Thứ Tư, 11 tháng 12, 2019

Top 5 tranh tài lộc phong thủy hút phúc lộc vào nhà

Tranh Tài Lộc từ lâu vốn đã trở thành đề tài phong thủy cực kỳ thu hút và gây được nhiều ấn tượng với người dùng nhất. Là các tác phẩm nghệ thuật mang trong mình nét đẹp cao quý, sang trọng. Không những vậy, đây còn được xem là các bảo vật trong nhà bởi ý nghĩa chiêu tài hút lộc mà mỗi bức tranh mang lại.
Hôm nay, hãy dạo quanh một vòng Quà Đầy Phúc và cùng chúng mình chọn ra 5 bức tranh Tài Lộc phong thủy hút phúc lộc vào nhà tốt nhất nhé.
=>Xem thêm: Kim cương nhân tạo.

1.Tranh Sen Chữ Lộc

Mở đầu, chúng mình sẽ đi từ Top 5 trước nhé.
Tranh Tài Lộc
Tranh Sen Chữ Lộc
Bức Tranh Sen Chữ Lộc, thuộc dòng tranh Thư Pháp là chính bởi tâm điểm chính là chữ “Lộc” được tạo hình kiểu dáng theo kiểu dáng thư pháp và được mạ thêm lớp vàng óng ánh giúp tăng thêm phần nổi bật và sang trọng. Ngoài điểm nhấn ấn tượng, nghệ nhân của chúng tôi còn khôn khéo thêm vào đó khung cảnh “cá bơi trong đầm sen”, với họa tiết đàn cá mạ vàng và những cánh đầm sen được làm từ lá sen sấy tự nhiên bằng công nghệ độc quyền. Cách bố trí này một mặt giúp bố cục sản phẩm thêm phần bắt mắt, mặt còn lại tạo cho sản phẩm sự hài hòa nhất định.
Là bức tranh cao quý và sang trọng, đi kèm ý nghĩa mang đến phúc lộc và may mắn cho ngôi nhà của bạn.

2. Tranh Tài Lộc: Cá Chép Hóa Rồng

Ở vị trí thứ 4 là bức tranh Cá Chép Hóa Rồng
Tranh Tài Lộc
Tranh Cá Chép Hóa Rồng
Đặc trưng của bức này chính là khung cảnh cổng Vũ Môn chứng kiến sự chuyển mình của Cá Chép. Một khung cảnh phải nói là ngàn năm có một, Cá Chép vượt qua muôn trùng sóng gió khó khăn để rồi hóa kiếp thành loài Rồng cao quý và linh thiêng.
Kể từ sự tích đó, cá Chép còn được người Việt Nam chúng ta xem là một trong những linh vật cao quý nhất và mang lại nhiều may mắn nhất cho con người.
Bức tranh là sự sắp sếp cũng như dàn dựng vô cùng khéo léo bởi họa tiết cực kỳ rõ ràng, chất liệu đính thêm là lớp mạ vàng sang trọng giúp họa tiết tách biệt hẳn so với khung nền.
Là bức tranh cao quý và sang trọng cùng hình tượng linh vật cá Chép may mắn. Chắc chắn sẽ làm mọi người xuyến xao khi chọn cho mình một bức tranh tài lộc đấy nhé.
=>Xem thêm bộ sưu tập dây chuyền vàng nam, nữ 10k, 14k, 18k, 24k.

3. Tranh Phượng Hoàng

Đến với vị trí thứ 3 là bức tranh Phượng Hoàng mạ vàng vàng, chắc hẵn sẽ khiến nhiều người ngạc nhiên.
Tranh Tài Lộc
Tranh Phượng Hoàng
Nhắc đến Phúc Lộc tức là nhắc đến sinh, tử, bệnh, lao, may mắn, bình an thì không thể không nhắc đến hình ảnh Phượng Hoàng. Bởi xét theo nhiều khía cạnh thì đây là loài chim xứng đáng nhất với 2 từ Phúc Lộc.
Phượng Hoàng với khả năng hồi sinh từ đống tro tàn đã trở thành biểu tượng của sự tái sinh.
Là loài vật dũng mãnh và thiện chiến nên thường được trưng trước nhà để xua đuổi các thế lực xấu nhằm bảo vệ cho mọi người trong nhà.
Theo năm tháng, các tập tục đó dần được đưa vào trong các bức tranh. Treo tranh Phượng Hoàng trong nhà, vừa làm đẹp không gian ngôi nhà, vừa mang đến sự bình an và may mắn đến cho chính ngôi nhà của bạn.
=>Xem thêm: Nhẫn nam kim cương giá rẻ.

4. Tranh Tài Lộc: Thuận Buồm Xuôi Gió

Ứng cử viên cho ngôi vị Á Quân là Tranh Thuận Buồm Xuôi gió, một bức tranh không mấy xa lạ với mọi người.
Tranh Tài Lộc
Tranh Thuận Buồm Xuôi Gió
Bức tranh nổi bật bởi câu thành ngữ mạ vàng sang trọng làm nổi bật trên cả một khung nền đỏ rực. Kèm theo đó là họa tiết con thuyền căng buồm theo gió tiến ra khơi như là điểm phụ họa giúp nhấn nhá thêm ý nghĩa bức tranh.
Có thể mọi người chưa biết, ngoài ý nghĩa mang đến tiền tài và lợi lộc trong kinh doanh. Tranh Thaunaj Buồm Xuôi Gió còn giúp mang đến bình an và may mắn khi treo tranh trong nhà.
Là bức tranh mang ý nghĩa cầu chúc cho mọi việc bạn làm, mọi nơi bạn sinh sống đều được hòa thuận và đúng theo ý của mình.
Chất liệu sang trọng kết hợp ý nghĩa cao quý thì đã xứng tầm để lọt vào mắt xanh của bạn chưa nào.

5. Tranh Tài Lộc họa tiết mạ vàng

Và đây, đương kim Hoa Hậu của chúng ta, bức tranh Tài Lộc có họa tiết mạ vàng.
Tranh Tài Lộc
Tranh Tài Lộc Mạ Vàng
Lí do mà mình thấy đây là bức tranh xứng đáng nhất là vì 2 yếu tố:

5.1 Ngoại hình to lớn và thiết kế bắt mắt

Tranh sỡ hữu kích thước khá lớn lên đến 40x80cm, là lựa chọn lý tưởng để trưng phòng khách.
Họa tiết thì vô cùng rõ ràng và sắc nét. Kèm với đó là cách bố cục và sắp xếp cũng hoàn toàn hợp lý giúp bức tranh không bị xáo trộn.
Chất liệu chế tác cao cấp: vàng, đá CZ, lá sen tự nhiên được sấy tự nhiên. Chất liệu cao cấp cùng cách khắc họa hợp lý đã giúp cho bức tranh thêm phần nổi bật và liền lạc hơn. Các họa tiết chính được nhấn nhá đúng chỗ tạo cho người xem cảm giác trải nghiệm thị giác hoàn toàn ấn tượng và mới lạ.

5.2 Mang ý nghĩa tài lộc phong thủy tổng hợp

Là bức tranh tổng hợp hình ảnh của: cây Tùng, chim Hạc và hoa Sen.
Cả 3 hình ảnh này đều là đại diện cho 3 chữ “Nhất” trong văn hóa người Việt Nam. Cây Tùng – bản lĩnh đệ nhất, chim Hạc – nhất Điểu, hoa Sen – Nhất Hoa. Cả 3 đều mang trong mình một nét đặc sắc nhất định đại diện cho cả một thế hệ văn hóa nước nhà.
Nhưng chung quy lại, thì bộ ba này được xem là bộ ba mang đến nhiều phúc lộc nhất, mang đến hạnh phúc, bình yên, may mắn và sự ấm no.
Dựa trên 2 nguyên nhân trên thì đây có đủ là lí do để bức tranh này đứng vị trí số 1 không nhĩ?

Trên đây là ý kiến của mình về Top 5 tranh tài lộc phong thủy hút phúc lộc vào nhà.
Vậy ý kiến của bạn thì sao, đừng quên để lại comment cũng như like và share để ủng hộ cho bọn mình nhé.
"Có thể bạn chưa biết Jemmia.vn là đơn vị sản xuất kinh doanh trang sức bằng vàng, bạc, đá quý, bông tai vàng và nhẫn cầu hôn đẹp uy tín Tại Việt Nam"

0 nhận xét:

Đăng nhận xét