Thứ Ba, 2 tháng 6, 2020

Dây chuyền bạc cao cấp cuốn hút dành cho các bạn nữ

Dây chuyền bạc thái, dây chuyền bạc ý là dòng trang sức cao cấp cuốn hút dành cho phái đẹp. Mỗi dòng trang sức đều có đặc trưng và ý nghĩa khác nhau. Tạo nên sự đa dạng trong thiết kế, phong cách và tính ứng dụng.

Dây chuyền bạc thái cao cấp là gì?

Dây chuyền bạc  thái đã có mặt ở Việt Nam trong nhiều năm.  Nhưng chỉ gần đây chúng mới thực sự trở nên phổ biến và trở thành một xu hướng mới. Nếu dây chuyền bạc Ý mang phong cách thanh lịch thì dây chuyền bạc thái sẽ có nét sang trọng, hoàng gia.

Đặc trưng của dây chuyền bạc Thái

Đúng như tên gọi, dây chuyền bạc Thái là trang sức từ bạc độc quyền của người Thái.
Về thành phần, bạc Thái được điều chế với tỷ lệ tương đương với bạc 925. Trong hàm lượng bạc Thái có chứa 92.5% là bạc nguyên chất; 7.5% còn lại được hợp nhất để tạo độ cứng và độ bóng.

Vậy dây chuyền bạc Thái có khác với dây chuyền bạc 925 không?

Do công nghệ sản xuất độc quyền, hầu hết dây chuyền bạc Thái Lan được nhập khẩu nguyên mẫu vào Việt Nam. Mẫu mã loại trang sức này cũng đa dạng, phong phú. Về kiểu dáng và thiết kế, chúng không thua kém dây chuyền bạc ta, dây chuyền bạc Ý.
 Tuy nhiên, trang sức bạc Thái nói chung và dây chuyền bạc Thái nói riêng có xu hướng thiết kế độc đáo và lạ mắt. Dành cho những cô gái yêu thích sự cá tính và độc đáo.

Sự khác biệt chính của hai loại dây chuyền còn nằm ở màu sắc của vỏ bạc. Nếu bạc 925 là màu trắng tinh khiết thì bạc thái có màu đen và nâu ấn tượng.
Tất cả đồ trang sức bạc của Thái Lan sẽ trải qua quá trình đặc biệt tạo ra một màu nâu sẫm. Trong khi đó, dây chuyền bạc Ý thường lấp lánh và trắng sáng hơn rất nhiều.
Đây cũng là lý do khiến những mẫu dây chuyền bạc thái luôn gây ấn tượng mạnh mẽ về sự độc đáo. Còn dây chuyền bạc 925 lại mang đến vẻ mềm mại, nữ tính.

Một số mẫu dây chuyền bạc thái và bạc ý cao cấp

Không trắng sáng như trang sức bạc thông thường. Dây chuyền bạc thái nữ là sự pha trộn hài hòa của hai tông màu đen trắng trên bề mặt. Hiệu ứng màu sắc này mang đến vẻ ngoài mạnh mẽ, quyến rũ và bí ẩn.
Còn với những thiết kế trang sức tinh xảo của dây chuyền bạc ý nữ. Chúng luôn nữ tính, tinh xảo, có khả năng chinh phục những cô gái khó tính nhất.
Những loại dây chuyền này còn chứa đựng những giá trị tinh thần tiềm ẩn. Là thông điệp sâu sắc về tình yêu, tình cảm gia đình, tình yêu tự nhiên ...

Dây chuyền bạc thái nữ sang trọng

Nếu yêu thích dây chuyền bạc thái, bạn sẽ nhận ra các họa tiết của nó đều mang đậm phong vị hoàng gia. Mặt của loại dây chuyền này thường to, đính thêm rất nhiều đá quý lấp lánh.
Thông thường, người Thái không sử dụng đá đơn sắc. Họ sẽ kết hợp kim cương, hồng ngọc, ngọc lục bảo,... để tạo nên sự hài hòa và bắt mắt không ngờ.
Khi đeo loại dây chuyền bạc cao cấp dành cho nữ này, bạn nên kết hợp với mẫu trang phục nền nhã. Tốt nhất vẫn là đầm dạ hội màu trơn hai dây hoặc quây ngực. Những dạng đầm có họa tiết tối giản này sẽ làm dây chuyền bạc thái nổi bật hơn. Mỗi khi xuất hiện, bạn sẽ làm choáng ngợp cả không gian bằng vẻ ngoài kiêu sa của mình.

Dây chuyền bạc ý nữ trang nhã

Các mẫu thiết kế của dòng trang sức này ngày càng đa dạng. Tạo nên một thị trường bạc ý rực rỡ sắc màu. Đặc biệt là khi chúng kết hợp với các loại đá quý lấp lánh.
Bạn có thể đeo dây chuyền bạc ý cao cấp để đến các buổi tiệc, tham dự các sự kiện quan trọng. Đây cũng là một gợi ý tốt nếu bạn muốn hẹn hò, dạo phố hoặc đi chơi với bạn bè.
Tóm lại, dây chuyền bạc thái và dây chuyền bạc ý cao cấp đều có những đặc trưng khác nhau. Nhờ đó, chúng có thể đáp ứng nhu cầu làm đẹp của một nửa thế giới. Mong rằng bạn có thể chọn được dây chuyền bạc cao cấp dành riêng cho mình. Để luôn là cô gái hạnh phúc và xinh đẹp nhất.
Những mẫu dây chuyền bạc, vòng tay bạc nữ, mặt dây chuyền bạc tại Jemmiasilver

0 nhận xét:

Đăng nhận xét