Thứ Năm, 11 tháng 6, 2020

Bộ tản nhiệt nước custom giá rẻ nên dùng không

Anh em chơi game nhiều khi cũng muốn độ cho mình một bộ tản nhiệt nước custom giá rẻ nhưng lại e ngại không dám đầu tư vì cứ nghĩ đến tiền nào của nấy là chẳng ai muốn lì và liều 1 phen để giúp con PC của mình mỗi lần combat không bị quá tải và phải dừng giữa chừng. 

Chính vì điều đó mà chúng tôi giới thiệu đến bạn một số bộ tản nhiệt nước giá rẻ nhưng hàng chính hãng được bảo hành 1 đổi 1. Nếu thấy không hiệu quả có thể đổi một số bộ cao cấp hơn để đáp ứng được nhu cầu giải trí của anh em. 

  • Tản nước AIO Cooler Master MasterLiquid ML240L RGB


Với AIO Cooler Master MasterLiquid ML240L RGB dễ dàng tối ưu hóa cho tiếng ồn thấp và hiệu suất, cài đặt bộ tản nhiệt 240mm làm cho nó trở thành hệ thống làm mát bằng chất lỏng hoàn hảo cho người mới làm quen với các nhà xây dựng có kinh nghiệm.

  • Tản nước AIO GamerStorm CAPTAIN 240EX WHITE


Tản nước AIO GamerStorm CAPTAIN 240EX WHITE là dòng sản phẩm CAPTAIN EX được sản xuất bằng vật liệu cao su chống nổ được nâng cấp và được trang bị các kênh siêu nhỏ nước mật độ cao, quạt hai cánh TF 120 không tiếng ồn và lắp đặt công cụ hoàn toàn mới để tăng cường đáng kể hiệu suất tản nhiệt. ổn định, im lặng, hiệu quả và thuận tiện.

  • Tản nước AIO ROG RYUO 240 RGB AURA SYNC

Tản nước AIO ROG RYUO 240 RGB AURA SYNC con này hơi mắc tiền nhưng bảo đảm dân chơi game chuyên nghiệp hay anh me design không ai dám chê vì công suất và hiệu năng của nó giúp CPU của bạn hoạt động hết công xuất và rất bền bỉ. 

Trên đây là một số bộ tản nhiệt nước giá rẻ bạn có thể chú tâm để ý nếu muốn sử dụng, đặc biệt nếu mua vào các chương trình ưu đãi chắc chắn sẽ có giá hữu nghị và phù hợp hơn. 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét