Thứ Năm, 15 tháng 10, 2020

Thạch anh tím là đá gì

Thạch anh tím thường được biết đến với một vẻ đẹp cực kỳ kiêu sa và lộng lẫy. Bên cạnh đó, loại đá này còn được nhiều đối tượng khách hàng chú ý bởi những tác dụng vô cùng kì diệu. Trải qua nhiều thời kì biến động trong lịch sử, đến nay, đá thạch anh tím vẫn là dòng đá quý được ưa chuộng và muốn sở hữu nhiều nhất.

Xem thêm những mẫu nhẫn bạc M tại Jemmiasilver nhé.

Mỗi một ngày thế giới lại có thêm hàng trăm và hàng nghìn mẫu trang sức mới lạ, độc đáo. Nhưng điều này không hề khiến cho những món trang sức từ thạch anh tím trở nên lu mờ. Với vẻ đẹp mang tính thẩm mỹ cao cùng những giá trị tâm linh, thạch anh tím đang dần khẳng định được vị trí của mình một cách vững vàng trong thế giới trang sức.

Thạch anh tím là loại đá như thế nào?

Thạch anh tím vốn còn được biết đến với một cái tên gọi khác là đá amethyst. Tuy nhiên, hầu như rất ít ai biết rõ Amethyst là đá gì? Thông thường cái tên thạch anh tím sẽ quen thuộc và được nhiều nguồn biết đến hơn. Amethyst vốn là một ngôn ngữ trong tiếng Hy Lạp. Ý nghĩa chính của từ này đó là: không bị say. Có thể vì vậy nên không ít người đã tin rằng Amethyst thạch anh tím sẽ có tác dụng hạn chế được tình trạng say rượu.

Trên thực tế, thạch anh tím tự nhiên vốn là một phiên bản đã bị biến thể của dòng họ nhà đá thạch anh. Thành phần chính của chúng bao gồm có: Granit, Pegmatit Granit, Quartzit và nhiều loại Silicat.  Đá thạch anh màu tím bao gồm các màu sắc đa dạng có thể kể đến như: trắng phớt tím, tím ánh hồng, tím đậm,...

Theo khoa học, màu sắc của đá thạch anh tím tự nhiên vốn được hình thành bởi các loại oxit sắt. Hình ảnh thạch anh tím thường thấy nhất là một bụi cây. Tuy nhiên, mỗi một cá thể thạch anh tím lại đều sở hữu chóp và sáu mặt có kích thước to nhỏ hoàn toàn khác nhau.

Hiện nay, đá amethyst thạch anh tím đã trở thành một trong như loại đá quý được yêu thích nhất trên thế giới. Chúng không chỉ phổ biến mà còn được sử dụng trong khá nhiều lĩnh vực khác nhau như: y học, kỹ thuật, phong thủy,... Trong số đó, trang sức chính là ngành được nhiều khách hàng quan tâm nhất.

Thạch anh tím có ý nghĩa và công dụng như thế nào?

Ý nghĩa của thạch anh tím

Từ rất lâu, ý nghĩa của thạch anh tím đã được biết đến là một loại đá quý có nhiều sự tôn sùng. Bởi lẽ, chúng chính là biểu tượng cho nguồn tâm trí sáng suốt, điềm tĩnh và biểu hiện cho quyền lực của tâm linh. Bên cạnh đó, tinh thể thạch anh tím còn được cho là có khả năng giải độc, chữa bệnh cũng như trừ tà và gia tăng thêm điềm may mắn cho người chủ nhân sở hữu. 

 

Tham khảo những mẫu nhẫn bạc nam đầu rồng mới nhất tại Jemmiasilver

Công dụng của thạch anh tím

Công dụng của đá thạch anh tím được thể hiện trong khá nhiều lĩnh vực. Điển hình như trong phong thủy, nguồn năng lượng kỳ diệu của loại đá này sẽ giảm bớt cả nỗi đau và vận xui rủi rất hiệu quả. Tính chất này chủ yếu dựa vào quá trình làm lệch năng lượng âm và đón nguồn năng lượng dương.

Về sức khỏe, thạch anh tím mang đến nhiều công dụng hữu ích như: mang đến sự bình an cho tâm trí của người dùng, xoa dịu những cơn đau đầu do gặp phải tình trạng căng thẳng, stress,...hay phục vụ quá trình tuần hoàn máu cho những bệnh nhân mắc phải cao huyết áp, tai biến mạch máu não,...thông qua những cách thực hiện rất đơn giản như đặt dưới gối, đặt lên trán, bỏ vào nguồn nước uống,...

Đối với lĩnh vực tâm linh, nhiều người tin rằng đá thạch anh tóc tím có khả năng kiểm soát được cảm xúc, xoa dịu được nỗi lo âu và mang đến những ý nghĩa tốt lành trong cuộc sống. Tuy nhiên, đối với những nhà trường sinh học, họ lại cho rằng đây là một loại đá trực cảm. Chúng cực nhạy và có thể giúp con người chúng ta giao tiếp được với thế giới siêu nhiên. Ngoài ra, thạch anh tím còn được xem vũ khí tự bảo vệ bản thân cực kì hiệu quả. Loại đá quý này có thể giúp chủ nhân của mình chống lại sự tấn công của ma thuật và tà đạo.

Đá thạch anh tím giá bao nhiêu?

Với nhiều ý nghĩa và công dụng hữu ích, thạch anh tím thường được nhiều khách hàng quan tâm và đặt ra câu hỏi thạch anh tím bán bao nhiêu?

Câu trả lời phụ thuộc vào kích thước, mẫu mã và nhu cầu của khách hàng. Ví dụ như thạch anh tím vụn hay đá thạch anh tím nguyên khối? Tuy nhiên, khi tìm được những địa chỉ chuyên bán thạch anh tím uy tín và chất lượng, câu hỏi đá thạch anh tím giá bao nhiêu sẽ không còn là vấn đề phải lo ngại.

Bên cạnh đó, thạch anh tím còn là loại đá quý rất khó tìm kiếm và quý hiếm. Chúng chỉ được tìm thấy trong các hang động. Chính vì vậy, trên thị trường hiện nay đã xuất hiện nhiều loại đá thạch anh giả, thật lẫn lộn. Mức giá thành của chúng hẳn nhiên sẽ rẻ hơn và không mang đến những ý nghĩa, công dụng thật sự cho người dùng.

Màu tím thường được tôn vinh về giá trị cao quý ở tại phương Đông và phương Tây. Tuy nhiên, không ít người lại cho rằng chỉ có màu sắc thạch anh tím phát ra chính là màu sắc quý phái nhất trên thế giới hiện nay. Bạn có muốn sở hữu và trải nghiệm những ý nghĩa lẫn công dụng tuyệt vời của loại đá phong thủy này?

Những mẫu nhẫn tỳ hưu bạc nữ tại Jemmiasilver

0 nhận xét:

Đăng nhận xét