Thứ Sáu, 20 tháng 3, 2020

TOP 5 mẫu nhẫn đính hôn kim cương ý nghĩa cho ngày đặc biệt

Bạn sắp chuẩn bị một buổi cầu hôn lãng mạn dành cho bạn gái của nình nhưng vẫn chưa chọn được chiếc nhẫn cầu hôn như ý. Đừng lo lắng hãy tham khảo top 5 nhẫn đính hôn kim cương ý nghĩa cho ngày cầu hôn đặc biệt dưới đây.

Những mẫu nhẫn đính hôn kim cương đẹp xuất sắc

Nhẫn đính hôn kim cương Moissanite Basic

Nhẫn kim cương đính hôn Moissanite Basic là chiếc nhẫn có thiết kế cơ bản với phần thân nhẫn được làm từ vàng đính kim cương nhân tạo Moissanite kiểu giác cắt Round.



Đây là kiểu nhẫn cầu hôn cơ bản, cổ điển và kinh điển, kiểu dáng nhẫn cầu hôn này rất được ưa chuộng và chưa hề lỗi thời cho đến tận bây giờ.

Kích thước viên kim cương nhân tạo Moissanite có thể lớn hay nhỏ tùy theo khả năng của bạn cũng như kết hợp từ vàng 18k, vàng 14k hay vàng 10k điều được.

Cần lưu ý là nhẫn cầu hôn thường sẽ gắn đá quý, kim cương nên chất liệu vàng 24k khá mềm nên sẽ không được ưu tiên.

Nhẫn đính hôn kim cương Moissanite viền đá tấm lấp lánh


Ở thiết kế nhẫn cầu hôn kim cương này, bên cạnh viên kim cương nhân tạo Moissanite ở vị trí trung tâm, xung quanh phần thân nhẫn sẽ được viền lên bằng kim cương tấm. Các viên kim cương tấm sẽ được viền chìm lên thân nhẫn để làm nổi bật viên kim cương Moissanite trung tâm.

Thiết kế này sẽ giúp tăng thêm vẻ lấp lánh của chiếc nhẫn làm nổi bật sự sang trọng quý phái của phái đẹp khi đeo nó. Cũng như tạo sự thu hút với người xung quanh dễ dàng giúp chàng trai tuyên bố đây là vợ sắp cưới của mình.

Nhẫn cầu hôn kim cương nhân tạo Moissanite vàng trắng Love Less


Ở thiết kế này chiếc nhẫn sẽ được chế tác cầu kỳ hơn với phần thân đính đá cách điệu và bao quanh viên kim cương nhân tạo Moissanite chính là các viên đám tấm ly ti lấp lánh.

Ở thiết kế nhẫn cầu hôn kiểu cắt Round tròn khá phổ biến vì sự phản chiếu ánh sáng hoàn hảo tạo nên vẻ đẹp của viên đá và chiếc nhẫn điều này khiến chiếc nhẫn luôn thu hút mọi ánh nhìn khi nó xuất hiện.

Chiếc nhẫn được chế tác cầu kỳ thích hợp cho cô nàng hiện đại ẩn chứa trong mình sự sang trọng, mạnh mẽ và bản lĩnh.

Nhẫn đính hôn kim cương nhân tạo vàng trắng Lucky

Chiếc nhẫn cầu hôn này được chế tác khá cầu kỳ với phần viền viên kim cương nhân tạo Moissanite được tạo kiểu như bông hoa, hay cỏ 4 cánh ngụ ý cho sự may mắn.

Chiếc nhẫn này phù hợp với các bạn có tính cách hiện đại, hoạt bát vui vẻ và nữ tính, đòng thời kiểu dáng chiếc nhẫn rất sang trọng giúp tăng thêm vẻ đẹp tinh tế của phụ nữ.

Nhẫn đính hôn kim cương Moissanite Princess


Ngoài kiểu cắt tròn các kiểu cắt khác cũng có thể được lựa chọn để thiết kế nhẫn cầu hôn, trong đó có giác cắt Princess, với ý nghĩa nàng công chúa tôi yêu.

Đường nét chiếc nhẫn khá mềm mại nữ tính tôn lên vẻ tinh tế, tươi trẻ của người phụ nữ.

Những lưu ý khi mua nhẫn đính hôn

Những mẫu đính hôn gợi ý trên đây điều được đính kim cương nhân tạo Moissanite có giá dưới 10 triệu. Đây là những mẫu nhẫn cầu hôn kim cương giá rẻ phù hợp với điều kiện kinh tế của nhiều người.

Tuy nhiên nếu bạn có khả năng tài chính cao bạn có thể chọn nhẫn đính hôn kim cương tự nhiên, giá nhẫn đính hôn kim cương tự nhiên sẽ khá cao tùy thuộc vào viên kim cương mà bạn mua.

Việc chọn nhẫn đính hôn kim cương hãy mua nhẫn cầu hôn kim cương rất đa dạng từ vàng 18k, vàng 14k, vàng 10k, vàng trắng, vàng hồng, kim cương tự nhiên, nhân tạo hay đá quý màu sắc.

Tùy theo khả năng của mình mà bạn có thể lựa chọn chiếc nhẫn phù hợp. Nhất là nên mua đúng size nhẫn nhé, phải vừa với tay của bạn gái không được quá chật hay quá rộng.

Xem ngay: 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét