Thứ Hai, 15 tháng 6, 2020

Kim cương Lucky Star

Không còn quá xa lạ, trang sức kim cương nhân tạo đã trở thành xu hướng và làm đẹp không chỉ giúp tôn lên vẻ đẹp mà còn chứng tỏ đẳng cấp của người sở hữu. 
Kim cương được mệnh danh là nữ hoàng đá quý tượng trưng cho sự tinh khiết, vẻ đẹp vĩnh cửu, sự thịnh vượng và may mắn. 

Kim cương Lucky Star

Được xem là một kiệt tác của nghệ thuật làm kim cương. 
Với tên gọi LUCKY STAR - Ngôi sao sáng. Kim cương Lucky star hội tụ sự sang trọng, quyền năng của các loại đá quý mang lại sự may mắn là tên của một loại kim cương được lấy cảm hứng từ hiện tượng chói sáng khi vì sao được sinh ra trong dải ngân hà Starburst và sự kỳ ảo của những ánh sáng khi chiếu qua cửa sổ Rosace của Nhà thờ Đức Bà Paris tạo thành hình bông hoa có 16 cánh rực rỡ vô cùng đặc biệt. 
Điểm đặt biệt của dòng kim cương Lucky Star là dòng kim cương có nhiều giác cắt nhất trên thế giới với 105 giác cắt khéo léo và tinh tế. Mỗi giác cắt là một sự tính toán cẩn thận, tỉ mỉ, chặt chẽ với sự logic giúp cho hướng đi của ánh sáng chiếu vào viên kim cương này sáng lấp lánh và khúc xạ vô vàn tia sáng rực lửa. Khi nhìn từ mặt trên của viên kim cương sữ thấy được hình của 16 mũi tên tỏa ra xung quanh, còn khi nhìn từ mặt đáy sẽ thấy được hình bông hoa 16 cánh tỏa ra rực rỡ. 
Ý nghĩa mà viên kim cương này đó là một biểu tượng của vẻ đẹp hoàn hảo. Mang lại sự may mắn, thịnh vượng cũng như hạnh phúc, tình yêu, thành công. 
Kim cương Lucky Star dành cho những người yêu quý cái đẹp, hiểu và biết cách sử dụng. Nó giúp họ tôn lên được vẻ đẹp của chính mình. Ngoài ra nó còn là một trong những viên kim cương được nhiều người sưu tầm. 
Giá của viên kim cương Lucky Star tùy nhu cầu của thị trường trong từng giai đoạn khác nhau. 

Địa điểm bán kim cương uy tín tại Việt Nam. 

Trên thị trường hiện nay có nhiều địa điểm bán Kim Cương khác nhau do đó để lựa chọn một địa điểm uy tín, chất lượng là việc không đơn giản. Cùng chúng tôi tham khảo một số địa điểm bán kim cương uy tín tại Việt Nam:

Công ty cổ phần Thế giới Kim cương

Thế Giới Kim Cương (TGKC) là một trong những thương hiệu hàng đầu chuyên về kim cương và trang sức không thể không nhắc đến tại Việt Nam. TGKC luôn nỗ lực phấn đấu và cố gắng cung cấp những dịch vụ khách hàng tốt nhất nhằm tạo dựng được niềm tin và sự yêu mến của Khách Hàng.Với mục tiêu trở thành thương hiệu kim cương và trang sức uy tín nhất Việt Nam.

Tập đoàn vàng bạc đá quý DOJI.

TẬP ĐOÀN VÀNG BẠC ĐÁ QUÝ DOJI-tiền thân là Công ty Phát triển Công nghệ và Thương mại TTD được thành lập ngày 28/07/1994. Tập đoàn đã không ngừng phát triển vượt trội trong những lĩnh vực bản về Vàng bạc Đá quý khẳng định thương hiệu mang đẳng cấp quốc gia Việt Nam.

Công ty cổ phần vàng bạc đá quý Phú Nhuận.

Là một trong những công ty chế tác và bán lẻ trang sức. Tự hào là thương hiệu hàng đầu tại Châu Á, phân khúc khách hàng tại thị trường Việt Nam là trang sức tầm trung và cao cấp. 


Công ty cổ phần thiết kế trang sức JEMMIA

Với một sứ mệnh “khơi gợi cảm xúc và niềm đam mê sáng tạo vô tận của người nghệ nhân chế tác, hòa quyện với những ý tưởng, sự sáng tạo của chính khách hàng để tạo nên những món trang sức mang phong cách cá nhân đại diện cho chính người mang nó”. JEMMIA gắn bó với một đội ngũ nghệ nhân kim hoàn hơn 20 năm kinh nghiệm trong nghề luôn bắt kịp xu hướng thời trang ngành hoàng kim trên thế giới cũng như hệ thống công nghệ hiện đại cho ra những tác phẩm chuẩn xác, tinh tế và sáng tạo. Cùng với mục tiêu Là một trong những công ty thiết kế, chế tác trang sức đá quý mang phong cách thời đại mới hàng đầu tại Việt Nam.

Kim cương lucky star hiện nay đang rất được nhiều người ưa chuộng và yêu thích. 

Bạn hãy xem thêm: 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét