Chủ Nhật, 13 tháng 6, 2021

Cách trị huyết trắng ngứa tại nhà hiệu quả an toàn

Cách trị huyết trắng ngứa tại nhà hiệu quả được nhiều chị em tìm kiếm vì bệnh huyết trắng có tới hơn 80% phụ nữ mắc phải. Đọc ngay bài viết sau đây để tìm hiểu các cách trị huyết trắng tại nhà an toàn, hữu dụng.

Cách trị huyết trắng ngứa tại nhà đơn giản.

Cách trị huyết trắng tại nhà bằng gừng

Gừng là 1 loại gia vị quen thuộc trong các bữa ăn của các gia đình. Gừng có khả năng điều hòa thân nhiệt cực kì hiệu quả. Ngoài ra, gừng còn có tác dụng điều trị huyết trắng bệnh lí vô cùng hiệu quả. Cách trị huyết trắng tại nhà đơn giản là sử dụng gừng.

Chuẩn bị 40g gừng rửa sạch, giã nát

Đung sôi 1 lít nước

Thả 40g gừng đã giã nát vào 1 lít nước, tiếp tục đun thêm 2 phút để tinh dầu gừng tan vào nước.

Pha nước gừng vừa đun với nước nguội đến khi ấm thì ngâm mông vào.

Thời gian ngâm giao động từ 15-20 phút

Lưu ý: Để đạt hiệu quả, bạn không nên ngâm mông quá lâu. Sau khi ngâm cần lấy khăn bông sạch để lau khô. Nếu áp dụng trong 1 thời gian không thấy hiệu quả. Bạn cần đến cơ sở y tế chuyên khoa để thăm khám và điều trị.

Chữa huyết trắng hiệu quả bằng nha đam

Nha đam ngoài công dụng là làm đẹp. Nha đam còn có công dụng rất tốt trong việc chữa bệnh huyết tắng ra nhiều ở nữ giới.

Trong nha đam có chứa hàm lượng chất glycoprotein; calcium; potassium; sodium; phosphorus; magnesium; zine; copper; chromium, ... khá cao. Đây là những thành phần thường được ứng dụng trong giảm viêm nhiễm; chống dị ứng; giúp sát khuẩn; hỗ trợ vết thương mau lành.

Chuẩn bị 0,5 kg nha đam tươi; 200 ml mật ong nguyên chất; 200 ml nước lọc.

Gọt bỏ vỏ nha đam, rửa sạch và xắt nhỏ

Đổ nha đam, mật ong, nước lọc vào máy xay để xay nhuyễn.

Mỗi ngày uống 3 lần để cơ thể tự điều chỉnh cải thiện tình trạng huyết trắng.

Lưu ý: Chọn nha đam có thân dày, màu xanh. Sau khi chế biến cần cho vào hộp, đậy kín. Cần bảo quản trong tủ lạnh để dùng trong khoảng thời gian từ 7-10 ngày.

Điều trị huyết trắng ra nhiều bằng nước lá chè xanh

Nếu bạn chưa biết sử dụng thảo dược nào tại nhà để điều trị hiện tượng huyết trắng ra nhiều. Các bạn có thể lấy lá chè xanh đun lấy nước để rửa hoặc để xong hơi vùng kín.

Trong lá chè xanh có chứa các hoạt chất Lactobacillus và Bifidobacter. Đây là những hoạt chất có khả năng diệt khuẩn rất tốt.

Ngoài ra, hàm lượng chất epigallocatechin-3-gallate (EGCG) có trong trà xanh khá cao. Đây là chất được coi là thần dược để chống oxy hóa và tiêu diệt các loại vi khuẩn trong đó có nấm Candida.. Một trong những tác nhân gây viêm nhiễm phụ khoa hàng đầu ở nữ giới.

Do đó, từ xa xưa đã có nhiều chị em sử dụng lá chè xanh để điều trị bệnh huyết tắng của mình.

Chuẩn bị 1 nắm lá chè xanh, đem rủa sạch và vò nát

Thêm 1 lượng muối tinh khiết vừa đủ vào nồi nước rồi đun sôi trong khoảng thời gian 10 phút.

Có thể để nước chè đun xôi ra chậu để xông hơi vùng kín.

Hoặc dùng nước chè âm ấm để làm dung dịch vệ sinh bên ngoài "cô bé. Sau đó, lau khô bằng khăn bông sạch.

Lưu ý: Chị em cần kiên trì sử dụng để đạt kết quả tốt nhất. Tuy nhiên, chị em không nên lạm dụng lá chè xanh quá nhiều. Nên áp dụng từ 2-3 lần/tuần để đạt kết quả như mong muốn.

Điều trị huyết trắng ra nhiều bằng nước lá chè xanh rất hiệu quả.

Mẹo chữa huyết trắng tại nhà hiệu quả bằng lá trầu không

Lá trầu không lá một loại lá rất quen thuộc với người dân Việt Nam. Từ xa xưa, lá trầu không được nhiều chị em sử dụng để làm dung dịch vệ sinh vùng kín.

Trong lá trầu không có chứa hàm lượng tinh dầu; chất talin; đường; diatara...rất lớn. Đây là những thành phần có khả năng ức chế các chủng vi khuẩn; các chủng nấm. Đồng thời, còn chống lại sự phát triển; gây bệnh của nấm, vi khuẩn. Hạn chế tình trạng viêm ngứa vùng kín do các tác nhân này gây ra.

Vì thế, lá trầu lá một trong những thảo dược chị em có thể bỏ túi, áp dụng tại để điều trị bệnh huyết trắng của mình.

Chuẩn bị 1 nắm lá trầu không rửa thật sạch

Chuẩn bị 1 nồi nước rồi vò nát lá trầu không cho vào

Đun nước sôi thật nóng dội vào để ủ khoảng 15 phút.

Lấy nước đó vệ sinh bên ngoài vùng kín hàng ngày.

Hoặc có thể mua một cái bô mới vò lá trầu không nát và dội nước nóng già vào chờ cho ngấm rồi ngồi xông. Sau khi nước nguội có thể đựng nước vào chai để rửa vệ sinh vùng kín...

Lưu ý: Không nên dùng nước lá trầu không để thụt rửa sâu âm đạo; không ngâm âm đạo trong nước quá lâu, vì như vậy chẳng khác nào đưa thêm vi khuẩn vào vùng kín. Nếu dùng lá trầu trong một thời gian mà vẫn thấy huyết trắng ra nhiều. Bạn nên đi khám phụ khoa để nắm được tình trạng bệnh và có hướng điều trị thích hợp.

Cách trị huyết trắng ngứa tại nhà với Nữ Phụng Tiên

Nữ Phụng Tiên của Bình Dược Đông là thuốc trị huyết trắng từ đông y được nhiều phụ nữ tin dùng.

  • Nữ Phụng Tiên là sản phẩm Đông y được tạo thành từ các dược thảo thiên nhiên nên thân thiện với cơ thể người phụ nữ nhạy cảm.
  • Sản phẩm khả năng điều hòa máu huyết một cách tự nhiên, hỗ trợ điều trị bệnh huyết trắng, bệnh phụ khoa, không làm ảnh hưởng đến các tiết tố và sức khỏe sinh sản của chị em.
  • Sản phẩm thiên nhiên hấp thu tốt, và hầu như không có tác dụng phụ đối với cơ thể, an toàn khi sử dụng.
Nữ Phụng Tiên của Bình Dược Đông là thuốc trị huyết trắng từ đông y hiệu quả.

Nữ Phụng Tiên là một trong các loại thuốc trị huyết trắng hiệu quả an toàn, giúp điều kinh bổ huyết, hỗ trị điều trị huyết trắng lẫn mùi, sẫm màu hoặc lẫn máu nên rất phù hợp cho chị em có nhu cầu điều trị kinh nguyệt không đều hoặc huyết trắng bất thường.

Đó là lý do vì sao, Nữ Phụng Tiên chính là giải pháp hàng đầu giúp chị em chăm sóc toàn diện sức khỏe phụ khoa, giúp điều trị huyết trắng tại nhà an toàn hiệu quả, tăng cường sinh lý nữ và kéo dài tuổi xuân.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét