Thứ Ba, 3 tháng 3, 2020

Kim cương Moissanite giá bao nhiêu tiền, có mắc không?

Bảng giá kim cương Moissanite đang được rất nhiều khách hàng quan tâm tìm hiểu. Bởi hiện nay trên thị trường, nhu cầu sở hữu trang sức loại này rất cao. Do đó, khách hàng luôn tìm kiếm địa chỉ có mức giá tốt nhất cho mình. Vậy giá kim cương Moissanite hiện ra sao? Hãy cùng chúng tôi khám phá qua bài viết sau đây. 


Kim cương Moissanite và bảng giá kim cương Moissanite 2020

Trước tiên, để biết được bảng giá kim cương Moissanite, chúng ta phải hiểu về nó. Điều này nhằm giúp người mua nhận định đúng được giá trị của loại kim cương này. Từ đó biết được kim cương Moissanite giá bao nhiêu tiền? Và kim cương Moissanite có mắc không khi được định giá như thế.

Tìm hiểu về kim cương Moissanite

Moissanite là khoáng vật được hình thành trong tự nhiên với cấu tạo từ Silicon Carbide hay Carborundum. Đây là một loại đá quý cao cấp, có vẻ ngoài và đặc tính tương đồng với kim cương. Chính vì thế, đá Moissanite được xem là kim cương nhân tạo hay “kẻ mạo danh kim cương” chuyên nghiệp.

Kim cương Moissanite được Henri Moissan là người tìm ra đầu tiên vào năm 1893. Chính vì thế tên gọi của loại đá này cũng được đặt theo tên ông.

Kim cương nhân tạo Moissanite có màu đặc trưng là phớt vàng. Với J là cấp độ màu tốt nhất mà chúng chưa vượt qua. Nếu kim cương tự nhiên có độ cứng 10 thì đá Moissanite có độ cứng đạt mức 9.5.

Xét về các yếu tố khác nhu trọng lượng, độ sáng, chịu nhiệt,... kim cương Moissanite cũng mang nét riêng. Khá tương đồng và có những ưu điểm đặc thù so với kim cương tự nhiên.

Loại đá này được nhiều người yêu thích kim cương đặt cho mệnh danh là “kẻ mạo danh kim cương”. Bởi nếu nhìn vẻ bề ngoài, chúng hoàn toàn giống nhau. Thậm chí, khi sử dụng bút thử kim cương cũng khó nhận ra. Do đó, mức giá và bảng giá kim cương Moissanite cũng không quá cách biệt kim cương tự nhiên.

Bảng giá kim cương Moissanite 2020

Để xác định giá của kim cương Moissanite cần nhiều yếu tố khác nhau. Trong đó phải kể đến như khối lượng, màu sắc, độ sáng, độ cứng, độ cắt,.... Chưa kể đến thương hiệu, giấy kiểm định sản phẩm hay nguồn gốc xuất xứ. Những điều này đã ảnh hưởng đến giá kim cương Moissanite, làm cho bảng giá kim cương Moissanite khác nhau.

Giá kim cương Moissanite hôm nay là những cập nhật mới nhất về giá thành kim cương. Nhằm giúp người mua nắm bắt được thông tin giá để có sự chọn lựa tốt nhất cho mình. Thông thường, mức giá kim cương sẽ được xác định dựa vào giá kim cương Moissanite 1 carat. Từ đó có mức quy đổi nhân lên cho theo số carat và tiền công cụ thể.

Có thể tham khảo qua giá kim cương Moissanite cắt tròn hôm nay là 4.862.000 VNĐ cho 1 carat. Còn kim cương Moissanite 1.50 carat cắt tròn lại có mức giá 7.784.000 VNĐ.

Dưới đây là bảng giá kim cương Moissanite 2020 để khách hàng tiện tham khảo:


So sánh giá kim cương và đá Moissanite có thay đổi gì nhiều không?

Việc so sánh bảng giá kim cương Moissanite và kim cương tự nhiên rất thường xảy ra. Điều này nhằm xác định sự chênh lệch mức giá trị đồng thời quy đổi thẩm mỹ của cả hai. Và tất nhiên cốt lõi vẫn là giúp khách hàng nhìn nhận cụ thể. Có được những đánh giá khách quan cho bản thân trong việc chọn mua kim cương Moissanite.

Kim cương tự nhiên và mức giá của loại trang sức này

Kim cương tự nhiên là sản phẩm được hình thành từ khoáng vật chứa Cacbon nguyên chất. Sự hình thành kim cương diễn ra hoàn toàn trong tự nhiên. Với điều kiện môi trường phù hợp ở mức nhiệt độ và áp suất cao. Kim cương tự nhiên là đá quý thuộc hàng vô cùng cao cấp. Kim cương được khai thác và sử dụng với nhiều chức năng khác nhau. Trong đó, phần lớn kim cương được dùng làm trang sức làm đẹp.

Bảng giá kim cương Moissanite khó có thể sánh được với kim cương nhân tạo. Tất nhiên, một bên là sản phẩm quý hiếm tự nhiên, một bên lại là “kẻ mạo danh kim cương”.

Kim cương tự nhiên có mức giá thành cao tương ứng với giá trị của chúng. Viên kim cương càng hoàn hảo thì mức giá của chúng lại càng cao. Do đó, nhiều người yêu thích kim cương nhưng khó sở hữu được chúng.


Kim cương Moissanite giá thế nào so với kim cương tự nhiên?

Kim cương Moissanite hoàn toàn có thể đáp ứng nhu cầu làm đẹp và sở hữu của khách hàng. Loại đá kim cương này có vẻ ngoài hoàn hảo tựa kim cương. Nếu nhìn bằng mắt thường, khó có thể nhận thấy sự khác biệt.

Điểm nổi bật của Moissanite là bảng giá kim cương Moissanite. Loại kim cương nhân tạo này có mức giá rất hợp lý. Đa phần phù hợp với chi phí của nhiều khách hàng bậc trung. Vì vậy họ dễ dàng chọn lựa cho mình một sản phẩm làm đẹp giống kim cương.

Hiện nay, kim cương Moissanite đang rất phổ biến trên thị trường. Nó dần trở thành trào lưu “kẻ mạo danh kim cương”. Bởi những ưu điểm về thẩm mỹ và giá cả của chúng. Có rất nhiều mẫu mã, kích thước, kiểu dáng kim cương Moissanite cho khách hàng lựa chọn.

Tóm lại, bảng giá kim cương Moissanite sẽ phụ thuộc vào việc nên mua kim cương Moissanite hiệu nào. Bên cạnh đó, nó còn được xác định dựa vào giá 1 carat kim cương Moissanite. Vì thế, khách hàng cần tham khảo giá kim cương trước khi chọn sở hữu chúng. Nhằm chọn mua cho mình sản phẩm ưng ý với mức giá phải chăng nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét