Thứ Hai, 16 tháng 12, 2019

Top 5 quà tết cho bố mẹ sang trọng, ý nghĩa

Tặng quà tết cho bố mẹ từ lâu đã trở thành một việc không thể thiếu trong dịp tết đến xuân về. Sở dĩ là vì đây là dịp mà con cái thể hiện lòng hiếu kính, tình yêu thương của mình đối với bố mẹ. Nhưng việc chọn một món quà vừa ý nghĩa vừa sang trọng lại không hề dễ dàng. Sau đây hãy cùng tìm hiểu nhé!
=>Xem thêm: Kim cương nhân tạo.

Quà tết cho bố mẹ, nên tặng gì?

Cây hoa ngày tết

Mùa xuân là mùa các loài cây đâm chồi nảy lộc. Vì vậy, trong dịp này nhà ai nấy cũng đều ngập tràn các loại cây cảnh. Loại cây được ưa chuộng nhất mùa xuân là cây đào hay cây mai. Bên cạnh đó, nếu bố mẹ bạn thích những cây bonsai thì đó cũng là một món quà vô cùng hợp lý. Đây được xem là một món quà vô cùng ý nghĩa vì nó mang trong mình những lời chúc tốt đẹp đến cho người nhận.

Quần áo mới, trang sức hay mỹ phẩm

Tết đến thì việc sắm sửa cho mình những bộ quần áo mới là điều không thể thiếu. Hãy trở thành một đứa con tinh tế, hiếu thảo trong mắt bố mẹ bằng việc tặng bố mẹ những bộ quần áo họ yêu thích. Đối với mẹ thì bạn có nhiều sự lựa chọn hơn. Đó là trang sức hay mỹ phẩm. Chắc hẳn mẹ bạn sẽ không khỏi ấn tượng bởi những món quà vô cùng thiết thực của bạn.

Một chuyến du lịch cùng gia đình

Ngày xưa, mọi người rất ít đi chơi vào dịp tết vì có quan niệm phải đón tết ở nhà. Nhưng ngày nay việc du lịch tết đang dần được phổ biến. Vì đây là dịp các thành viên trong gia đình đều có thời gian rảnh. Điều đó giúp việc đi du lịch và dành thời gian cho nhau trở nên thuận tiện hơn

Vật dụng trong nhà

Nếu bạn vẫn chưa biết tặng quà gì cho bố mẹ trong dịp tết vật dụng trong nhà sẽ là một gợi ý hay. Trong thời đại hiện nay các sản phẩm thích hợp làm quà tặng là các sản phẩm công nghệ. Ví dụ như ti vi, tủ lạnh,lò vi sóng,..
=>Xem thêm bộ sưu tập dây chuyền vàng nam, nữ 10k, 14k, 18k, 24k.

Bộ chăn ga gối đệm cải thiện giấc ngủ cho bố mẹ

Giấc ngủ đối với người lớn là vô cùng quan trọng. có ngủ ngon thì bố mẹ mới có thể khỏe mạnh, vui vẻ. Bởi vậy việc tặng bố mẹ bộ chăn, ga, gối, đệm sẽ vô cùng thiết thực. Các hẳn bố mẹ bạn sẽ rất vui khi nhận được món quà này.

Tranh hoa đào đón tết


Top 5 quà tết cho bố mẹ sang trọng, ý nghĩa

Từ lâu hoa đào đã trở thành một biểu tượng cho ngày tết. Sở dĩ là vì nó mang lại rất nhiều may mắn và tài lộc cho gia chủ. Bên cạnh đó, ông bà xưa còn truyền lại rằng. Ma quỷ rất sợ cây đào. Nếu trưng bức tranh hoa đào đón xuân trong nhà thì ma quỷ sẽ khiếp sợ mà tránh xa. Tranh không chỉ có ý nghĩa và nhiều tác dụng tốt. Mà nó còn rất có giá trị bởi tranh được mạ vàng hoàn toàn thủ công bởi các nghệ nhân vô cùng tài ba của Quà Đầy Phúc.

Tranh sen chữ hiếu


Top 5 quà tết cho bố mẹ sang trọng, ý nghĩa


Tết cũng là dịp để con cái báo hiếu cha mẹ. Vì vậy bức tranh sen chữ Hiếu là món quà bạn không thể bỏ qua. Bức tranh được tô điểm bởi các họa tiết sen tươi được ép với công nghệ tối tân nhất hiện nay. Đây chắc hẳn sẽ là một món quà vô cũng ấn tượng đối với người nhận.

Tranh gia đình

Top 5 quà tết cho bố mẹ sang trọng, ý nghĩa

Bức tranh gia đình mang hình ảnh một mái ấm hạnh phúc với dòng chữ gia đình. Nó sẽ như một lời cảm ơn của bạn gửi đến bố mẹ vì đã hy sinh nuôi con lớn khôn.
=>Xem thêm: Nhẫn kim cương nam đep.

Tranh phụ mẫu

Top 5 quà tết cho bố mẹ sang trọng, ý nghĩa

Tranh phụ mẫu là bức tranh thư pháp kết hợp hình ảnh cha mẹ đang lao động tần tảo. Bức tranh gợi nhớ những khó khăn vất vả để bố mẹ có thể nuôi con khôn lớn như ngày hôm nay.

Tranh mai khai phú quý

Top 5 quà tết cho bố mẹ sang trọng, ý nghĩa

Tranh mai khai phú quý mang lại tài lộc cũng như may mắn cho gia chủ. Đây chắc hẳn là một món quà vừa sang trọng vừa ý nghĩa khiến bố mẹ bạn không khỏi ấn tượng.

Trên đây là một số kiến thức cũng như những gợi ý về những món quà tết cho bố mẹ độc đáo ý nghĩa. Mong nó sẽ giúp ích cho bạn trong dịp tết năm nay.
"Có thể bạn chưa biết Jemmia.vn là đơn vị sản xuất kinh doanh trang sức bằng vàng, bạc, đá quý, bông tai vàng và nhẫn cầu hôn đẹp uy tín Tại Việt Nam"

1 nhận xét: