Thứ Ba, 16 tháng 6, 2020

Lắc charm bạc mua như thế nào và ở đâu?

Lắc charm bạc là một món phụ kiện xinh yêu không thể thiếu trong bộ sưu tập trang sức của các cô gái. Những kiểu charm xinh xắn sẽ giúp cho món trang sức của bạn thêm phần sống động và ấn tượng.

Thay vì việc phải đổi mới trang sức theo từng mùa, các cô nàng hoàn toàn có thể cân nhắc đến việc sắm thêm cho mình những chiếc charm mới mẻ, đáng yêu. Chỉ cần thay đổi kiểu charm, thay đổi cách sắp xếp charm là bạn đó ngay một chiếc lắc charm bạc mới toanh rồi. Hãy tham khảo bài viết sau đây để biết nên tìm mua những mẫu charm cá tính, ấn tượng ở đâu nhé.

Có những kiểu lắc charm bạc nào?

Trước khi tìm kiếm một thương hiệu uy tín để chọn mua lắc charm bạc, bạn nên hình dung trước rằng mình sẽ muốn mua một kiểu lắc tay như thế nào, với những mẫu charm nào để dễ dàng đưa ra lựa chọn nhé.

Lắc charm bạc kiểu dây mảnh

Lắc tay mảnh mang đến vẻ đẹp mềm mại, tinh tế
Kiểu dây bạc đeo tay này sẽ mang đến cho bạn vẻ đẹp mềm mại, dịu dàng và tinh tế. Bạn có thể phối thêm với nhiều mẫu charm độc lạ, cá tính, đây chắc chắn sẽ là một điểm nhấn cực kỳ thu hút trong tổng thể outfit của bạn. Nếu bạn muốn tìm một món quà ý nghĩa cho cô bạn thân lâu năm của mình, hay muốn dành tặng một điều gì đó đặc biệt cho bé em gái nhân ngày sinh nhật thì đây là một lựa chọn cực kỳ phù hợp đấy.

Lắc charm bạc dạng kiềng

Lắc tay charm dành cho những cô nàng nổi loạn, cá tính
Nhiều người vẫn có quan niệm sai lầm rằng lắc charm bạc dạng vòng kiềng sẽ khiến cho cổ tay trông to hơn và thô kệch hơn, nhưng sự thật thì không phải vậy đâu. Đây mới thực sự là kiểu vòng khiến cho phía cổ tay của bạn thêm phần tinh tế và thời thượng đấy. Với kiểu vòng này thì bạn chỉ cần phối thêm một mẫu charm đơn giản thôi là đã có ngay một món trang sức cực kỳ thời trang rồi. Nếu bạn muốn thêm phần ấn tượng và cá tính, có thể thêm vào nhiều charm với nhiều kiểu dáng và kích thước khác nhau nhé.

Lắc charm bạc kết hợp với đá phong thủy

Đá thạch anh kết hợp cùng chất liệu bạc là món trang sức phong thủy được yêu thích
Đây thực sự là một sự kết hợp vừa đảm bảo tính thẩm mỹ lại vừa mang đến may mắn cho chủ nhân của chiếc lắc charm bạc nữa đấy. Bạn có thể chọn những viên đá phong thủy hợp với mệnh và tuổi của mình, kết hợp cùng chiếc lắc tạo thành một món trang sức phong thủy ấn tượng và độc đáo. Ngoài ra, bạn có thể chọn những mặt đá hình hồ ly hay hình tỳ hưu để chiếc vòng tay có thêm trường năng lượng mạnh mẽ từ mẹ thiên nhiên nhé.

Nên tìm mua và bảo quản lắc charm bạc như thế nào?

Bạn biết không, để sở hữu được một em lắc charm bạc xinh xắn và thật sự chất lượng thì bạn cần phải lưu ý đến rất nhiều điều đấy. Đầu tiên là phải chọn được một địa chỉ mua sắm uy tín, sau đó còn phải chú ý đến cách bảo quản và chăm sóc em í nữa.

Chọn mua lắc charm bạc ở cơ sở uy tín

Với thị trường sôi động và tràn lan như hiện nay, việc chọn cho mình một chiếc lắc charm bạc thật sự đảm bảo về chất lượng là điều không hề dễ dàng đâu nhé. Bạn nên chọn những thương hiệu kinh doanh vàng, bạc lâu năm, nhận được nhiều feedback tốt và sự tín nhiệm của khách hàng. Có một điều tuyệt đối bạn nên lưu ý đó là giá cả, đừng nên ham rẻ bạn nhé. Một chiếc lắc được chế tác từ bạc nguyên chất sẽ có một giá thành tương xứng, bạn nên đầu tư một xíu để có thể nhận được một sản phẩm hoàn hảo với mức giá hợp lý nhé. Nếu bạn vẫn còn phân vân không biết nên chọn thương hiệu nào thì hãy thử bắt đầu với Jemmia nhé. Jemmia là một thương hiệu trang sức hàng đầu tại Việt Nam, nhờ vào chất lượng sản phẩm cùng thái độ phục vụ của đội ngũ nhân viên vô cùng nhiệt huyết và tận tâm với khách hàng.

Nên bảo quản trang sức từ bạc như thế nào để giữ được độ bền lâu?

Nguyên tắc đầu tiên khi bảo quản trang sức nói chung và lắc charm bạc nói riêng chính là hạn chế tối đa việc để trang sức tiếp xúc với hóa chất. Bạn biết không, điều này sẽ làm cho những món trang sức yêu quý của chúng ta xuống sắc rất nhanh đấy. Bên cạnh đó, nếu bạn muốn vệ sinh trang sức bằng bạc, hãy sử dụng loại khăn lau bạc chuyên dụng bạn nhé, để giảm tối đa tình trạng xây xước không đáng có. Loại khăn này được bày bán rất nhiều ở những tiệm bán trang sức. Nếu bạn không tìm mua được thì hãy thử sử dụng khăn mềm như khăn em bé nha, tuyệt đối không được dùng những loại khăn có sợi vải dày và cứng như khăn lau bàn đâu. Những lúc không đeo trang sức, bạn hãy cẩn thận cất em ấy vào một chiếc hộp riêng thay vì vứt lung tung nhé, điều này vừa giúp cho những món trang sức được bền bỉ, lại vừa thể hiện sự trân trọng và yêu thương dành cho những món đồ đặc biệt của mình.

Hy vọng rằng những thông tin hữu ích phía trên sẽ giúp bạn tìm được một chiếc lắc charm bạc thật ưng ý và chất lượng. Hãy chọn lựa thương hiệu thật kỹ để nhận được một sản phẩm thật sự chất lượng và hoàn mỹ nhé.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét