Thứ Sáu, 25 tháng 9, 2020

Mặt dây chuyền đá Ruby hồng

Mặt dây chuyền đá Ruby hồng được xem là món nữ trang cực kỳ quý giá, luôn được nâng niu trong bộ sưu tập trang sức của những cô nàng đam mê đá quý. Hãy cùng Jemmia nhìn ngắm những kiểu charm quyến rũ và cuốn hút này nhé.

Xem thêm những mẫu nhẫn bạc 925 tại Jemmiasilver nhé.

Ruby - hồng ngọc từ xa xưa đã được xem là một loại đá có quyền lực và quyền năng diệu kỳ. Trong những câu chuyện về kho báu xa xưa, loại đá này được xem là báu vật cực kỳ quý hiếm và có giá trị, chỉ có những ông vua, bà hoàng mới có đủ tư cách sử dụng loại đá này. Thật may mắn, thiên nhiên vẫn tiếp tục ban tặng cho con người loại đá đó đến tận ngày nay. Đá Ruby được xem là nàng thơ của nhiều món nữ trang tuyệt đỉnh. Nếu bạn vẫn chưa tin, hãy khám phá bộ sưu tập mặt dây chuyền đá Ruby hồng sau đây cùng Jemmia nhé.

Bộ sưu tập những kiểu mặt dây chuyền đá Ruby hồng được yêu thích nhất

Bộ sưu tập này giúp bạn hiểu được rằng qua bàn tay tài hoa của những người thợ lành nghề, những viên đá Ruby thô như trải qua một lần tái sinh, trở thành những món đồ đầy nghệ thuật và đắt giá.

Mặt dây chuyền đá Ruby hồng thô, nguyên khối

Những cô nàng cá tính, yêu thích sự tự do và phóng khoáng thường rất e ngại màu hồng, nhưng với mẫu charm thô sơ đầy nghệ thuật này, bạn chẳng cần phải lo lắng về bất kỳ điều gì nữa. Với kiểu mặt dây chuyền này, những người thợ không cần phải làm gì quá nhiều với nó, chỉ đơn giản là cố định nó lại là xong, nó biến thành một mẫu mặt dây độc đáo, nguyên bản và độc nhất.

Mặt dây chuyền đá Ruby hình giọt nước

Đây được xem là thiết kế phổ biến nhất đối với đá Ruby hồng trên thị trường hiện nay. Bạn thử tưởng tượng xem, có một giọt nước nhỏ lấp lánh ánh hồng - đỏ nơi ngần cổ của bạn, vẻ đẹp đấy vô cùng kiêu kỳ, rực rỡ nhưng lại rất ý nhị, không bị phô trương tầm thường. Bạn chỉ cần một chiếc váy xòe bồng bềnh cùng mặt dây chuyền đá Ruby hồng hình giọt nước là đã quá đủ để biến thành một nàng công chúa kiêu sa, thanh thoát.

Mặt dây chuyền đá Ruby hồng hình tròn

Bạn biết không, hình tròn từ xưa đến nay luôn là biểu tượng của bầu trời thanh cao và những điều nguyên vẹn. Một kiểu mặt dây chuyền đá Ruby hồng hình tròn sẽ giúp cho bạn luôn cảm nhận được nguồn năng lượng tích cực, tái tạo lại cảm xúc vui vẻ cho bản thân để luôn mạnh mẽ bước về phía trước.

Tham khảo những mẫu nhẫn bạc nam Thái Lan mới nhất tại Jemmiasilver

 

Mặt dây chuyền đá Ruby hồng hình chữ nhật/hình vuông

Nếu bạn hỏi mẹ rằng mẹ sẽ thích kiểu mặt dây chuyền nào nhất, mẹ sẽ chọn ngay kiểu này cho mà xem. Mặt dây chuyền đá Ruby hồng hình chữ nhật vuông vức mang đến cho bạn một cảm giác rất xưa, rất cổ điển nhưng không hề cũ kỹ. Đối với những cô nàng luôn hoài niệm về thời kỳ vàng son của vintage thì đây rõ ràng là một lựa chọn cực kỳ phù hợp.

Liệu bạn đã hiểu tường tận về đá Ruby hồng chưa?

Bạn có biết tại sao đá Ruby lại đắt giá đến vậy không? Hay làm thế nào để giữ cho những mẫu mặt dây chuyền đá Ruby hồng yêu quý của chúng ta luôn được lộng lẫy? Hãy cùng Jemmia khám phá thêm câu chuyện về những viên đá huyền thoại này nhé.

Tại sao đá Ruby lại có giá trị cao?

Ruby là một trong bốn loại đá quý có giá trị cao nhất trên thế giới, có nhiều chuyên gia còn khẳng định mức độ quý của Ruby xếp hẳn vị trí thứ 1, đánh bại luôn cả kim cương. Đầu tiên, đá Ruby quý vì nó sở hữu nhiều tính năng vượt trội mà những loại đá thường không thể có được. Ruby là loại đá siêu cứng, chỉ xếp sau kim cương. Như vậy, bạn hãy cứ an tâm là những kiểu mặt dây chuyền đá Ruby hồng sẽ không dễ dàng bị vỡ đâu nhé. Dù tính chất là cứng cáp như vậy nhưng Ruby sở hữu vẻ đẹp mềm mại, long lanh cùng tone màu sắc hoàn hảo, thách thức ánh nhìn. Nhưng không chỉ dừng lại ở đó, Ruby còn mang những giá trị về mặt tâm linh sâu sắc. Những viên đá Ruby được cho là có khả năng xua đuổi bệnh tật, giúp cho chủ nhân gặp được nhiều may mắn và thịnh vượng trong cuộc đời. Bạn có thể tìm đọc cuốn “The curious lore of precious stones” của một nhà thám hiểm đá quý cực kỳ nổi tiếng trên thế giới - George Frederick Kunz. Cuốn sách này bao gồm rất nhiều ghi chép của ông về những thần thoại, công dụng và niềm tin cổ xưa về loại đá quý này.

Làm sao để giữ cho những mẫu mặt dây chuyền đá Ruby hồng luôn được hoàn hảo?

Có thể nói rằng việc bảo quản trang sức đá quý là không quá khó, nhưng vì chúng quá quý giá nên chúng ta sẽ phần nào đó cảm thấy lo lắng và áp lực hơn trong việc gìn giữ và bảo quản chúng. Điều tối quan trọng đầu tiên là tuyệt đối không để cho những chất tẩy rửa thông thường động vào các em ấy. Bạn biết không, những chai dầu gội hay sữa tắm mà chúng ta tưởng là vô thưởng vô phạt ấy, sẽ dần phá hủy đi độ sáng của những viên đá quý. Nếu bạn muốn làm vệ sinh mặt dây chuyền đá Ruby hồng, bạn có thể tự làm ở nhà nhưng phải sử dụng khăn và dung dịch vệ sinh chuyên dụng. Lời khuyên ở đây là bạn nên đem đến những cửa hàng nữ trang uy tín, họ sẽ có dịch vụ làm sạch trang sức vô cùng an toàn nhưng lại rất hữu hiệu.

Có thể nói rằng đá Ruby chính là món quà hoàn mỹ mà mẹ thiên nhiên đã ban tặng cho chúng ta. Nếu bạn sở hữu được một kiểu mặt dây chuyền đá Ruby hồng, bạn thực sự sẽ cảm thấy một nguồn năng lượng rất khác biệt đấy. Nếu có cơ hội, hãy thử xem sao nhé.

Những mẫu nhẫn nữ bạc tại Jemmiasilver.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét