Thứ Sáu, 18 tháng 6, 2021

Uống cao ích mẫu hàng ngày có tốt không?

Cao Ích Mẫu là sản phẩm Đông y có tác dụng giúp điều hoà kinh nguyệt, giảm đau bụng kinh ở chị em phụ nữ. Vậy uống thuốc điều hòa kinh nguyệt Cao Ích Mẫu hàng ngày có tốt không? Chúng ta cùng tìm hiểu trong bài viết này nhé!
Uống cao ích mẫu hàng ngày có tốt không?

Tác dụng của Cao Ích Mẫu

Với thành phần chính là các dược liệu tốt cho chị em phụ nữ như Xuyên khung, Thục địa, Đương quy..., sản phẩm Cao Ích Mẫu của Dược Bình Đông có thể hỗ trợ giúp điều hòa kinh nguyệt, chữa rong kinh, chậm kinh, kinh thưa,…

Bình thường, phụ nữ trong độ tuổi sinh sản mỗi tháng sẽ có kinh một lần (chu kỳ 28 – 32 ngày), kéo dài 3 – 5 ngày, lượng kinh mỗi kỳ khoảng 50 – 80ml và không kèm đau bụng kinh. Tuy nhiên, có nhiều chị em bị rối loạn kinh nguyệt, vô kinh, cường kinh (kinh nhiều), thống kinh (đau bụng kinh), kinh mau (vòng kinh ngắn dưới 25 ngày) hoặc kinh thưa (chu kỳ kinh kéo dài trên 45 ngày), rong kinh (kinh nguyệt kéo dài trên 7 ngày),... hoặc huyết đóng thành khối, hạt,... có thể quan sát bằng mắt thường. Tình trạng này có thể tác động tới sinh hoạt hằng ngày và vấn đề sức khỏe sinh sản của phụ nữ.

Dùng Cao Ích Mẫu có thể hỗ trợ điều hòa kinh nguyệt từ việc kinh nguyệt đang ở tình trạng không ổn định trở lại trạng thái bình thường. Hiệu quả còn phụ thuộc vào chế độ ăn uống và sinh hoạt của bạn.
Cao Ích Mẫu của Dược Bình Đông có thể hỗ trợ giúp điều hòa kinh nguyệt.

Thành phần trong Cao ích mẫu

Cao Ích Mẫu với thành phần 100% từ thảo dược tự nhiên, không chứa các phụ liệu hoặc chất hóa học độc hại, được sản xuất trên quy trình hiện đại, đạt tiêu chuẩn GMP, sản phẩm luôn nằm trong top sản phẩm bán chạy trên thị trường Việt Nam hiện nay.

Bình Đông Cao Ích Mẫu được phát triển từ bài thuốc cổ phương “TỨ VẬT THANG” được coi là “phương thuốc chuyên về điều huyết can kinh” có công dụng bổ huyết, điều hòa kinh nguyệt gồm các thành phần:
  • Xuyên khung: tác dụng điều hòa kinh nguyệt, chữa vô kinh, đau bụng kinh.
  • Thục địa: có công dụng bổ máu, trị kinh nguyệt không đều.
  • Đương quy: có tác dụng bồi bổ, điều trị kinh nguyệt không đều, đau bụng kinh, huyết ứ, bế kinh.
  • Bạch thược: giúp giảm co bóp tử cung, giảm đau khi có kinh. Ngoài ra còn có tác dụng điều hòa kinh nguyệt.

Uống Cao ích mẫu hằng ngày có tốt không?

Uống Cao Ích Mẫu là một trong những cách chữa mất kinh nguyệt hiệu quả. Với thành phần chính là 100% thảo dược thiên nhiên, được kiểm chứng an toàn đối với sức khỏe nên không lo vấn đề dị ứng hay nhờn thuốc. Cũng vì vậy mà bạn có thể sử dụng mỗi ngày mà không lo tác dụng phụ.

Tuy nhiên, đối với trường hợp đang dùng thuốc kê đơn để điều trị các bệnh lý khác thì trước khi dùng Cao Ích Mẫu nên hỏi ý kiến của bác sĩ nhé!

Để đạt hiệu quả trong việc điều hoà kinh nguyệt, chị em cũng nên kết hợp sử dụng Cao ích mẫu cùng với đó là xây dựng lối sống lành mạnh, giữ vệ sinh cá nhân tốt, ăn uống điều độ, tập thể dục thường xuyên, tránh căng thẳng mệt mỏi và không nên làm việc quá sức. 
Ăn uống điều độ, tập thể dục thường xuyên, tránh căng thẳng mệt mỏi.

Uống Cao ích mẫu sao cho đúng?

Có nên uống thuốc điều hòa kinh nguyệt hằng ngày? Với Bình Đông Cao Ích Mẫu, uống 3 lần/ngày, mỗi lần 30ml. Uống trước hoặc sau bữa ăn trong vòng 30 phút. Lắc nhẹ trước khi dùng. Sản phẩm được chỉ định trong các trường hợp:
  • Đau bụng trước, trong và sau kỳ kinh.
  • Rối loạn kinh nguyệt trong thời kỳ mới có kinh và tiền mãn kinh (bao gồm vòng kinh dài, vòng kinh ngắn hay vòng kinh dài ngắn không đều).
  • Các triệu chứng trong giai đoạn tiền mãn kinh như cảm giác nóng bừng mặt, nhức đầu, cáu gắt, đau bụng.
Ngoài ra, Cao Ích Mẫu được điều chế theo 2 dạng gồm dạng nước hoặc dạng viên tùy theo nhu cầu sử dụng. Theo đó, chỉ nên dùng Cao Ích Mẫu dạng nước, mỗi lần 15ml (ngày 2 lần). Còn dạng viên, mỗi ngày uống 3 lần, mỗi lần 2 viên.

Lưu ý: Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh. Ngoài ra, tùy vào cơ địa mỗi người mà thời gian sản phẩm phát huy tác dụng sẽ khác nhau.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét