Thứ Hai, 6 tháng 4, 2020

2 mẫu nhẫn kim cương vuông thiết kế thời thượng

Kim cương vuông được nhiều tín đồ trang sức yêu thích bởi vẻ đẹp phóng khoáng, cá tính của mình. Nhẫn chế tác từ kim cương vuông luôn là thiết kế thời thượng, thu hút mọi khách hàng. Thật thiếu sót nếu bạn bỏ qua hay chưa sở hữu mẫu nhẫn này cho mình. Thế nên, bạn hãy tham khảo và chọn lựa các thiết kế tuyệt đẹp sau đây. 

Mẫu nhẫn kim cương vuông thiết kế thời thượng

Trên thị trường đang thịnh hành các thiết kế trang sức từ kim cương vuông. Đặt biệt là những mẫu nhẫn tay cho nữ lẫn nam. Nhiều người hiếu kỳ và hơi tò mò không biết kim cương này ra sao. Và các thiết kế nhẫn kim cương từ chúng có đẹp thời thượng hay không?

Kim cương vuông là gì?

Kim cương vuông hay kim cương hình vuông là một dạng cắt giác tạo hình kim cương. Chúng cũng giống như kim cương tròn, kim cương oval hay kim cương quả lê,...

Kim cương hạt vuông được cắt giác theo hình chữ nhật xếp tầng. Đây là kiểu cắt giúp cho kim cương có hình vuông hoàn hảo và bắt mắt như mong đợi.

Kim cương hột vuông giúp tận dụng tối đa những ưu điểm cấu trúc ban đầu của kim cương. Chúng sẽ hạn chế bị thay đổi cấu trúc hay tạo giác cắt xê dịch quá nhiều. Bên cạnh đó, bề mặt vuông sẽ tạo cho kim cương cảm giác nhẹ nhàng hơn khi đính kết vào trang sức.

Nhiều người yêu thích kim cương mặt hột vuông bởi chúng mang vẻ đẹp khỏe khoắn, hiện đại. Đồng thời đó cũng là sự giao thoa tuyệt vời với nét tinh tế, dịu dàng, cao cấp của kim cương.

Nhẫn kim cương mặt vuông thời thượng

Nhẫn kim cương hột vuông hay mặt vuông là những thiết kế đính kim cương hạt vuông. Đây là những kiểu nhẫn vô cùng độc đáo và thời thượng. Chúng được nhiều khách hàng yêu thích và không ngừng săn đón để sở hữu riêng cho mình.

Vỏ nhẫn kim cương vuông được thiết kế từ nhiều chất liệu kết hợp khác nhau. Bạn có thể tìm thấy nhân kim cương mặt vuông bằng vàng ta, vàng trắng hay nhẫn kim cương vuông bằng bạc.


Với những sáng tạo đa dạng họa tiết trang trí, nhẫn kim cương hột vuông luôn mang đến vẻ đẹp đặc trưng. Đó vừa là nét phóng khoáng thời thượng, vừa là sự tinh tế, cao cấp quyền uy. Ngoài ra, nhẫn kim cương hạt vuông còn ngụ ý về vẻ đẹp bền vững, chắc chắn. Dù vạn vật có thể thay đổi thế nào, nét đẹp của nhẫn vuông vẫn độc đáo và khó có thể thay đổi.

Bông tai kim cương vuông sành điệu

Bên cạnh nhẫn kim cương mặt vuông, bạn không thể nào bỏ qua bông tai kim cương vuông sành điệu. Có thể nói, đây là hai món trang sức liên đi liền với nhau. Nhờ chúng, bạn sẽ cực kỳ sang trọng và nổi bật hơn bao giờ hết.


Bông tai vuông được đính kết kim cương hột vuông trên chất liệu vỏ khác nhau. Những vỏ bông tai có thể được chế tác từ vàng hay bạc tùy vào sở thích của khách hàng. Bông tai vuông kim cương đa dạng kiểu dáng, họa tiết và màu sắc khác nhau. Chúng được chọn phù hợp với nhẫn kim cương mặt vuông khi phối với các loại trang phục.

Giá kim cương vuông hiện nay

Bên cạnh các mẫu thiết kế, nhiều khách hàng cũng không quên quan tâm đến bảng giá kim cương vuông hiện nay. Vì chỉ khi biết được giá bán, bạn mới có thể an tâm chọn lựa thỏa thích cho mình. Ngoài giá, một lưu ý nữa mà bạn không thể bỏ qua đó chính là địa chỉ uy tín bán loại trang sức này.

Bảng giá kim cương vuông

Bảng giá kim cương vuông sẽ luôn dao động và thay đổi theo mức giá thị trường. Do đó, khó có mức giá cụ thể nhất định, khi bạn có nhu cầu, người bán sẽ tư vấn chính xác nhất.

Bảng giá kim cương được tính theo trọng lượng carat. Mức giá này có thể ảnh hưởng và tính thêm tiền công, tiền thương hiệu. Nhưng nhìn chung vẫn phù hợp tài chính của nhiều đối tượng khách hàng.

Để hiểu rõ hơn, bạn có thể tham khảo bảng giá kim cương mặt vuông Moissanite của Jemmia ngay sau đây:


Địa chỉ mua nhẫn kim cương vuông uy tín nhất

Rất nhiều thương hiệu, cửa hàng trên thị trường trang sức kinh doanh nhẫn kim cương vuông. Nhưng, mỗi nơi lại có chất lượng và mức giá thay đổi khác nhau.

Để có được sản phẩm chất lượng, bạn nên tìm địa chỉ uy tín. Tại đây bạn hoàn toàn có thể an tâm sở hữu sản phẩm hoàn hảo. Đồng thời không mấy lo lắng về mức giá ngân sách phải chi trả cho chúng.

Nếu có nhu cầu, bạn hãy tham khảo Jemmia. Đây là thương hiệu trang sức vàng, đá quý, kim cương cao cấp hiện nay. Jemmia luôn khiến khách hàng hài lòng về chất lượng tối ưu và dịch vụ hoàn hảo. Chắc chắn, điều bạn đang cần sẽ có ở Jemmia.

Tóm lại, kim cương vuông mang đến vẻ đẹp mạnh mẽ, sang trọng cho mọi khách hàng. Thiết kế nhẫn kim cương hột vuông là thời thượng và hiện đại. Chúng sẽ là lựa chọn tuyệt vời mỗi khi bạn cần đến.

Hiện nay kim cương tự nhiên không còn được quá ưa chuộng để làm trang sức về giá thành quá mắc, phổ biến hiện nay là việc dùng kim cương Moissanite làm trang sức thay cho kim cương tự nhiên vì Moissanite là khoáng thạch tự nhiên có vẻ đẹp và độ tương đồng với kim cương nhưng giá cực kỳ tốt.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét