Thứ Sáu, 20 tháng 3, 2020

Gợi ý mẫu nhẫn cầu hôn dưới 3 triệu đẹp giá rẻ

Nhiều chàng trai lo lắng không biết nên mua nhẫn cầu hôn như thế nào để hợp với sở thích của người yêu và vừa với túi tiền của mình. Lựa chọn nhẫn cầu hôn dưới 3 triệu có thể giúp bạn giải quyết được nỗi lo ấy. Đừng lo lắng về kiểu dáng trên thị trường hiện nay có rất nhiều mẫu nhẫn cầu hôn dưới 3 triệu đẹp lại giá rẻ phù hợp với bạn giá và bạn.

Nhẫn cầu hôn ý nghĩa của nhẫn cầu hôn

Cầu hôn là một hành động, một lời ngỏ muốn kết hôn của chàng trai đối với người yêu của mình khi cảm thấy cả hai đã sẵn sàng tiến đến kết hôn.

Nhẫn cầu hôn là chìa khóa cũng như phương tiện giúp cho màn cầu hôn trọn vẹn và lãng mạn nhất.


Khi nàng gật đầu đồng ý cùng bạn kết hôn chiếc nhẫn cầu hôn sẽ được đeo vào ngón giữa bàn tay trái của nàng.

Việc mua nhẫn cầu hôn sẽ khiến nhiều chàng trai đau đầu bởi có nhiều loại và nhiều mức giá khác nhau ví dụ như: nhẫn cầu hôn dưới 10 triệu, nhẫn cầu hôn dưới 5 triệu , nhẫn đính hôn dưới 3 triệu, nhẫn đính hôn dưới 2 triệu và có cả nhẫn cầu hôn dưới 1 triệu đồng.

Nếu ngân sách của bạn không cao lựa chọn nhẫn cầu hôn dưới 3 triệu sẽ là sự lựa chọn phù hợp.

Nhẫn cầu hôn dưới 3 triệu đẹp tinh tế

Các mẫu nhẫn cầu hôn đẹp giá rẻ dưới 3 triệu rất đa dạng, bên cạnh đó bạn có thể thoải má lựa chọn kiểu dáng, chất liệu vàng 18k, vàng 14k, vàng 10k, vàng trắng, vàng đỏ, vàng hồng.

Các bạn điều biết hàm lượng vàng nguyên chất và các viên đá quý đính trên nhẫn sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến giá của chiếc nhẫn vàng cầu hôn giá rẻ.

Kiểu dáng của các chiếc nhẫn này rất đa dạng từ cổ điển đến hiện đại, từ nhẹ nhàng đến cá tính rất nhiều để bạn lựa chọn.


Khi lựa chọn tốt nhất nên dựa vào sở thích của người yêu mình để lựa chọn nhẫn phù hợp. Đặc biệt là bạn phải chọn đúng số đo ni tay của bạn gái đừng để quá rộng hay quá chật, vấn đề này khá quan trọng và cần ghi nhớ.

Nếu bạn cảm thấy khó khăn khi lựa chọn nhẫn cầu hôn rẻ đẹp dưới 3 triệu thì bạn có thể chọn loại nhẫn cơ bản cổ điển có một viên kim cương nhân tạo Moissanite hoặc CZ nổi bật ở trung tâm. Kiểu dáng này được nhiều bạn nữ yêu thích và không hề lỗi thời.

Nhẫn cầu hôn dưới 2 triệu

Ở mức giá này các mẫu nhẫn đính hôn giá rẻ vẫn rất đa dạng để bạn lựa chọn, tuy nhiên chất liệu vàng chủ yếu là vàng tây 14k và 10k. Nhẫn vàng cầu hôn giá rẻ 18k dưới 2 triệu cũng có nhưng rất ít về mẫu mã không đa dạng như hai loại vàng 14k và 10k.


Những mẫu nhẫn này thường được đính kim cương nhân tạo CZ là chủ yếu, về vẻ ngoài và màu sắc thì CZ không hề thua kém Moissanite và kim cương, tuy nhiên độ cứng thấp hơn nên sẽ dễ bị trầy xước và mờ sau một thời gian sử dụng.

Nhẫn cầu hôn dưới 1 triệu

Nhiều bạn sẽ nghĩ rằng dưới 1 triệu rất khó để mua được nhẫn cầu hôn như ý, sẽ không quá khó nếu như bạn tìm hiểu kỹ các thông tin trước khi mua đâu.

Ngày nay để đáp ứng nhu cầu của nhiều người các nhãn hàng thường xuyên đưa ra các kiểu dáng và mẫu mã nhẫn cầu hôn giá rẻ dưới 1 triệu.

Mẫu mã chủ yếu là nhẫn bạc cầu hôn giá rẻ dưới 1 triệu, hay nhẫn vàng 10k vàng trắng, vàng hồng.

Khi mua nhẫn cầu hôn lựa chọn nơi mua uy tín, đảm bảo chất lượng ở địa phương mình ở như nhẫn cầu hôn dưới 3 triệu giá rẻ Hà Nội, Hồ Chí Minh, Đà Nẵng,..

Bạn nên tìm hiểu kỹ càng các thông tin trước khi quyết định mua, đừng quá quan trọng giá cả của chiếc nhẫn, quan trọng nhất ở đây là sự chân thành, chân tình của bạn và sự thấu hiểu với người bạn yêu thương.

Bạn hãy xem thêm: Kim cương Moissanite kẻ thay thế kim cương hoàn hảo

0 nhận xét:

Đăng nhận xét