Thứ Năm, 10 tháng 9, 2020

Tìm hiểu ý nghĩa nhẫn lông voi

Nhẫn lông voi khi xưa được tết từ các sợi lông đuôi voi với nhau. Ngày nay nhẫn lông voi phổ biến hơn và được chế tác thành nhiều nhẫn lông voi vàng hay nhẫn lông voi bạc. Hôm nay hãy cùng tìm hiểu về ý nghĩa nhẫn lông voi nhé!

Ý nghĩa nhẫn lông voi là gì?

Nhẫn lông voi là loại trang sức có nguồn gốc từ đồng bào dân tộc Tây Nguyên từ ngàn đời nay. Nhẫn đuôi voi chứa đựng nguồn năng lượng phong thủy lớn mang lại nhiều may mắn, giúp mùa màng bội thu. Ngoài ra chiếc nhẫn này  còn giúp chủ nhân luôn sức khỏe dồi dào, xua đuổi tà khí và những vận hạn xui xẻo. 
Hình 1
Bên cạnh đó, nhẫn lông đuôi voi còn mang ý nghĩa về tài vận, bạn có thể dùng làm nhẫn đính hôn hay nhẫn cưới để tận dụng nguồn năng lượng phong thủy đó. 

Đối với cặp đôi đang yêu

Cặp nhẫn lông voi như một lá bùa may mắn giúp mối quan hệ của các cặp đôi trở nên khăng khít và bền chặt hơn. Giúp cả hai cùng nhau vượt qua mọi khó khăn trong cuộc sống và thuận lợi tiến tới hôn nhân. 

Đối với cặp đôi đã kết hôn

Nguồn năng lượng phong thủy của chiếc nhẫn lông voi sẽ mang đến nhiều thuận lợi và may mắn trong công việc, sự nghiệp. Đeo nhẫn cưới lông voi sẽ giúp cuộc sống hôn nhân tràn đầy niềm vui, tiếng cười, hạnh phúc trở nên viên mãn.

Tác dụng của nhẫn lông voi  

Bảo vệ chủ nhân

Tác dụng của nhẫn đuôi voi được khá nhiều khách hàng tin dùng chính là bảo vệ chủ nhân. Những chiếc nhẫn đuôi lông voi thần bí sẽ bảo vệ chủ nhân khỏi những thế lực tâm linh. Đặc biệt là những linh hồn chưa được siêu thoát, họ luôn kề bên con người hằng ngày và tìm cách hãm hại. Bạn có thể dùng nhẫn đuôi voi để xua đuổi họ tránh xa mình. 
Hình 2

Giúp ngủ ngon hơn

Nhiều người khi ngủ thường bị bóng đè, ngủ không yên giấc. Sử dụng nhẫn lông voi sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề này. Bên cạnh đó, chúng có thể giúp giảm thiểu tình trạng trẻ em hay ra mồ hôi trộm.

Tình yêu thêm gắn kết

Một tác dụng khác của nhẫn lông voi chính là gắn kết tình yêu đôi lứa. Những cặp đôi yêu nhau có thể sử dụng nhẫn đuôi lông voi để giúp tình yêu thêm phần nồng nàn, khăng khít hơn. Khó có thể chia lìa và ít gặp những sóng gió, lận đận trong tình yêu.

Thuận lợi trong làm ăn, công danh sự nghiệp

Nhẫn lông voi giúp chủ nhân thuận lợi trong làm ăn, kinh doanh và sự nghiệp thăng tiến. 
Nhiều người tin rằng chiếc nhẫn đuôi voi sở hữu những năng lượng tâm linh và làm tốt được điều này. Đeo nhẫn lông voi giúp khách hàng an tâm và tự tin hơn. Điều này ảnh hưởng rất lớn tới kết quả của công việc mỗi người.
Hình 3

Trang sức làm đẹp

Ngoài tác dụng về tâm linh thì nhẫn lông voi còn có tác dụng làm đẹp. Ngày nay, những mẫu nhẫn được kết hợp khéo léo với những vật liệu bạc hoặc vàng để tăng thêm vẻ đẹp. Nó giúp chủ nhân có thể thoải mái thể hiện được phong cách và sở thích của bản thân.

Qua bài viết trên, hy vọng các bạn đã hiểu thêm về tác dụng và ý nghĩa nhẫn lông voi. Nếu sở hữu chiếc nhẫn đuôi lông voi đẹp thì liên hệ ngay Jemmia nhé!

Bạn hãy xem thêm:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét