Thứ Sáu, 20 tháng 3, 2020

Địa chỉ mua nhẫn đính hôn tại Đà nẵng

Đà Nẵng nơi có những thắng cảnh du lịch đẹp với đường bờ biển dài, bãi biển đẹp thích hợp tổ chức những buổi cầu hôn lãng mạn. Mua nhẫn cầu hôn Đà Nẵng ở đâu địa chỉ nào uy tín, cũng là điều mà nhiều chàng trai có dự định cầu hôn suy ngẫm


Mua nhẫn cầu hôn


Nhẫn cầu hôn từ lâu đã có ý nghĩa khá quan trọng trong nghi thức cầu hôn, nó sẽ là vật mà chàng trai dùng để ngỏ lời kết hôn cùng bạn gái và được mang lên tay nàng khi nàng đồng ý.

Chọn nhẫn cầu hôn như thế nào, kiểu dáng ra sao không phải là điều dễ dàng với các chàng trai. Nhất là chọn nơi mua nhẫn để không bị lừa mua phải hàng kém chất lượng cũng là điều đáng lưu tâm.

Đà Nẵng là một trong các trung tâm kinh tế chính trị du lịch phát triển của cả nước, tại đây có nhiều cửa hàng trang sức vậy phải lựa chọn mua nhẫn cầu hôn ở Đà Nẵng thế nào là hợp lý

Mua nhẫn cầu hôn Đà Nẵng

Ở Đà Nẵng với rất nhiều công trình du lịch đẹp, độc đáo được nhiều tổ chức du lịch quốc tế công nhận là điểm đến yêu thích của nhiều khách du lịch trong và ngoài nước.

Cũng như các trung tâm lớn khác Hà Nội và Hồ Chí Minh Đà Nẵng cũng có nhiều cửa hàng kim hoàn buôn bán trang sức, nên việc lựa chọn mua nhẫn cầu hôn tại Đà Nẵng không phải là điều dễ dàng.


Bạn có thể tham khảo một vài tips để mua nhẫn đính hôn tại Đà Nẵng sau đây:

Thứ nhất nếu bạn là người địa phương bạn có thể tham khảo người xung quanh, người có kinh nghiệm những địa điểm bán nhẫn đính hôn ở Đà Nẵng uy tín.

Trong trường hợp bạn là người ngoại tỉnh, ý tưởng cầu hôn xuất hiện đột ngột và bạn chưa mua nhẫn cầu hôn trước, bạn có thể tìm những nơi bán nhẫn cầu hôn uy tín trên mạng, có thể là thương hiệu bạn biết và gần nơi bạn ở.

Thứ hai nên chọn nhiều hơn hai thương hiệu để tìm hiểu trước khi đến mua, bạn có thể lên website của thương hiệu đó để tìm hiểu kiểu dáng, chất liệu, giá cả.

Cửa hàng trang sức đó phải công khai minh bạch về sảng phẩm trên website ví dụ như vàng 18k, vàng 24k, đính kim cương tự nhiên hay kim cương nhân tạo Moissanite, CZ, rõ ràng và không hề chung chung như nhẫn vàng đính kim cương nhân tạo.

Giá cả từng mặt hàng được niêm yết rõ ràng nếu có đính đá thì phải có kích cỡ viên đá là mấy ly bao nhiêu carat.

Nguồn gốc xuất xứ của viên đá và giấy kiểm định viên đá cũng cần được quan tâm, nhất là đá quý có giá trị cao như kim cương tự nhiên.

Thứ ba bạn cần nắm đầy đủ về kiểu dáng ưa thích của người mình yêu, kích cỡ ngón tay để chọn được chiếc nhẫn vừa vặn với người yêu cũng như nàng thật sự thích khi đeo chiếc nhẫn.

Thứ tư nếu được nên đến trực tiếp của hàng để xem sản phẩm, việc giao dịch cũng cần có đầy đủ giấy tờ, nếu mua nhẫn kim cương tự nhiên có giá trị cao cần có giấy kiểm định quốc tế, kiểm chứng từ tổ chức độc lập, chuyên gia trong ngành đá quý.


Đồng thời cần xem xét chế độ bảo hành, bảo dưỡng của sản phẩm ở thương hiệu đó như thế nào. Nếu bạn là người ngoại tỉnh không ở Đà Nẵng lâu nên mua các thương hiệu có nhiều chi nhánh ở Sài Gòn, Hồ Chí Minh nhất là ở nơi bạn sinh sống lâu dài để có thể kịp thời khi có vấn đề xảy ra.

Đừng cảm thấy những vấn đề này là phiền phức, sự cẩn trọng khi lựa nhẫn cầu hôn của bạn giúp cho bạn dễ dàng xử lý khi có vấn đề xảy ra đồng thời cũng thể hiện sự chân thành tình cảm thực sự của bạn dành cho người bạn đời tương lai của mình.

Địa điểm bán nhẫn đính hôn ở Đà Nẵng? Jemmia Đà Nẵng có địa chỉ 195 Nguyễn Hữu Thọ, Quận Hải Châu, Đà Nẵng tự hào là nơi cung cấp các loại nhẫn cầu hôn uy tín, chất lượng mẫu mã đẹp có đầy đủ chứng từ cho bạn lựa chọn.

Chúc bạn sẽ tìm được chiếc nhẫn cầu hôn như ý!

Xem ngay: 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét