Thứ Năm, 5 tháng 3, 2020

Kim cương Moissanite giá bao nhiêu tiền, có mắc không?

Bảng giá kim cương Moissanite có mắc không, bao nhiêu tiền? Đó là câu hỏi thường thấy với những khách hàng muốn chọn mua Moissanite. Họ khá phân vân không biết bảng giá kim cương Moissanite 2020 ra sao? Có phù hợp với túi tiền bản thân hay không? Bài viết sau sẽ mang đến những giải đáp mà bạn đang thắc mắc. 


Kim cương Moissanite và sự phân biệt kim cương tự nhiên

Kim cương Moissanite là gì, có khác biệt so với kim cương tự nhiên? Nếu biết được những điều này, bạn sẽ thấy bảng giá kim cương Moissanite có sự thay đổi rõ rệt. Đồng thời giúp khách hàng dễ dàng hơn khi chọn lựa món trang sức cho bản thân.

Thế nào là kim cương Moissanite?

Kim cương Moissanite thực chất là loại đá quý Moissanite. Chúng thường được xem là kim cương nhân tạo hay “kẻ mạo danh kim cương”. Moissanite được tìm thấy vào năm 1893 nhờ công của Henri Moissan - một nhà khoáng vật học người Mỹ.

Kim cương Moissanite có thành phần từ khoáng vật Silicon Carbide hoặc Carborundum. Chúng được khai thác từ các khoáng mỏ tự nhiên. Nhưng hiện nay, Moissanite đã được chế tạo từ nguyên liệu phòng thí nghiệm. Và thường được gọi với tên là kim cương nhân tạo Moissanite.

Kim cương Moissanite có những đặc điểm tương đồng với kim cương tự nhiên. Loại đá này có tính dẫn nhiệt tốt. Độ cứng của Moissanite xấp xỉ kim cương tự nhiên là 9.5. Về màu sắc, đá Moissanite mang màu vàng phớt đặc trưng. Thang màu của Moissanite không vượt quá J.

Kim cương Moissanite mang tính thẩm mỹ và vẻ ngoài hệt như các loại kim cương tự nhiên. Chúng thường được dùng để đính kết trang sức làm đẹp. Bởi loại đá này vừa mang đến vẻ đẹp hoàn hảo, lại có mức giá cả hợp lý, tiết kiệm.


Phân biệt Moissanite và kim cương tự nhiên

Nhiều người phân vân bảng giá kim cương Moissanite ra sao? So với kim cương tự nhiên, kim cương Moissanite có mắc không? Để biết được, người mua cần hiểu về 2 loại kim cương này. Từ đó có những phân biệt để nhận định mức giá sản phẩm hợp lý.

Có nhiều yếu tố, đặc tính để phân biệt giữa Moissanite và kim cương tự nhiên. Cụ thể như:

Tính dẫn nhiệt: Đá Moissanite mang tính dẫn nhiệt rất tốt. Trong khi đó, kim cương tự nhiên lại có tính cách nhiệt cao. Điều này giúp cho việc đính Moissanite lên trang sức rất dễ dàng.

Màu sắc: Đá Moissanite mang màu vàng phớt đặc trưng. Khi được tổng hợp từ phòng thí nghiệm, con người đã tạo ra nhiều màu khác nhau cho chúng. Nhưng kim cương tự nhiên lại đa dạng màu sắc sẵn có.

Vết vỡ: Đá Moissanite có vết vỡ duy nhất là hình vỏ sò. Kim cương tự nhiên lại vỡ theo hình vỏ sò và vỡ vụn.

Độ cứng: Đá Moissanite có độ cứng cao nhất là 9.5. Độ cứng này chưa đạt mức hoàn hảo của kim cương tự nhiên là 10.

Khối lượng: Cũng như nhiều loại đá quý khác, Moissanite có khối lượng nhỏ hơn kim cương. Nhưng ưu điểm là Moissanite ít chứa tạp chất hơn các loại kim cương tự nhiên.

Những phân định trên đã giúp khách hàng dễ dàng nhìn nhận hơn về đá Moissanite và kim cương tự nhiên. Từ đó có những so sánh giá kim cương và đá Moissanite phù hợp hơn.

Bảng giá kim cương Moissanite bao nhiêu, có mắc không?

Biết được bảng giá kim cương Moissanite bao nhiêu sẽ giúp người mua cân nhắc tốt hơn. Từ đó có được những chuẩn bị tài chính bản thân. Cũng như lựa chọn được trang sức kim cương phù hợp. Cả về khối lượng, mẫu mã đến kiểu dáng, thương hiệu, mức giá hợp lý.

Bảng giá kim cương Moissanite giá bao nhiêu tiền?

Chắc rằng nhiều người chọn mua Moissanite luôn phân vân về mức giá của chúng. Nào là bảng giá kim cương Moissanite bao nhiêu? Rồi bảng giá kim cương Moissanite 2020 có thay đổi gì không? Giá kim cương Moissanite hôm nay có mắc không?

Thật ra việc kim cương Moissanite có mức giá bao nhiêu còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố. Một sản phẩm kim cương được định giá phải dựa trên sự tổng các điều kiện khác nhau. Như khối lượng, kích thước, màu sắc, độ sáng, độ cắt, kiểu cắt,...

Thêm vào đó, giá Moissanite sẽ phụ thuộc vào giá kim cương Moissanite 1 carat. Đây là mức giá chuẩn để xác định các bảng giá khác của kim cương. Từ đó đưa ra mức giá chuẩn xác cho nhiều trang sức kim cương Moissanite khác.

Có thể ví dụ như: giá 1 carat kim cương cắt tròn là 4.682.000đ, còn giá kim cương Moissanite 1.5 carat là 7.784.00đ.

Ngoài ra, mức giá kim cương Moissanite còn được chi phối bởi thương hiệu cung cấp. Và sản phẩm kim cương có nguồn gốc, giấy tờ chứng nhận hay không. Những điều này đều ảnh hưởng đến giá của 1 trang sức kim cương cụ thể.

Để biết cụ thể mức giá ra sao, bạn có thể tham khảo bảng giá Moissanite 2020 dưới đây:


Nên mua kim cương Moissanite hiệu nào hợp lý?

Nên mua kim cương Moissanite hiệu nào thích hợp? Đây cũng là câu hỏi được nhiều khách hàng quan tâm. Nhất là những khách hàng có ý định sở hữu kim cương Moissanite.

Trên thị trường có rất nhiều thương hiệu, địa chỉ kinh doanh kim cương Moissanite. Tuy nhiên, không phải cửa hàng nào cũng thật tin cậy cho khách hàng. Việc kim cương giả, kim cương nhái là điều rất thường gặp. Vì vậy khách hàng nên tìm hiểu kỹ càng các thông tin trước khi chọn mua.

Điều này giúp cho khách hàng sở hữu được sản phẩm chất lượng. Đồng thời hợp lý về mức giá cả. Cũng như có được dịch vụ khách hàng tốt nhất, hoàn hảo nhất.

Nếu đang muốn sở hữu kim cương Moissanite, bạn có thể tham khảo Jemmia. Jemmia là thương hiệu trang sức kim cương, vàng, đá quý cao cấp, chuyên nghiệp. Cửa hàng luôn mang đến cho khách hàng những dòng trang sức kim cương cao cấp, sang trọng. Góp phần tôn vinh vẻ đẹp tinh tế, kiêu sa của quý khách hàng.

Tóm lại, bảng giá kim cương Moissanite sẽ giúp khách hàng tham khảo tốt hơn. Từ đó biết được kim cương Moissanite bao nhiêu tiền. Có quá mắc so với ngân sách của mình hay không. Đồng thời chọn lựa được món trang sức kim cương hoàn hảo, hài lòng nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét