Thứ Ba, 29 tháng 9, 2020

Tỳ hưu đá Ruby hồng

Tỳ hưu đá Ruby hồng là món trang sức phong thuỷ diệu kỳ, vừa đảm bảo tính thẩm mỹ lại vừa có giá trị cao trong tâm linh. Jemmia sẽ cùng bạn điểm qua những điều thú vị về món trang sức đặc biệt này nhé.

Xem thêm những mẫu nhẫn bạc M tại Jemmiasilver nhé.

Trang sức phong thủy hiện nay không còn là sở thích riêng của những doanh nhân thành đạt hay những người lớn tuổi nữa, các bạn trẻ ngày nay cũng rất quan tâm đến kiểu trang sức này. Một trong những món trang sức mà rất nhiều bạn nữ ao ước được sở hữu nhất chính là dây chuyền tỳ hưu đá Ruby hồng. Liệu kiểu mặt dây chuyền này có gì đặc biệt mà lại mang đến sức cuốn hút mạnh mẽ như thế?

Những kiểu trang sức kết hợp với tỳ hưu đá Ruby hồng

Trước tiên, hãy cùng Jemmia tìm hiểu xem hiện nay, tỳ hưu đá Ruby hồng được ứng dụng phổ biến trong những kiểu mẫu trang sức nào nhé. Biết đâu bạn cũng sẽ tìm được cho mình một món trang sức yêu thích trong những món dưới đây.

Dây chuyền mặt tỳ hưu đá Ruby hồng

Những người đam mê trang sức phong thủy chắc chắn không thể bỏ qua món trang sức này. Những viên đá tinh túy mang nhiều năng lượng tích cực từ thiên nhiên, qua bàn tay tài hoa của những người thợ lành nghề, đã trở thành một biểu tượng mang đến may mắn và tài lộc. Dây chuyền mặt tỳ hưu đá Ruby hồng sẽ giúp bạn luôn cảm thấy an tâm, hạnh phúc và gặp nhiều vận may trong cuộc sống. Mặt dây chuyền tỳ hưu đá Ruby hồng trên thị trường hiện nay có nhiều mẫu mã, kích thước, bạn có thể lựa chọn cho mình một mẫu phù hợp với sở thích của bản thân, đặc biệt là phải phù hợp với outfit và phong cách mỗi ngày của riêng bạn. Bạn cũng có thể lựa chọn kết hợp kiểu mặt dây chuyền này với dây dù đen mạnh mẽ, dây bạc tinh tế hoặc dây vàng kiêu sa, cát tường.

Vòng tay mặt tỳ hưu đá Ruby hồng

Nếu bạn yêu thích vẻ đẹp thấp thoáng nơi cổ tay, không có gì hoàn hảo hơn một chiếc vòng tay tỳ hưu đá Ruby hồng. Bạn có thể chọn một chiếc vòng bản to để làm điểm nhấn đắt giá cho tổng thể diện mạo, hoặc có thể chọn một chiếc vòng thanh mảnh với mặt tỳ hưu đá Ruby nhỏ nhắn để tạo nên phong cách thanh lịch, phù hợp trong mọi hoàn cảnh. Bạn cũng có thể chọn những chiếc vòng chỉ có tỳ hưu, hoặc kết hợp thêm với những mẫu charm độc lạ khác, vậy là outfit cho một cô nàng cá tính đã được thành toàn rồi đấy. Vòng tay mặt tỳ hưu đá Ruby không chỉ là vật tô điểm cho vẻ ngoài của bạn, nó còn là một món trang sức phong thủy quan trọng, giúp cho cuộc sống của bạn trở nên hạnh phúc và thành công hơn.


 

Tham khảo những mẫu nhẫn bạc nam đầu rồng mới nhất tại Jemmiasilver

Tại sao nên chọn trang sức có tỳ hưu đá Ruby hồng?

Để trả lời cho câu hỏi này, bạn cần phải tách cụm từ “tỳ hưu đá Ruby hồng” ra, để thực sự hiểu rõ ý nghĩa của đá Ruby và hình tượng tỳ hưu trong dân gian. Cả hai yếu tố này đều được xem là những điều may mắn, khi chúng kết hợp lại với nhau, trường năng lượng sẽ càng mạnh mẽ và rực rỡ hơn bao giờ hết.

Ý nghĩa của hình tượng tỳ hưu

Tỳ hưu là một loài linh vật trong truyền thuyết, không có thật ở đời thực. Bạn biết không, thật ra tỳ hưu và kỳ lân đều là những sinh vật được lai giống từ ngựa với rồng. Nếu như kỳ lân mang một vẻ đẹp thần kỳ, huyền ảo thì tỳ hưu lại có chút khác biệt, loài linh vật này có khiếm khuyết là không có lỗ hậu môn. Nhưng cũng nhờ vào khiếm khuyết này mà tỳ hưu lại được người ta xem là linh vật may mắn. Dân gian quan niệm rằng tỳ hưu nuốt tiền vàng, châu báu nhưng không bao giờ nhả ra, điều này sẽ mang lại tài lộc và thịnh vượng cho gia chủ, giúp gia chủ tránh được những rắc rối và hao hụt về tài khí. Theo quan niệm của người xưa, những biểu tượng tỳ hưu có màu sắc khác nhau sẽ bảo trợ cho những điều khác nhau. Ví dụ như tỳ hưu đá Ruby hồng sẽ giúp cho gia đình luôn ấm êm, hạnh phúc, tránh được những cãi vã, xung đột; tỳ hưu màu đỏ lại có tác dụng xua tan tà khi, mang đến những điềm may cho gia chủ.

Ý nghĩa của đá Ruby hồng

Đá Ruby vốn được mệnh danh là giọt máu phước lành của người mẹ Đất cao cả, linh thiêng. Tồn tại hàng trăm năm trong tự nhiên, đá Ruby nhận được nguồn năng lượng tinh khiết tuyệt đối từ đất trời, trở thành một loại đá có công lực vô cùng mạnh mẽ và quý giá. Đá Ruby hồng có thể hỗ trợ bạn điều trị những căn căn bệnh máu huyết, giúp cho dòng máu trong cơ thể luôn được thông suốt và điều hòa. Về mặt tâm linh, đá Ruby hồng là đại diện của tình yêu vĩnh cửu và những điều hạnh phúc, mãnh liệt, bền bỉ trong cuộc sống. Có loại đá này bên mình, bạn sẽ luôn được nhắc nhở về sự bình tâm, tỉnh táo để nhận ra được những điều quan trọng nhất trong cuộc đời. Trang sức có mặt tỳ hưu đá Ruby hồng đặc biệt phù hợp với những có mệnh Thủy, Hỏa, Thổ, giúp họ nhận được những điều an lành và tránh đi được những tai ương, đau khổ trong cuộc sống.

Chính vì những lý do đó mà tỳ hưu đá Ruby hồng là mẫu trang sức rất được ưa chuộng, không chỉ riêng chị em phụ nữ mà những anh chàng lịch lãm, thành đạt cũng rất có thiện cảm với loại đá này, đặc biệt là những người đang làm kinh doanh.

Những mẫu nhẫn tỳ hưu bạc nữ tại Jemmiasilver.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét