Thứ Năm, 16 tháng 4, 2020

Những bộ trang sức kim cương đẹp nhất hiện nay

Sở hữu những bộ trang sức hình kim cương cũng là ước mơ của nhiều chị em phụ nữ. Nhưng với sự phong phú của thị trường hiện nay, thật khó để tìm được những mẫu mã ưng ý. Sau đây sẽ là một chút gợi ý về những bộ trang sức kim cương đẹp nhất. Cũng như một số hướng dẫn, bảo quản và vệ sinh món phụ kiện tô điểm vẻ đẹp này.


Hình 1. Trang sức kim cương làm tăng thêm vẻ đẹp của người phụ nữ

Những bộ trang sức kim cương đẹp nhất

Những bộ trang sức vàng trắng kim cương luôn khiến các quý cô mê mẩn bởi vẻ đẹp kiều diễm. Không chỉ có giá trị về vật chất, trang sức kim cương cũng hàm chứa giá trị tinh thần vô cùng lớn.

Ý nghĩa của trang sức kim cương

Kim cương từ trước đến nay luôn là biểu trưng cho sự vĩnh hằng, bất biến theo thời gian. Phái mạnh thường lựa chọn trang sức kim cương làm quà tặng, như một lời bày tỏ chân thành. Tình yêu mà anh dành cho em cũng giống những viên kim cương, sẽ mãi rạng ngời như thuở ban đầu.

Ngoài ra, khi tặng cho nàng những món trang sức kim cương đắt tiền cũng thể hiện tấm lòng trân trọng. Trong mắt kẻ tình si, chị em còn đẹp và có giá trị hơn kim cương rất nhiều lần.

Các nàng thì thường lựa chọn bộ trang sức hình kim cương để nâng tầm giá trị, vẻ đẹp của bản thân. Chúng cũng có thể coi như một liều thuốc bảo vệ sức khỏe cho chủ nhân về mặt y học. Về mặt tâm linh, kim cương giống như một tấm bùa hộ mệnh, giúp chủ nhân ngủ ngon, xua đuổi tà ma.

Những bộ trang sức kim cương đẹp luôn khiến người ta mê mẩn không chỉ vì vẻ đẹp mà còn bởi ý nghĩa của chúng.

Những bộ trang sức kim cương đẹp nhất

Với sự phát triển của thị trường trang sức, thật đau đầu để có thể tìm được một mẫu mã ưng ý. Có quá nhiều lựa chọn, từ thương hiệu, kiểu dáng, chất liệu đến giá tiền. Bất cứ ai muốn tìm mua cũng sẽ cảm thấy hoang mang trong ma trận trang sức kim cương. Phải tìm mua trang sức kim cương ở đâu uy tín, đảm bảo chất lượng cũng như giá cả phải chăng? Có muôn vàn những thắc mắc cần được giải đáp.

Để giúp cho mọi người dễ dàng tìm mua, đây sẽ là những bộ trang sức kim cương đẹp nhất. Chúng được yêu thích bởi tạo hình vô cùng thu hút, bắt mắt, mang đến sự sang trọng, đẳng cấp.


Hình 2. Trang sức kim cương hình hoa mang vẻ đẹp tinh tế, ngọt ngào


Hình 3. Không gì khiến chị em thích hơn một sợi dây chuyền kim cương nhỏ xinh


Hình 4. Một chiếc nhẫn kim cương đơn giản luôn là lựa chọn đúng đắn nhất 


Hình 5. Phá cách cùng những viên kim cương màu sắc nổi bật


Hình 6. Tặng nàng một bộ trang sức vàng trắng kim cương hoa ngay thôi 


Hình 7. Làm chiều lòng cả những cô nàng khó tính nhất với nhẫn kim cương trái tim

Một số hướng dẫn sử dụng, bảo quản, vệ sinh trang sức kim cương

Tìm mua bộ trang sức vàng trắng kim cương đã khó, bảo quản, vệ sinh chúng còn khó hơn. Có rất nhiều người không biết cách vệ sinh trang sức kim cương, dễ làm hư hại sản phẩm. Lúc mới mua thì là những bộ trang sức kim cương đẹp, sau một thời gian lại mất đi vẻ bóng bẩy ban đầu. Sau đây sẽ là những cách bảo quản, vệ sinh trang sức kim cương vô cùng đơn giản, hiệu quả.

Cách bảo quản trang sức kim cương

Dù là trang sức kim cương tự nhiên hay trang sức kim cương nhân tạo thì đều cần được bảo quản đúng cách. Không nên cho trang sức kim cương tiếp xúc với các loại hóa chất tẩy rửa hoặc mỹ phẩm. Theo thời gian, những loại hóa chất này sẽ bám vào trang sức khiến kim cương bị mờ đi. Khi cần sử dụng hóa chất hay dưỡng da, hãy tạm thời tháo và cất trang sức đi.

Đeo trang sức khi làm việc nhà cũng làm chúng dễ bám bẩn, trầy xước, mất đi vẻ đẹp tự nhiên. Mọi người có thể sử dụng bao tay, hoặc tạm thời cất chúng đi khi làm việc nhà.

Ngoài ra, nếu bảo quản kim cương chung với các loại trang sức khác dễ xảy ra va đập, gây trầy xước. Nên dùng hộp riêng biệt, bọc quanh một lớp khăn giấy mỏng để bảo vệ sản phẩm.

Cách vệ sinh trang sức kim cương

Sau một thời gian sử dụng, độ sáng của trang sức kim cương sẽ giảm đi ít nhiều. Để vệ sinh, giúp chúng lấy lại vẻ sáng bóng có những cách thức vô cùng đơn giản sau. Mọi người có thể dùng những vật dụng nhà bếp như baking soda, nước rửa chén để vệ sinh. Nhớ lau rửa bộ trang sức kim cương thật nhẹ nhàng, không dùng những vật dụng cứng để vệ sinh.

Để đảm bảo an toàn hơn nữa, bạn hãy đem những món trang sức ấy ra tiệm để làm vệ sinh. Những cửa hàng trang sức luôn trang bị đầy đủ nước rửa hoặc máy rung rửa chuyên dụng. 


Hình 8. Bảo quản đúng cách để trang sức kim cương luôn vẹn nguyên vẻ đẹp ban đầu

Hy vọng bài viết có thể giúp bạn dễ dàng tìm mua được một bộ trang sức kim cương đẹp ưng ý. Đồng thời đem đến những cách thức bảo quản, cách vệ sinh trang sức kim cương đúng đắn.

Với câu hỏi mua trang sức kim cương ở đâu uy tín, chúng tôi xin giới thiệu thương hiệu trang sức Jemmia. Jemmia tự hào là nơi chuyên cung cấp những bộ trang sức kim cương đẹp nhất hiện nay. Cửa hàng luôn cập nhật những mẫu mã mới nhất, đảm bảo chất lượng cũng như giá thành vô cùng phải chăng. Đến với Jemmia, khách hàng sẽ được những đội ngũ tư vấn viên đầy kinh nghiệm hỗ trợ nhiệt tình.

Bạn hãy xem thêm: 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét