Thứ Tư, 14 tháng 10, 2020

Nên đeo vòng hổ phách cho bé từ khi nào

 Vòng hổ phách cho bé có lẽ sẽ là món quà mà ông bà, cha mẹ vẫn thường nghĩ đến đầu tiên vào những dịp đặc biệt của bé. Để hiểu hơn về món trang sức xinh xắn và ý nghĩa này, hãy đọc ngay bài viết sau đây cùng Jemmia nhé!

Xem thêm những mẫu nhẫn bạc M tại Jemmiasilver nhé.

Có thể nói, những chiếc vòng hổ phách đang dần trở nên quen thuộc và phổ biến đối với các bậc cha mẹ có con nhỏ thời nay. Bởi theo quan niệm cho rằng, những chiếc vòng này sẽ mang lại rất nhiều lợi ích cho bé cả về tinh thần lẫn sức khỏe. Thế nhưng, chắc hẳn vẫn còn rất nhiều bậc phụ huynh băn khoăn không biết nên đeo vòng hổ phách cho bé từ khi nào? Hãy cùng đọc bài viết dưới đây, để tìm ra đáp án của câu hỏi trên nhé!

Vòng hổ phách cho bé có tác dụng gì?

Hiện nay, các nghiên cứu khoa học đã chứng minh được tác dụng của vòng hổ phách cho bé. Bởi những viên đá hổ phách là các khoáng sản tự nhiên. Nó được tìm thấy ở nhiều khu rừng lâu đời thời cổ đại, hoặc ẩn sâu dưới lòng đất.

Với thành phần chính là axit succinic. Chất này có khả năng chống oxy hóa cao, khử đi các tác nhân có thể phá hủy tế bào sinh vật. Bảo vệ cơ thể bé khỏi những cơn đau, bệnh tật. Ngoài ra, axit succinic còn hoạt động như chất kích thích, tham gia vào quá trình phục hội hệ thần kinh và tăng cường hệ miễn dịch, chống lại nguy cơ nhiễm trùng.

Đá hổ phách có thể phát huy công dụng của mình tốt nhất khi đeo sát vào da. Độ ẩm của da khi tiếp xúc trực tiếp và liên tục với đá hổ phách, sẽ làm cho tinh dầu tự nhiên trong hổ phách có thể dần hấp thụ qua da của bé và thấm vào máu.

Lợi ích của vòng hổ phách cho bé tương đối đa dạng có thể chống viêm, tạo tinh thần thoải mái, yên tâm và chủ yếu là có thể giúp hồi phục sức khỏe.

Ý nghĩa của hổ phách cho bé

Theo quan niệm từ xa xưa, những chiếc vòng hổ phách được xem là những lá bùa hộ mệnh, xua đuổi tà ma quấy bé. Vì vậy, những em bé trong các gia đình quý tộc, giàu có đều sở hữu những chiếc vòng hổ phách như bùa hộ mệnh của mình.

Đồng thời, ý nghĩa vòng hổ phách cho bé còn được xem là sợi dây gắn kết tình cảm giữa cha mẹ và con cái. Họ quan niệm rằng, ánh sáng vàng dịu nhẹ từ các hạt hổ phách, sẽ làm gia tăng tình cảm trong các mối quan hệ. Chính vì vậy, mà vòng hổ phách cho bé còn có ý nghĩa như một món quà. Để chào đón thành viên mới trong gia đình.

Ngoài ra, người ta còn cho rằng khi đeo vòng hổ phách cho bé còn thể hiện sự giàu có, địa vị quý tộc của gia đình mình trong xã hội.


Tham khảo những mẫu nhẫn bạc nam đầu rồng mới nhất tại Jemmiasilver

Nên đeo vòng hổ phách cho bé từ khi nào?

Ngoài việc băn khoăn xem đeo vòng hổ phách cho bé có tốt không, thì chắc hẳn nhiều bậc cha mẹ lại đắn đo khi không biết nên đeo từ khi nào cho bé là phù hợp nhất?

Với những tác dụng tuyệt vời của mình, vòng hổ phách quả thật là 1 món đồ không thể thiếu dành cho bé. Tuy nhiên, khi đeo vòng hổ phách cho con, thì các bậc phụ huynh cần phải lưu ý 1 chút, thì vòng mới có thể phát huy được tác dụng của mình.

Các chuyên gia khuyên cáo chỉ nên đeo vòng hổ phách cho bé từ 6 tháng tuổi trở lên. Bởi sẽ có nhiều nguy cơ đe dọa đến tính mạng ở các dạng hạt và dây chuỗi. Đặc biệt, khi trẻ được 6 tháng tuổi, cũng đồng nghĩa với việc trẻ bước vào giai đoạn mọc răng. Đây cũng là lúc thích hợp nhất để vòng hổ phách có thể giúp bé giảm được những cơn đau nhức, sốt nóng,… do quá trình mọc răng.

Vòng hổ phách cho bé trai nên đeo từ khi nào?

Đối với những bé trai, thường sẽ có xu hướng tăng động hơn. Vì vậy, dễ làm vòng bị đứt dây, rơi hạn vào miệng hoặc mũi. Điều này sẽ gây nên những hậu quả rất nguy hiểm, vì vậy cha mẹ cần cân nhắc thật kỹ, khi đeo vòng hổ phách cho bé trai khi chưa đủ 6 tháng tuổi trở lại.

Vòng hổ phách cho bé gái nên đeo từ khi nào?

Ngược lại, đối với những bé gái sẽ thường có xu hướng điềm đạm hơn, khi bé đủ 6 tháng tuổi. Vì vậy, các bậc cha mẹ có thể yên tâm khi đeo vòng hổ phách cho bé gái trong giai đoạn này.

Đặc biệt đối với vòng hổ phách cho trẻ sơ sinh, thì cha mẹ nên suy nghĩ và cân nhắc thật kỹ lưỡng. Nếu muốn đeo vòng cho trẻ thì phụ huynh phải thường xuyên giám sát, khi đi ngủ nên tháo vòng ra. Ngoài ra, cũng nên kiểm tra xem đá có bị nứt vỡ, chất lượng dây có tốt không?

Vòng hổ phách cho bé giá bao nhiêu?

Có thể nói, trên thị trường hiện nay có rất nhiều cơ sở, cửa hàng kinh doanh vòng hổ phách cho bé. Vì vậy, bạn có thể dễ dàng tìm mua những chiếc phù hợp với các con của mình.

Để trả lời cho câu hỏi, vòng hổ phách giá bao nhiêu, còn phù thuộc rất nhiều vào những yếu tố khác nhau như: chất lượng, nguồn gốc, trọng lượng, kích cỡ cũng như màu sắc của đá. Nhìn chung, giá vòng hổ phách cho bé hiện nay trên thị trường dao động từ khoảng 500.000đ đến 2 – 3 triệu đồng.

Tuy nhiên, các bậc cha mẹ cũng nên tìm hiểu, lựa chọn thật cửa hàng bán vòng uy tín, chất lượng. Để có thể biết thêm về giá vòng, cũng như những mẫu trang sức, vòng cổ hổ phách cho bé, bạn hãy đến với cửa hàng chúng tôi. Tại đây, chúng tôi luôn có những mẫu trang sức hổ phách, cũng như các loại đá quý khác với chất lượng và giá cả đúng theo giá thị trường, nên bạn có thể yên tâm khi mua sắm.

 Với những chia sẻ trong bài viết này, hy vọng bạn đọc đã thêm những thông tin hữu ích khi lựa chọn và đeo vòng hổ phách cho bé. Chúc các bé nhà bạn luôn khỏe mạnh, thông minh và hạnh phúc nhé

Những mẫu nhẫn tỳ hưu bạc nữ tại Jemmiasilver.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét