Thứ Hai, 1 tháng 6, 2020

Nhẫn kim cương 1 carat giá bao nhiêu?

Nhẫn kim cương 1 carat giá bao nhiêu tiền? Câu hỏi này nhận được sự quan tâm của đa số khách hàng đang có ý định mua kim cương. Bởi khi biết nhẫn 1 carat kim cương bao nhiêu tiền, bạn sẽ rõ ràng hơn sản phẩm đó bán giá ra sao. Vậy hiện nay trên thị trường loại nhẫn 1 carat đang có mức giá ra sao? Hãy cùng tìm hiểu vấn đề này qua thông tin bài viết sau đây. 

Nhẫn kim cương 1 carat giá bao nhiêu tiền?

Nhẫn kim cương 1 carat hay nhan hot xoan 1 carat đang được bán ra cụ thể thế nào? Cũng như chọn mua sản phẩm ở đâu là đẹp nhất, tốt nhất cho mình? Nếu hiểu về điều này, thật sự bạn sẽ an tâm hơn rất nhiều khi mua trang sức nhẫn kim cương. Và tất nhiên không còn phải lo lắng về giá sản phẩm bán niêm yết ra sao nữa.

Giá nhẫn kim cương 1 carat hiện nay

Nhẫn kim cương 1 carat là món trang sức có đính kết kim cương trọng lượng 1 carat. Loại trang sức này giúp làm đẹp và đã trở thành người bạn thân thiết của nhiều người.

Hiện thị trường trang sức có nhiều dòng, nhiều kiểu dáng, mẫu mã về món trang sức làm đẹp này. Bên cạnh đó là các thương hiệu, cửa hàng kinh doanh khác nhau về nhẫn 1 carat kim cương. Chính vì thế mà mức giá bán ra của nhẫn kim cương loại 1 carat cũng rất khác nhau.

Bạn có thể mua nhẫn kim cương loại 1 carat từ kim cương tự nhiên hay kim cương nhân tạo. Theo đó kim cương nhân tạo có thể mức giá dao động từ 2 triệu đến 10 triệu. Đối với kim cương tự nhiên, mức giá này sẽ cao hơn rất nhiều vì kim cương tự nhiên khá quý hiếm.


Đồng thời mẫu mã, kiểu dáng cũng ảnh hưởng đến giá thành nhẫn kim cương bán ra. Vì vậy, bạn cần tìm hiểu và nhờ tư vấn để biết được giá sản phẩm cụ thể ra sao.

Mua nhẫn kim cương loại 1 carat ở địa chỉ nào đẹp nhất?

Nhẫn kim cương 1 carat bao nhiêu tiền, còn phải biết mua ở địa chỉ nào cho đẹp. Vì không phải ở đâu chất lượng và mẫu mã cũng như nhau. Do đó, một địa chỉ tin cậy sẽ giúp bạn an tâm và có được sản phẩm hoàn hảo nhất.

Thương hiệu trang sức vàng, kim cương Jemmia là gợi ý tuyệt vời cho bạn hiện nay. Jemmia luôn chú trọng đến vẻ đẹp và giá trị sản phẩm. Chính vì thế mà món trang sức bạn sở hữu từ Jemmia sẽ chắc chắn đẹp hoàn hảo. Đồng thời không phải lo lắng về chất lượng hay giá thành.

Song song đó, Jemmia còn áp dụng thiết kế nhan kim cuong 1 cara theo yêu cầu. Do đó bạn có thể nhờ tư vấn thiết kế mẫu nhẫn đẹp ưng ý theo sở thích bản thân. Vừa sở hữu cho mình sản phẩm ưng bụng, vừa không lo về chất lượng, giá thành. Tất cả sẽ có tại thương hiệu trang sức Jemmia dành cho cả nam và nữ.

Các mẫu nhẫn kim cương loại 1 carat đẹp hoàn hảo

Nhẫn kim cương 1 carat được bán rất nhiều mẫu mã trên thị trường. Vậy nên mua mẫu nào hợp với mình, vừa đẹp mà lại vừa sang? Đây là băn khoăn của không ít khách hàng khi chọn mua dòng sản phẩm này cho mình hay làm quà tặng. Do đó, chia sẻ dưới đây sẽ giúp bạn chọn được mẫu nhẫn loại 1 carat hoàn hảo nhất.

Nhẫn 1 carat kim cương kết hợp vàng



Nhẫn kim cương 1 carat kết hợp vàng là gợi ý đầu tiên. Đây được xem là thiết kế không thể thiếu cho bất kỳ khách hàng nào muốn làm đẹp.

Chất liệu vàng 18k, 24k dùng chế tác vỏ nhẫn mang đến giá trị và vẻ đẹp sang trọng. Bên cạnh đó, kim cương 1 carat cắt cạnh tỉ mỉ đính kết sang trọng sẽ tạo điểm nhấn cho sản phẩm.

Mua nhẫn kim cương loại này, bạn có thể chọn lựa theo trọng lượng, màu sắc, hoa văn tùy thích. Cần tìm hiểu cụ thể trước khi mua hoặc nhờ tư vấn từ Jemmia để chọn được mẫu nhẫn ưng ý.

Nhẫn 1 carat kim cương kết hợp bạch kim


Ngoài chất liệu vàng, nhẫn kim cương 1 carat kết hợp bạch kim cũng là gợi ý hoàn hảo cho bạn. Dòng sản phẩm này đang rất hot trên thị trường. Đồng thời là xu hướng làm đẹp cá tính nhất.

Bạch kim vừa sáng bóng, vừa sang trọng. Khi kết hợp với kim cương, chúng tạo ra món trang sức thời thượng lại vô cùng hữu dụng và giá trị.

Có thể phối hợp nhẫn kim cương bạch kim với nhiều loại trang phục, phụ kiện khác nhau. Đồng thời bạn có thể trưng dụng chúng trong bất kỳ hoàn cảnh, sự kiện nào.

Nhẫn kim cương 1 carat nhiều màu sang trọng

Ngoài hai loại trên, bạn cũng có thể nghía qua nhẫn kim cương 1 carat nhiều màu sang trọng. Các thiết kế loại này rất thích hợp cho sự phá cách và vẻ đẹp hiện đại.



Chọn mua màu sắc nhẫn kim cương không chỉ đáp ứng nhu cầu sở thích. Bên cạnh đó chúng còn giúp mang lại nhiều vận may, vận hên phong thủy. Chúng giúp cho người đeo cảm thấy tự tin và thành công hơn với công việc mình.

Nhẫn kim cương loại 1 carat màu có thể phối trang phục đa dạng. Tuy nhiên bạn cần chọn lựa màu sắc trang phục và nhẫn cho hài hòa. Như thế vừa có tác dụng tôn dáng, vừa mang đến giá trị khi diện chúng.

Mong rằng qua bài viết này, bạn đã biết được nhẫn kim cương 1 carat hiện nay bao nhiêu tiền. Song song đó là việc chọn mua sản phẩm hoàn hảo, mang đến vẻ đẹp cao cấp, sang trọng khi đeo chúng.

Bạn hãy xem thêm: 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét