Thứ Ba, 3 tháng 12, 2019

Tranh Tài Lộc là gì? Và tại sao chúng ta phải cần đến tranh Tài Lộc?

Tranh Tài Lộc vốn đã là một đề tài muôn thuở nhưng ít có ai hiểu rõ về nguồn gốc hay các ý nghĩa ẩn sau mỗi mẫu tranh để có thể cho bản thân mình một lựa chọn đúng đắn mỗi khi mua tranh.
Hôm nay, hãy cũng đội ngũ Quà Đầy Phúc đi sâu hơn và tìm hiểu chi tiết về ngọn ngành của dòng tranh này nhé.

Đầu tiên là nguồn gốc của tranh Tài Lộc
Tài Lộc theo quan niệm dân gian là của cải và lợi lộc được trời hoặc các đấng linh thiêng ban tặng. Theo lẽ đó nên người người muốn nhà nhà mong tài lộc. Và trải qua bao nhiêu thế hệ, con người dần biết đây không phải là điều dễ dàng và tự nhiên có được. Nên từ cách này hoặc cách khác, chúng ta biến điều ước này thành một lời chúc với ngụ ý đem đến tiền tài, vật chất và may mắn cho người nhận.
Và hiển nhiên với một đất nước giàu truyền thống như Việt Nam. Câu chúc Tài Lộc nhanh chóng được truyền đạt bằng nhiều hình thức khác nhau : đơn giản nhất là lời chúc thực tế giữa người với người hoặc sang trọng và thực tế hơn là các bức tranh đẹp mắt và đầy ý nghĩa …
Và từ đó, các bức tranh mang chủ để Tài Lộc được ra đời với nhiều kiểu dáng và ý nghĩa khác nhau.

Sau đây là một vài kiểu thiết kế thường xuyên được dùng trong tranh Tài Lộc và ý nghĩa của chúng nhé !!!
Tranh Tài Lộc
Chữ Thư Pháp : Lộc, Tài
Kiểu chữ Thư Pháp : giúp cho nội dung được rõ ràng và rành mạch. Là mẫu thiết kế đơn giản, khá phổ biến và được nhiều người ưa chuộng

Các hình tượng tài lộc, phú quý như : Thỏi vàng, con lân, con gà … là các biểu tượng quá đỗi quen thuộc cho tiền tài và may mắn của gia chủ.
Tranh Tài Lộc
Hình tượng kim nguyên bảo
Dựa trên các câu ca dao tục ngữ, thành ngữ hay các câu chuyện cổ tích trong dân gian như : cá chép hóa rồng, mã đáo thành công hay thuận buồm xuôi gió … Đây đều là các bài học quý báu với ngụ ý : Tài Lộc và thành công không tự nhiên mà đến, chỉ có nổ lực phấn đấu mới có ngày vinh quang. Bức Tranh Tài Lộc tựa như câu chúc mang đến thuận lợi và suôn sẻ cho mọi việc trong đời sống.

Mời bạn xem và tham khảo các dòng Tranh Tài Lộc của chúng tôi TẠI ĐÂY.

Vì sao nên chọn Tranh Tài Lộc của Quà Đầy Phúc
Tranh Tài Lộc vốn đã là một đề tài từ ngàn xưa nhưng chưa bao giờ ngưng hấp dẫn người dùng và còn ngày một phát triển hơn. Chính vì lẽ đó, đội ngũ Quà Đầy Phúc đã và đang cho ra mắt hàng loạt mẫu Tranh Tài Lộc không chỉ dừng lại ở tính thẩm mỹ cao và ý nghĩa sâu sắc. Các bức tranh của chúng tôi đều được hoàn thiện từ các nghệ nhân có kinh nghiệm lâu năm trong nghề và cùng với đó là chất liệu chế tạo cực kì cao cấp với : khung tranh gỗ, nền tranh bằng nhung sang trọng, họa tiết từ kim loại quý mạ vàng …. Chính các yếu tố này sẽ mang đến cho người dùng một kiệt tác nghệ thuật vừa ý nghĩa, vừa đẹp mắt lại vừa sang trọng. Xứng đáng làm món quà tuyệt vời đến quý đối tác thay cho câu chúc Tài Lộc trong các dịp đặc biệt.
Bức tranh trang trí đẹp mắt không chỉ là món quà ý nghĩa mà còn phải thật sang trọng nhằm chứng minh được thành ý của mình đến cho gia chủ.
Đến với chúng tôi, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng, dịch vụ và giá cả sản phẩm.
Cam kết sẽ mang đến một trải nghiệm sản phẩm hoàn hảo nhất cho quý khách.
Tham khảo thêm loạt sản phẩm khác tại website Quà Đầy Phúc.
"Có thể bạn chưa biết Jemmia.vn là đơn vị sản xuất kinh doanh trang sức bằng vàng, bạc, đá quý, bông tai vàng và nhẫn cầu hôn đẹp uy tín Tại Việt Nam"

1 nhận xét: