Thứ Sáu, 20 tháng 12, 2019

Tranh Tài Lộc 12 con giáp – Linh vật tuổi Sửu

Tranh Tài Lộc đề tài 12 con giáp đã dần trở nên quen thuộc trong mắt người dùng. Là dòng tranh mang lại tính thẩm mỹ cao nên rất thích hợp để dùng trang trí cho nhà cửa hay văn phòng làm việc.
=>Xem thêm: Kim cương nhân tạo.

Tuy nhiên, mỗi bức tranh 12 con giáp thường sẽ là một linh vật khác nhau và đa số mọi người hiện nay vẫn chưa tinh tường một cách thấu đáo nhất về hình ảnh các linh vật trong bộ 12 con giáp nên thường có những quyết định chọn mua tranh sai lầm làm ảnh hưởng đến đường công danh và lợi lộc.

Hôm nay, để tiếp nối chuỗi series tranh Tài Lộc 12 con giáp đồng thời cũng là giúp các bạn có thêm kiến thức về dòng tranh này. Thì bọn mình tiếp tục ra thêm bài viết về tranh Tài Lộc tuổi Sửu, mời các bạn xem qua nhé.
1.Nguồn gốc con giáp tuổi Sửu

Trên đường đua từ hạ giới lên thiên đình của muôn thú. Trâu (Sửu) được xem là linh vật xứng đáng nhất với ví trí số 1 trong hàng ngũ 12 con giáp. Trâu và chuột trên đường đua vốn là đôi bạn thân cùng nhau khởi hành đi tìm vinh quang, nhưng vì bản chất bản chân thành nên đã để chuột giành mất vị trí đầu và về nhì trong sự ngỡ ngàng của bao muôn thú khác.




Sau cuộc đua, loài Trâu được Ngọc Hoàng Đại Đế phong làm linh vật tương trưng cho năm Sửu. Là năm mang đến mùa màng thuận lợi, tươi tốt và sự thành công đến cho muôn dân.
2.Hình ảnh và ý nghĩa con trâu trong bức tranh Tài Lộc
=>Xem thêm bộ sưu tập dây chuyền vàng nam, nữ 10k, 14k, 18k, 24k.
Con trâu trong văn hóa người Việt Nam là loài động vật siêng năng, cần cù và chăm chỉ. Mang trong mình bản tính hiền lương và thánh thiện nên nhiều người xem đây là linh vật tượng trưng cho sự kiên cường, luôn nổ lực phấn đấu và không bao giờ gục ngã trước thất bại để gặt hái được thành công.







Qua đó, các tác phẩm tranh Tài Lộc tuổi Sửu như muốn nhấn nhá thêm về tính chất cao đẹp ấy của loài trâu. Đồng thời tôn vinh lên bản sắc của con người mệnh Sửu, là người sống luôn có mục tiêu và mục đích rõ ràng, luôn có tinh thần trách nhiệm cao và sự sáng tạo trong công việc giúp dễ dàng hoàn thành việc lớn. Không chỉ vậy, bức tranh còn giúp gia chủ đè nén và loại bỏ được những khiếm khuyết của mình bao gồm: tính tình cứng nhắc và khả năng giao tiếp kém. Treo bức tranh Tài Lộc tuổi Sửu trong nhà là góp phần làm tăng tính thẩm mỹ cho không gian ngôi nhà, mang đến luồng không khí vui tươi và mát mẻ. Song song đó, bức tranh còn đem đến phẩm chất to lớn cho gia chủ phát tài phát lộc, sự nghiệp thăng tiến, giúp cho cuộc sống trở nên dễ dàng và thoải mái hơn.
=>Xem thêm: Nhẫn nam kim cương giá rẻ.
3.Vì sao nên chọn mua Tranh Tài Lộc tuổi Sửu

Vốn là dòng tranh Tài Lộc đẹp mắt mang phẩm chất cao quý nên khi treo trong nhà sẽ mang lại luồng phong thủy tốt cho âm dương hòa hợp, giúp cho gia đạo ngày càng phát triển.

Ngoài ra, lựa chọn và treo tranh hợp theo quy tắc tam hợp và tứ hành xung cũng sẽ giúp cho gia chủ tăng tài tiến lộc cho con đường công danh rộng mở, đồng thời tránh xa nguy hiểm, mang đến sự bình an cho gia chủ và mọi thành viên trong gia đình.

Trên đây là bài viết chia sẻ kiến thức về tuổi Tý và tranh Tài Lộc 12 con giáp.

Bạn nghĩ sao về bài viết này vui lòng để lại ý kiến dưới phần bình luận nhé. 

Và nếu thấy hay thì đừng quên ủng hộ cho bọn mình 1 like và share để bọn mình có thêm động lực phát triển nhé.
"Có thể bạn chưa biết Jemmia.vn là đơn vị sản xuất kinh doanh trang sức bằng vàng, bạc, đá quý, bông tai vàng và nhẫn cầu hôn đẹp uy tín Tại Việt Nam"

0 nhận xét:

Đăng nhận xét