Thứ Năm, 10 tháng 9, 2020

Nhẫn bạc Thái nữ khác gì nhẫn bạc ta?


Nhẫn bạc Thái nữ đang là trang sức được rất nhiều bạn trẻ yêu thích. Vậy, làm thế nào để phân biệt được nhẫn bạc Thái và bạc ta? Mời các bạn cùng Jemmia tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé.
Xem thêm những mẫu nhẫn bạc 925 tại Jemmiasilver nhé.

Đặc điểm của nhẫn bạc ta nữ

Bạc ta được sử dụng nhiều trong chế tác trang sức. So với nhẫn bạc Thái nữ về thành phần, tính năng cũng có nhiều điểm khác biệt.

Thành phần của bạc ta

Bạc ta có thành phần phần chứa 99.99% nguyên tố bạc. Chính vì thế, kim loại này còn được gọi là bạc nguyên chất. Bạc ta có màu trắng bạc và đục đặc trưng khi chưa được đánh bóng. Độ nhẵn trên bề mặt bạc nguyên không tuyệt đối bởi chúng rất mềm.
Với các loại trang sức bạc ta mới, khi cầm trên tay bề mặt sẽ mờ theo vệt tay. Khi nướng qua lửa, trang sức sẽ nhanh chóng trở về màu bạc nguyên chất mà không bị xỉn màu.

Ưu nhược điểm của bạc ta

Nhẫn bạc ta có ưu điểm rất bền màu và không bị oxy hóa trong quá trình sử dụng. Nhẫn bạc ta có tác dụng tránh gió độc xâm nhập cơ thể, tránh tà, bảo vệ sức khỏe. Chính vì thế, chúng được nhiều người lựa chọn để làm trang sức.
Tuy nhiên, bạc ta có thành phần bạc nguyên chất cao, khá mềm nên rất khó chế tác trang sức. Các loại nhẫn làm từ bạc ta không đa dạng về mẫu mã nên ít được lựa chọn. Mặt khác, giá thành của chúng khá cao nên khiến người mua đắn đo.

Tham khảo những mẫu nhẫn bạc nam Thái Lan mới nhất tại Jemmiasilver

Giá của nhẫn bạc ta

Nhẫn bạc ta rất khó chế tác trang sức nhưng lại có giá thành cao hơn các loại khác. Nếu bạn nữ sử dụng nhẫn bạc ta để bảo vệ sức khỏe sẽ là lựa chọn tối ưu. Tuy nhiên, chúng lại không phải là trang sức mang vẻ đẹp cuốn hút như những chất liệu khác.
Trên thị trường trang sức, giá bạc ta thay đổi hàng giờ, hàng ngày. Giá bán của nhẫn bạc ta tại mỗi thời điểm sẽ khác nhau. Khách hàng có thể tham khảo giá cụ thể tại các cửa hàng trang sức tại địa chỉ uy tín trên cả nước.

Đặc điểm của nhẫn bạc Thái nữ

Nhẫn bạc Thái có mặt trên thị trường nhiều năm trước và trở thành trào lưu trang sức được yêu thích. Phụ kiện này mang lại vẻ đẹp mạnh mẽ cho các bạn trẻ cá tính.

Thành phần của bạc Thái

Bạc Thái có gốc từ Thái Lan, hiện đã có mặt tại nhiều nước trên thế giới. Chất liệu này chứa 92,5% là thành phần bạc, 7.5% là các hợp chất khác. Tỷ lệ thành phần này mang lại độ cứng và bóng cho trang sức. Xét về thành phần thì bạc Thái có nét tương đồng với bạc Ý. Tuy nhiên, màu sắc bạc Thái rất độc đáo với gam nâu đen đặc trưng tôn lên vẻ mạnh mẽ. Đây cũng là điểm nổi bật khiến nhẫn bạc Thái được nhiều bạn nữ yêu thích.

Ưu nhược điểm của nhẫn bạc Thái

Cũng giống như bạc ta, nhẫn bạc Thái cũng có tính năng khử khuẩn và tránh gió. Giúp bảo vệ sức khỏe cho những người sử dụng trang sức. Chất liệu bạc rất lành tính và không gây kích ứng cho những bạn gái có làn da nhạy cảm.
Nhẫn bạc Thái khá bền và ít bị đổi màu trong quá trình sử dụng. Tuy nhiên, nếu đeo quá lâu cũng khiến sản phẩm bị xuống màu. Lúc này bạn gái nên đến các tiệm kim hoàn để được làm mới lại sản phẩm.

Giá của nhẫn bạc Thái nữ

Bạc Thái được nhập khẩu chính hãng về Việt Nam sẽ có giá khá cao. So với nhẫn bạc ta thì trang sức bạc Thái thường có giá bán cao hơn rất nhiều. Tùy theo mẫu mã mà mỗi sản phẩm sẽ có giá bán phù hợp. Để biết chính xác giá nhẫn bạc Thái, bạn gái hãy liên hệ trực tiếp với cửa hàng trang sức. Tuy nhiên, nên chọn cơ sở uy tín để tránh mua phải sản phẩm kém chất lượng.
Những mẫu nhẫn nữ bạc tại Jemmiasilver.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét