Thứ Năm, 5 tháng 12, 2019

Tư vấn quà cưới sang trọng, cao cấp cho cặp đôi


Trong đời người đám cưới là một trong những sự kiện quan trọng nhất. Do đó việc cân nhắc kĩ lưỡng để chọn một món quà cưới sang trọng, ý nghĩa nhằm đánh dấu cho ngày trọng đại ấy là một điều không thể thiếu. Sau đây, bài viết xin đưa ra một số gợi ý các mẫu tranh thủ công mạ vàng sang trọng cho dịp lễ cưới. 

Tranh treo ở phòng ngủ- Quà tặng đám cưới sang trọng

Tranh Sen Cá Chép

Tư vấn quà cưới sang trọng, cao cấp cho cặp đôi
Tranh Sen Cá Chép
Xem thêm: Những gợi ý tranh gia đình giá trị và ý nghĩa

Tranh sen và cá chép theo quan niệm phương Đông thường rất quý trọng con cá. Với từ Ngư phát âm trong tiếng Hán “Yu” đồng âm với Dư trong Dư dả.

Chính vì vậy, nhiều người lựa chọn trưng bày tranh cá nhằm mang lại may mắn, đủ đầy cho gia chủ. Đặc biệt, các bức tranh sen và cá chép rất được người Việt mình yêu thích. 

Với những chi tiết lá sen được thực hiện bằng phương pháp xử lý tự nhiên, giữ nguyên màu sắc tươi, thật nhất. Chi tiết cá chép dưới bàn tay của nghệ nhân trở nên linh động hơn.

Hình ảnh cá chép mạ vàng trên nền nhiễu xanh giúp tranh thêm phần sang trọng. Tranh Sen Cá Chép có thể dùng để trang trí phòng khách, phòng sinh hoạt chung, nơi làm việc, văn phòng.

Tranh Long Phụng Hạnh Phúc

Tư vấn quà cưới sang trọng, cao cấp cho cặp đôi
Tranh Long Phụng Hạnh Phúc
Xem chi tiết sán phẩm tại: Tranh Long Phụng Hạnh Phúc

Tranh Long Phụng hạnh phúc là biểu tượng linh vật phong thủy quan trọng, trong đời sống văn hóa tâm linh của người Việt Nam. Có ý nghĩa vô cùng đặc biệt, mang đến thành công và hạnh phúc cho gia chủ.

Hình ảnh của Long Phụng thường xuất hiện rất nhiều trong thần thoại. Có quyền năng cao nhất so với các loài khác. Long Phụng là một biểu tượng thần thoại vô cùng mạnh mẽ. Rồng đại biểu cho nam giới, phượng tượng trưng cho nữ giới.

Cặp linh vật Long Phụng này là biểu tượng của mọi sự tốt lành. Là những con vật được xuất hiện lâu đời và có truyền thống đặc biệt trong văn hóa các nước phương Đông.

Tranh Long Phụng hạnh phúc còn mang ý nghĩa tượng trưng cho sự hòa hợp âm dương. Sự kết hợp này giúp đường tình duyên, hôn nhân viên mãn. Long Phụng sum vầy có tác dụng thu hút may mắn trong vấn đề tình duyên. Giúp cải thiện mối quan hệ vợ chồng trở nên hài hòa. Qua đó hôn nhân và tình yêu đôi lứa trở nên hạnh phúc hơn. Ngoài ra, tranh Long Phụng cũng là vật phẩm giúp cầu tình duyên viên mãn rất tốt.

Do đó, các cặp vợ chồng muốn gia tăng hạnh phúc trong hôn nhân. Hay người độc thân đang muốn tìm được ý trung nhân rất thích hợp sử dụng tranh Long Phụng.

Đặc biệt đối với văn hóa của người Việt, tranh Long Phụng hạnh phúc đóng vai trò vô cùng quan trọng trong cuộc sống. Không chỉ mang ý nghĩa hòa hợp, hạnh phúc. Mà còn đem lại sự thành công, thịnh vượng cho gia chủ.

Những quà cưới cao cấp treo ở phòng khách

Cá Vàng Trẩy Hội

Tư vấn quà cưới sang trọng, cao cấp cho cặp đôi
Tranh Cá Vàng Trẩy Hội


Treo tranh chữ An cũng là cách để bạn thể hiện được cốt cách và khí chất của mình. Bức tranh là sự răn dạy nhân phẩm. Nên làm nhiều điều thiện, luôn suy nghĩ tích cực thì sẽ có được sự bình an trong cuộc sống.

Treo bức tranh Cá Vàng Trẩy Hội (Chữ An) trong nhà sẽ tăng cường may mắn, giàu sang và bình an cho gia chủ. Ngoài để trang trí cho không gian sống của mình thì bức tranh cũng là món quà tặng sang trọng và mang nhiều ý nghĩa tốt đẹp.

Hạc Và Cây Tùng

Tư vấn quà cưới sang trọng, cao cấp cho cặp đôi
Tranh Hạc Và Cây Tùng

Chim Hạc là loài chim mang biểu tượng của sự trường thọ; tinh khiết, thanh cao, nhã nhặn nhưng lại hết sức quyền quý. Chim Hạc sẽ đưa tinh thần vươn cao và luôn mang lại nguồn năng lượng sống dồi dào. 

Nếu sở hữu những vật trang trí có hình chim Hạc và cây Tùng thì sẽ mang đến sự trường thọ; may mắn, thông minh, tài chí và hạnh phúc cho gia chủ.

Trong bức tranh là hai chú Hạc đang đứng dưới tán cây Tùng to lớn, vững chãi. Điều này tượng trưng cho sự gắn kết, ý chí kiên cường, sức chịu đựng dẻo dai. Mang lại một cuộc sống giàu sang và gia đình hạnh phúc.

Bức tranh với những đường nét điêu khắc tỉ mỉ, tinh xảo trên nền đen sang trọng đã được các nghệ nhân dành rất nhiều thời gian và công sức để làm nên. Tranh cũng có bố cục hài hòa, chất lượng mạ vàng đảm bảo, bền đẹp theo thời gian.

Treo tranh Hạc Và Cây Tùng trong nhà sẽ mang lại may mắn, bình an và hạnh phúc cho gia đình. Đây quả thật là một món quà ý nghĩa nhưng cũng không kém phần sang trọng, chất lượng, dành tặng những người mà bạn yêu thương và quý mến. 

Tranh Sen Và Bướm

Tư vấn quà cưới sang trọng, cao cấp cho cặp đôi
Tranh Sen Và Bướm

Hình ảnh những chú Bướm đang bay lượn xung quanh hoa Sen khiến những người chiêm ngưỡng cảm thấy bức tranh có hồn và sống động hơn. Trong nhà ở, những khi mệt mỏi mà ngắm bức Tranh Sen Và Bướm thì mọi ưu phiền, nặng gánh như được trút bỏ hết, tâm trạng thoải mái, vui vẻ hẳn lên. Vì Sen là một loài hoa rất đẹp, nó tác động tới tâm lý rất tốt.

Bướm biểu tượng của sự tự do. Nói lên niềm khao khát niềm vui của con người, thể hiện tình yêu chung thủy. Bướm còn có ý nghĩa về sự thăng hoa, hóa thân từ cái xấu trở nên đẹp đẽ, thành công hơn. Treo tranh Bướm trong nhà sẽ đem lại nhiều may mắn, thành công, tài lộc tấn tới cho gia chủ.

Bức tranh Sen Và Bướm sẽ tạo phong cách độc đáo cho không gian sống và đem lại nhiều may mắn, phước lành cho bạn. Đây chắc chắn là một món quà vô cùng ý nghĩa để bạn dành tặng cho người thân bạn bè. Đặc biệt là vào những dịp lễ quan trọng như tân gia, chúc thọ, chúc phúc, lễ kỷ niệm…

Trên đây là những mẫu tranh mạ vàng cùng những chi tiếc lá sen tươi. Nó được làm hoàn toàn thủ công bởi bàn tay của những người nghệ nhân khuyết tật của Quà Đầy Phúc. Những bức tranh quà cưới sang trọng, ý nghĩa được làm từ những con người nghị lực. Người nhận chắc hẳn sẽ không khỏi ấn tượng bởi vẻ đẹp và những tầng ý nghĩa thú vị mà nó mang lại.
"Có thể bạn chưa biết Jemmia.vn là đơn vị sản xuất kinh doanh trang sức bằng vàng, bạc, đá quý, bông tai vàng và nhẫn cầu hôn đẹp uy tín Tại Việt Nam"

2 nhận xét:

  1. Nhận được được những bức tranh gia đình này gia đình nào mà không hạnh phúc chứ đẹp quá

    Trả lờiXóa
  2. có giao hàng ở nước ngoài ko bạn?

    Trả lờiXóa