Thứ Hai, 29 tháng 6, 2020

Kim cương 6.8 ly giá bao nhiêu tiền?

Bạn muốn sở hữu món trang sức làm từ kim cương 6.8 ly để tôn lên vẻ đẹp sang chảnh, quý phái? Tuy nhiên, bạn đang băn khoăn về giá cả của nó liệu có phù hợp với tình hình tài chính của mình? Cùng tìm hiểu về bảng giá chuẩn nhất của kim cương 6.8ly ngay dưới đây để không bị mua sai giá khi mua loại kim cương này nhé!

Kim cương là đá quý đẹp và hiếm

Kim cương 6.8 ly là sự lựa chọn của nhiều khách hàng

Kim cương 6.8 ly luôn được khách hàng cân nhắc đầu tiên khi quyết định xuống tay mua kim cương.
Tại sao nên mua hột xoàn 6.8 ly?

Khách hàng thường lựa chọn kim cương 6.8 ly vì kích thước tiện lợi của nó là 6.8 mm, trọng lượng khoảng 0.2 gram tương đương với 1 carat. Hột xoàn này có thể dùng để trang trí các món trang sức như nhẫn, bông tai, hay gắn vào dây chuyền, lắc tay, lắc chân cùng với các loại đá quý khác. Ngoài ra, khách hàng cũng có thể biến hột xoàn 6.8 ly thành món quà dành tặng cho những người thân yêu trong những dịp đặc biệt. Sử dụng loại kim cương này để đầu cơ tích trữ cho bản thân cũng không phải là lựa chọn tồi.

Kim cương được sử dụng để chế tác trang sức

Các yếu tố ảnh hưởng đến giá của kim cương 6.8 ly

Giá của kim cương đều chịu ảnh hưởng của thang đo 4C, kim cương 6.8 ly cũng không ngoại lệ. Theo đó, thang đo 4C của Học viện Ngọc Hoa kỳ GIA bao gồm:

Color: Đây là thước đo giá trị từ màu sắc của kim cương. Màu sắc của kim cương sẽ được phân chia thành nhiều cấp độ và tương ứng với mỗi cấp độ là một ký tự. Có tất cả 23 ký tự, từ D (color less- không màu) đến Z (light yellow- vàng nhạt). Kim cương nào có màu càng gần với D hơn thì càng hiếm và có giá trị càng cao.

Clarity: Độ tinh khiết của kim cương dựa trên số lượng những khuyết tật, bao gồm tỳ vết bên ngoài và bao thể bên trong của kim cương đó. Độ tinh khiết của kim cương được phân chia thành: khuyết tật khó thấy, khuyết tật nhẹ dễ thấy, khuyết tật rất khó thấy, khuyết tật rất rất khó thấy, rất sạch, sạch hoàn hảo. Kim cương nào càng ít khuyết tật thì giá trị càng cao.

Carat weight: Trọng lượng của kim cương được đo bằng đơn vị carat, 1 carat tương ứng với 0.2 gram. Trọng lượng của các viên kim cương nhỏ sẽ được tính bằng đơn vị point, 1 carat bằng 100 point. Tuy nhiên, đây lại không phải là yếu tố quyết định giá cả của kim cương bởi cùng một trọng lượng nhưng giá của chúng lại khác nhau do các yếu tố còn lại trong thang đo 4C.

Cut: Giác cắt được coi là tiêu chuẩn quan trọng nhất để xác định được giá trị của kim cương. Nó là dạng cắt hay còn được gọi là tỷ lệ và góc độ tương đối của các mặt giác trên viên kim cương. Một viên kim cương thô có tỏa sáng lấp lánh hay không phụ thuộc rất nhiều vào giác cắt. Round Brilliant Cut với 57 giác cắt đối xứng hoàn hảo được coi là tuyệt tác thường được đánh giá cao nhất trong các kiểu giác cắt.

Kim cương 6.8 ly giá bao nhiêu?

Khách hàng thường được người thân, bạn bè tư vấn nên mua kim cương 6.8 ly nhưng không phải ai cũng nắm rõ được giá cả cũng như địa chỉ uy tín để mua loại kim cương này.
Mua kim cương 6.8 ly ở đâu?

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều địa chỉ để có thể mua được kim cương 6.8 ly. Ngoài việc mua trực tiếp tại các cửa hàng đá quý thì khách hàng cũng có thể mua trực tuyến trên các trang thương mại điện tử. Vì việc mua hàng online vốn dĩ đã có rất nhiều rủi ro mà kim cương thì lại là sản phẩm có giá trị khá cao nên phương thức mua hàng này thường không được khách hàng thường xuyên sử dụng. Tuy nhiên, JAMMIA là địa chỉ uy tín để bạn có thể đặt niềm tin khi mua hàng trực tiếp hay là đặt mua trên trang web khi không có thời gian đến cửa hàng. Hệ thống sản phẩm đa dạng, chất lượng cùng với đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp, tận tâm, JAMMIA đảm bảo sẽ làm hài lòng tất cả khách hàng, kể cả những khách hàng khó tính nhất.

Khách hàng có thể tham khảo thêm các sản phẩm kim cương 6.8 ly hay các loại kim cương khác tại địa chỉ: Jammia.vn hoặc ghé thăm các cơ sở của JAMMIA tại:

Hà Nội: 63 Kim Mã, Quận Ba Đình , TP. Hà Nội

Đà Nẵng: 195 Nguyễn Hữu Thọ, Quận Hải Châu, TP.Đà Nẵng.

TP.HCM: 413 Huỳnh Văn Bánh, Phường 11 , Quận Phú Nhuận, TP.Hồ Chí Minh
Cập nhật bảng giá kim cương 6.8 ly

Kim cương tự nhiên và Kim cương Moissanite là hai loại đá quý khác nhau, tuy nhiên vẫn có nhiều người nhầm lẫn giữa hai loại đá quý này do chúng có vẻ đẹp khá tương đồng. Dễ gây nhầm lẫn là vậy nhưng giá của chúng lại chênh lệch khá lớn. Kim cương Moissanite hiện đang được khá ưa chuộng bởi có vẻ đẹp gần giống với kim cương tự nhiên nhưng lại có giá rẻ hơn gấp nhiều lần, phù hợp với tình hình tài chính của nhiều đối tượng khách hàng.

Dưới đây là bảng giá Kim cương Moissanite trên thị trường đá quý:

Kim cương Moissanite tròn 3 ly : là 576.000 đồng.

Kim cương Moissanite tròn 4.5 ly : là 1.536.000 đồng.

Kim cương Moissanite tròn 5 ly : là 1.920.000 đồng.

Kim cương Moissanite tròn 6 ly : là 3.072.000 đồng.

Kim cương Moissanite tròn 6.8 ly : là 4.224.000 đồng.

Kim cương Moissanite tròn 7.2 ly : là 4.992.000 đồng.

Kim cương Moissanite tròn 8 ly : là 7.680.000 đồng.

Kim cương Moissanite tròn 9 ly : là 11.520.000 đồng.

Như vậy, Kim cương Moissanite 6.8 ly có giá là 4.224.000 VNĐ, rẻ hơn gấp nhiều lần so với Kim cương tự nhiên 6.8 ly là 153.600.000 VNĐ.

Kim cương tự nhiên và Kim cương Moissanite

Trên đây là những thông tin cơ bản về kim cương 6.8 ly. Mong rằng bạn đã nắm được thông tin về kích thước, giá cả cũng như địa chỉ mua hàng đáng tin cậy để trở thành người mua hàng thông thái, mua được những sản phẩm như ý!

Bạn hãy xem thêm: 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét