Thứ Năm, 7 tháng 5, 2020

6 mẫu dây chuyền kim cương đắt nhất thế giới

Những mẫu dây chuyền kim cương đắt giá và sang trọng luôn thu hút rất nhiều đối với giới mộ điệu trang sức. Những chiếc vòng cổ này vừa là vật điểm tô thêm vẻ đẹp của người phụ nữ đồng thời khẳng định sự quyền quý, giàu có, sang trọng của người mang nó. Hãy ngắm nhìn 6 mẫu dây chuyền kim cương đắt nhất thế giới qua bài viết sau đây.


6 mẫu dây chuyền kim cương đắt nhất thế giới hiện nay

Dây chuyền kim cương “A Heritage in Bloom”

Đứng đầu trong 10 mẫu dây chuyền kim cương đắt nhất thế giới này là “A Heritage in Bloom” trị giá ước tính 200 triệu USD, kiệt tác trang sức này do thợ thủ công bậc thầy người Trung Quốc Wallace Chan thiết kế nên.

Chiếc vòng cổ này có tổng cộng 383,4 carat đá quý với viên kim cương không màu hoàn hảo không tạp chất và khá hiếm chính ở vị trí trung tâm trị giá 35 triệu USD. Bên cạnh viên kim cương chính dây chuyền có 72 viên đá ngọc bích trắng, 114 viên ngọc bích màu xanh, 600 viên kim cương hồng, và 19 viên kim cương không màu cao cấp tạo nên một kiệt tác hoàn hảo cho sợi dây chuyền “A Heritage in Bloom”


Dây chuyền kim cương L` Incomparable

Tiếp theo đây là chiếc vòng cổ với giá 55 triệu USD “L` Incomparable” trong tiếng Pháp có nghĩa là “Không thể so sánh được”. Chiếc dây chuyền này được thiết kế bởi công ty trang sức Mouawad có tổng trọng lượng 637 carat từ quan điểm thẩm mỹ.

Với thiết kế kiểu uốn cong và điểm nhấn là viên kim cương màu vàng nâu nặng 407,48 carat cùng với 91 viên kim cương không màu trên nền chất liệu vàng hồng.

Với thiết kế uốn cong tạo cảm giác sợi dây chuyền như một dây nho với thiết kế bất đối xứng. Một điều thú vị là viên kim cương màu vàng nâu được tìm thấy bởi một cô bé người Congo Châu Phi vào năm 1980.

Dây chuyền kim cương The Art of de GRISOGONO

Sợi dây chuyền này là kiệt tác của Leguizamo với điểm nhấn là viên kim cương cắt ngọc lục bảo có trọng lượng 163,41 carat lớn nhất trong các viên kim cương hình dạng ngọc lục bảo sau khi công khai ở Hồng Kong, Dubai, New York. Sợi dây chuyền kim cương The Art of de GRISOGONO được bán đấu giá tại khách sạn Bốn Mùa ở Geneva vào ngày 14 tháng 11 năm 2017. Giá trị của The Art of de GRISOGONO được ước tính là 33,7 triệu USD.


Dây chuyền kim cương The Heart of the Ocean

Xếp thứ 4 trong những mẫu dây chuyền kim cương đắt nhất thế giới là chiếc dây chuyền The Heart of the Ocean được nhiều người biết đến qua bộ phim tình cảm bất hủ Titanic. The Heart of the Ocean được tạo tác bởi nhà thiết kế trang sức người Mỹ Harry Winston, được đính viên kim cương xanh thuộc loại hiếm có nhất trên thế giới. Sợi dây chuyền kinh điển này có giá 20 triệu USD, đây là chiếc vòng cổ được đeo bởi nữ diễn viên Gloria Stuart trong lễ trao giải Oscar vào năm 1998.

Dây chuyền kim cương The Heart of the Kingdom

Sợi dây chuyền kim cương The Heart of the Kingdom này có giá khoảng 14 triệu USD, với viên hồng ngọc lớn của Miến Điện Ruby Burmese có hình trái tim nặng khoảng 40,63 carat. Xung quanh viên hồng ngọc được đính 150 viên kim cương cao cấp siêu hiếm có tổng trọng lượng của sợi dây chuyền này là 155 carat. Sợi dây chuyền được tạo tác bởi Gerrard một trong những công ty trang sức nổi tiếng nhất thế giới.


Dây chuyền kim cương vàng của Leviev


Dây chuyền kim cương đắt nhất thế giới này nặng tổng cộng 77,12 carat với giá trị khoảng 10 triệu USD nổi bật bởi viên kim cương màu vàng Fancy làm điểm nhấn trung tâm và sợi dây được nối từ các viên kim cương trắng cao cấp. Sợi dây chuyền này là kiệt tác của ông trùm kim cương người Israel Lev Leviev.

Bạn hãy xem thêm: 

1 nhận xét: