Thứ Sáu, 12 tháng 6, 2020

Lắc bạc cho bé đầy tháng - món quà ý nghĩa

Đã từ lâu, lắc bạc đã trở thành một món quà mà các quý phụ huynh thường xuyên lựa chọn để tặng cho các bé. Lắc bạc không chỉ đẹp mà còn mang nhiều ý nghĩa tích cực đối với bé. Trong bài viết hôm nay, chúng ta sẽ cùng nhau tìm hiểu về việc tặng lắc bạc cho bé đầy tháng - một dịp rất quan trọng đối với bé. 



Tại sao lại chọn lắc bạc là món quà tặng đầy tháng cho bé?

Trong cuộc đời của mỗi con người, có những mốc thời gian rất quan trọng và ý nghĩa, và dịp đầy tháng cũng vậy. Đầy tháng là mốc thời gian đánh dấu về việc chúng ta đã được sinh ra trên thế giới này tròn một tháng. Sau ngày sinh, dịp này được coi là dấu mốc thời gian quan trọng thứ hai của cuộc đời chúng ta. Vào ngày này, gia đình sẽ tổ chức một buổi tiệc nhỏ và mọi người sẽ có những món quà dành cho bé.

Hiện nay, xu hướng tặng lắc bạc cho các bé đã và đang ngày càng trở nên phổ biến. Vậy có khi nào bạn thắc thắc tại sao lại chọn lắc bạc là món quà cho các bé vào dịp đầy tháng hay chưa? Trên thực tế, ngoài mang lại cái đẹp, theo quan niệm dân gian và cả chứng minh của khoa học, lắc tay bạc có rất nhiều ý nghĩa tốt đẹp dành cho bé.

Lắc bạc và ý nghĩa về sức khỏe của bé

Bạc là một kim loại rất đặc biệt. Đặc tính của kim loại này là tính kháng gió và kháng khuẩn. Vào thời xưa, vua chúa thường sử dụng bạc để làm các dụng cụ trong việc ăn uống vì đây được coi là kim loại sạch nhất. Vào thời nay, bạc đã được áp dụng và được chế tác thành những món đồ trang sức đẹp đẽ và lộng lẫy.

Nhờ vào những tính chất đặc biệt, lắc bạc cho bé đầy tháng chính là món quà cực kỳ ý nghĩa cho sức khỏe của bé. Chiếc lắc bạc sẽ giúp bé tránh gió độc và các bệnh lý về hô hấp. Bạc còn chức năng kháng khuẩn nhằm giúp bé tránh được các loại vi khuẩn gây hại. Đặc biệt, theo các nhà khoa học, khi ở độ tuổi sơ sinh, bé có tốc độ tăng trưởng rất lớn. Việc này sẽ gắn liền với việc liên tục đào thải các tế bào chết và sản sinh ra một lượng khí độc. Chiếc lắc bạc sẽ giúp bé hấp thụ và giải trừ các loại khí độc này. Khi bạc hấp thụ các khí độc, bạc sẽ chuyển sang sẫm màu. Nhờ vào đặc tính này mà người ta có thể đánh giá được chất lượng không khí nơi bé đang sống.


Lắc bạc và ý nghĩa về tâm linh

Ngoài việc bảo vệ sức khỏe, một chiếc lắc bạc cho bé đầy tháng còn mang nặng ý nghĩa về tâm linh. Theo ông bà ta, bạc là kim loại có khả năng xua đuổi ma quỷ cũng như những điều xấu có thể làm ảnh hưởng đến bé. Vì vậy, việc cho bé đeo lắc bạc sẽ cho bé ngủ ngon hơn, không bị giật mình vào ban đêm. Ngoài ra, chiếc lắc bạc còn giúp thu hút những nguồn năng lượng tích cực về với bé. Điều này mang lại cho bé sự may mắn và khỏe mạnh.

Cách lựa chọn lắc bạc cho bé đầy tháng

Khi mua lắc bạc cho bé đầy tháng, bạn cần có những lưu ý cụ thể để mua được cho bé một chiếc lắc bạc đúng chuẩn nhất. Điều đầu tiên bạn cần chú ý chính là chất liệu. Hiện nay, lắc bạc được chế tác từ nhiều chất liệu khác nhau. Nhưng khi lựa chọn cho bé, chúng tôi khuyên bạn nên lựa chọn mẫu lắc tay có chất liệu làm từ bạc ta hoặc bạc 925. Thành phần bạc cao của hai chất liệu này sẽ tạo được sự an toàn cho làn da còn non nớt và mỏng manh của bé.

Tiếp đến, bạn cần chú ý đến kiểu dáng của chiếc lắc tay. Vì da bé sơ sinh rất mỏng, nên bạn cần tránh việc lắc tay có thể làm tổn thương đến da bé. Khi mua lắc tay, bạn cần lựa chọn những mẫu với thiết kế trơn, đơn giản, không có những chi tiết quá cầu kỳ hay nhọn. Điều này sẽ giúp bé không bị tổn thương trong suốt quá trình đeo lắc tay.

Cuối cùng, bạn nên lựa chọn được một cửa hàng bán đồ trang sức có uy tín. Một cửa hàng trang sức uy tín sẽ đem lại cho bạn một chiếc lắc tay cho bé chất lượng nhất. Vì nếu bạn mua phải những món hàng kém chất lượng, chiếc lắc tay có thể ảnh hưởng xấu đến bé.

Hy vọng với những thông tin trên, bạn đã hiểu hơn về việc tặng lắc tay cho bé đầy tháng. Nếu bạn muốn lựa chọn cho mình một món quà chất lượng là một chiếc lắc tay cho bé, hãy đến với cửa hàng trang sức Jemmia. Tại đây, chúng tôi sẽ đem đến cho bạn những mẫu lắc tay cho bé xinh xắn và chất lượng nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét