điều gì đã tạo nên độ hot cho màn hình AOC 24G và AOC 24G2E. AOC không quá phổ biến với người dùng phổ thông. Nhưng lại rất có tiếng tăm trong cộng đồng game thủ. Màn hình AOC sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo để trở thành kép phụ của bạn trong dàn PC gaming. Bạn có thể tham khảo nhiều mẫu màn hình AOC, màn hình PC tại GEARVN.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét