Thứ Hai, 2 tháng 12, 2019

Hướng dẫn treo tranh tài lộc đúng phong thủy cho Vạn Sự Như Ý, Cầu gì được nấy.


Tranh Tài Lộc không chỉ là món đồ trang trí đắt tiền và lịch lãm. Mà còn mang lại nhiều may mắn và tiền tài cho gia chủ, góp phần không nhỏ vào công việc hằng ngày của bạn. Đây có thể nói là một vật vô cùng quý báu nhưng nếu bạn không tìm hiểu kỹ về nó trước khi mua thì sẽ mang đến cho mình nhiều rắc rối đấy.
Tranh Tài Lộc
Bức tranh mang lại tiền tài cho gia chủ

Hôm nay, mời các bạn cùng chúng tôi tham khảo qua một vài lưu ý quan trọng khi chọn lựa cho mình một bức Tranh Tài Lộc đẹp mắt nhé.

1.Sơ lược về cách chọn Tranh Tài Lộc

– Nội dung và kích cỡ tranh, chữ của các bức thư pháp, câu đối, hoành phi phải tương xứng, cân đối với căn phòng, phù hợp với thân phận, địa vị của gia chủ.
– Khi treo tranh vẽ mang ý nghĩa thành công như: Bát Mã (mã đáo thành công) nên chọn hướng treo tốt cho gia chủ, phía đầu ngựa phải quay vào phòng. Các loại tranh mãnh thú hung hăng như hổ, báo, sư tử hay chim ưng nên chọn các tranh mà đầu của chúng ở tư thế hướng lên trên. Không nên chọn hình ảnh chúng đang nhìn bạn như thể chuẩn bị tấn công.


– Treo tranh sơn thủy, phong cảnh cần chú ý đến thế nước chảy. Nếu bạn không muốn tiền tài, bổng lộc bị cuốn trôi thì nên chọn tranh có hướng nước chảy vào nhà chứ không được hướng ra.
– Những bức tranh màu sắc nặng nề, u ám không nên treo. Vì dễ làm nảy sinh tâm lý chán nản, bi quan và thiếu động lực làm việc.

2.Hướng dẫn chọn lựa dòng Tranh Tài Lộc phù hợp

2.1 Chọn tranh hợp mệnh gia chủ

Không nên treo tranh con giáp trùng tuổi vì dễ hình thành tương xung tương khắc mang đến điềm xấu cho gia chủ.
Bạn có thể dùng quy tắc “tam hợp tương sinh để chọn tranh” bao gồm 4 cặp là sự kết hợp của 3 con giáp mang lại may mắn cho gia chủ: Hợi – Mão – Mùi, Dần – Ngọ – Tuất, Tỵ – Dậu – Sửu, Thân – Tý – Thìn.
Đơn giản hơn là quy tắc “lục hợp tương hợp” gồm 6 nhóm, mỗi nhóm gồm 2 con theo bố cục: Tý-­Sửu, Dần-­Hợi, Mão­-Tuất, Thìn-­Dậu, Tỵ­-Thân, Ngọ-­Mùi.

2.2 Chọn tranh hợp theo ngũ hành

Đặc biệt chú ý các mối quan hệ tương Sinh tương Khắc trong ngũ hành.
Trong mối quan hệ Sinh ta có: Mộc sinh Hỏa, Hỏa sinh Thổ, Thổ sinh Kim, Kim sinh Thủy, Thủy sinh Mộc.
Trong mối quan hệ Khắc ta có: Mộc khắc Thổ, Thổ khắc Thủy, Thủy khắc Hỏa, Hỏa khắc Kim, Kim khắc Mộc.
tranh tài lộc
Sơ đồ mối quan hệ trong ngũ hành
Đây là sơ đồ mối quan hệ tương Sinh tương Khắc giúp chúng ta tự cân bằng ngũ hành của mình để luôn duy trì ở mức cân bằng. Không nên để quá cao hay quá thấp.
Ví dụ : chủ nhà mệnh Mộc thì không nên treo tranh mệnh Thủy vì Thủy sinh Mộc. Nhưng nếu người mạng Mộc treo tranh mạng Mộc thì giúp cho ngũ hành cân bằng, mang lại tài lộc vô biên.
Mời bạn xem qua bức tranh tài lộc Cá Chép Hóa Rồng thuộc mệnh Thủy
Nếu vi phạm các quy tắc ngũ hành trên, sẽ khiến con đường công danh sự nghiệp cùng tài lộc sẽ khó mà thăng tiến được, luôn mang lại những điều xuôi xẻo, không tốt đến cho gia chủ.

3.Tác dụng khi treo tranh tài lộc đúng hướng

3.1 Tăng tài tăng lộc

Bằng cách treo tranh ở hướng đông nam của ngôi nhà bởi có nguồn năng lượng Mộc ở đấy giúp tài khí phát huy. Lưu ý, tránh các yếu tố nước trong phòng ngủ sẽ gây hỗn xung, khiến gia đình không có giấc ngủ êm ái.

3.2 Tăng danh vọng

Nên treo tranh ở phía Nam là nơi tập trung năng lượng Hỏa, là hướng của sự danh vọng, kiến thức và lòng tự tôn của bản thân. Có thể chọn các bức tranh hình rồng, ngựa chạy, con công và phượng hoàng để tăng cường thêm cho nguồn năng lượng này.

3.3 Tăng cường các mối quan hệ

Đá thạch anh tím là lựa chọn hoàn hảo cho các bức tranh của bạn, đồng thời đặt tranh theo hướng Tây Nam sẽ giúp các mối quan hệ trong công việc, tình yêu và hôn nhân trở nên tốt đẹp hơn.

3.4 Bổ trợ sự nghiệp

Đặt tranh chủ đề gà trống về hướng Bắc sẽ giúp cho con đường công danh sự nghiệp của bạn trở nên vững vàng hơn.

4.Lưu ý quan trọng 

Quan trọng hơn hết, là các bức tranh mà bạn chọn phải toát lên được vẻ đẹp thanh cao mới mang lại tiền tài, may mắn… Đừng nên mãi mê quan tâm đến các yếu tố trên mà lơ là đi tính thẩm mỹ của bức tranh nhé.
Để khắc phục lưu ý này, mời bạn đến với chúng tôi. Quà Đầy Phúc là đơn vị sản xuất tranh uy tín và chất lượng hàng đầu. Những sản phẩm của chúng tôi cam kết luôn mang lại tính thẩm mỹ cao nhưng cũng không kém phần ý nghĩa.
"Có thể bạn chưa biết Jemmia.vn là đơn vị sản xuất kinh doanh trang sức bằng vàng, bạc, đá quý, bông tai vàng và nhẫn cầu hôn đẹp uy tín Tại Việt Nam"

1 nhận xét: