Thứ Hai, 15 tháng 6, 2020

Dây chuyền bạc nam sợi to và nhỏ kiểu dáng độc đáo


Khi phái mạnh muốn thay đổi phong cách thời trang, họ không thể bỏ qua dây chuyền bạc nam sợi to và nhỏ. Đây là món trang sức tưởng đơn giản nhưng lại biến hóa rất đa dạng và có tính ứng dụng cao.
Bài viết sau đây sẽ giới thiệu cho bạn những mẫu dây chuyền bạc nam độc đáo nhất!

Dây chuyền bạc nam sợi to và nhỏ

Khác với dòng trang sức dành cho nữ, dây chuyền bạc dành cho nam thường có sợi to hơn rất nhiều. Thiết kế của dây chuyền nam bản to giúp người đeo tăng thêm sự mạnh mẽ, nam tính và sự thu hút. Ngược lại, nếu các bạn nam đeo dây chuyền bạc nam sợi nhỏ hơn, họ sẽ có nét nghệ sĩ, lãng tử.

Dây chuyền bạc nam sợi to độc đáo

Dây chuyền bạc nam trơn sợi to được xem là trang sức cổ điển dành cho nam giới. Mẫu trang sức đơn giản này sẽ làm nổi bật khuôn ngực rộng, gương mặt góc cạnh. Giúp họ trông mạnh mẽ, cá tính và thu hút hơn.
Trên thị trường hiện nay có rất nhiều kiểu dây chuyền bạc nam bản to như: dây chuyền xoắn tròn, dây chuyền bạc khoen lật, mắt xích, mắt đơn, mì dẹp, vẩy rồng…
Chất liệu bạc chế tác cho dây chuyền nam cũng rất đa dạng. Tùy theo sở thích mà các bạn trai có thể chọn cho mình dây chuyền bạc 925, bạc ta, bạc thái hay các trang sức bạc mạ vàng…
Đối với kiểu dây bản to, kiểu đeo phổ biến nhất vẫn là dây trơn. Tuy nhiên, cũng có người thích dây chuyền bạc nam có mặt. Một số mặt dây chuyền thích hợp cho cỡ dây này là mặt hình rồng, hình sư tử… Chúng sẽ giúp tăng thêm nữ mạnh mẽ, bụi bặm cho trang phục.
Ngoài ra, bạn cũng có thể kết hợp nhiều loại dây chuyền bạc lại với nhau để tạo ra một loại trang sức độc đáo.

Dây chuyền bạc nam sợi nhỏ thời trang

Nếu như dây chuyền bạc nam sợi to mang đến sự phá cách, cá tính thì dây chuyền bạc nam nhỏ sẽ đem đến cảm giác thanh lịch, hiện đại hơn.
Mẫu dây chuyền này có thể kết hợp với rất nhiều trang phục khác nhau. Từ sơ mi công sở, âu phục lịch lãm đến áo thun quần jean trẻ trung.
Dây chuyền bạc nam sợi nhỏ thích hợp với những bạn nam năng động, hiện đại. Đồng thời, họ cũng rất tinh tế, lãng mạn, yêu thích thời trang và hay cập nhật những xu hướng mới.
Do sự thanh mảnh của mình, mẫu dây chuyền này đường được kết hợp chung với mặt dây chuyền bạc. Có rất nhiều mẫu mặt dây chuyền đẹp với kích thước và mẫu mã đa dạng. Mặc dù không quá cầu kỳ, lấp lánh như mặt dây chuyền dành cho nữ nhưng chúng cũng rất tỉ mỹ, đẹp mắt.
 Xem thêm: bông tai bạc nữ

Một số mẫu dây chuyền nam đẹp

Dây chuyền bạc nam sợi to đầu rồng

Rồng là một linh vật có khả năng hô mưa gọi gió, tượng trưng cho sức mạnh, sự quyền lực. Do đó, nó thường được sử dụng trong các mẫu thiết kế quần áo, trang sức dành cho nam.
Sự kết hợp dây chuyền bạc nam bản to với mặt dây đầu rồng sẽ tạo ra hiệu ứng bắt mắt. Người đeo sẽ luôn nổi bật dù ở bất cứ đâu. Họ sẽ cho người đối diện cảm giác vừa mạnh mẽ, nam tính. Song song đó là chút nổi loạn, thu hút.
Khi đeo mẫu dây chuyền này, bạn nên phối với các mẫu quần áo đơn sắc và kiểu dáng đơn giản. Nếu không, sẽ tạo nên một tổng thể quá cầu kỳ, nhiều chi tiết. Gây rối cho người đối diện vì họ sẽ không biết phải nhìn vào đâu.

Dây chuyền bạc nam có mặt sợi nhỏ hình mũi tên

Từ thời xa xưa, ở Trung Hoa đã tồn tại một phong tục. Mỗi khi một đứa bé trai được sinh ra, họ sẽ làm một bộ cung tên bằng dâu (tang) và có lau (bồng). Sau đó, người ta bắn tên ra bốn phương tám hướng. Mục đích là để hy vọng con mình có thể “thỏa chí tang bồng”.
Đến nay, hình tượng mũi tên vẫn được sử dụng nhiều trong trang sức cho nam. Khi bạn đeo mẫu dây chuyền này, mũi tên sẽ ở rất gần với tim của bạn.
Nhờ vậy, nó sẽ luôn định hướng, giúp bạn không ngần ngại tiến về phía trước. Không chùn chân, chán nản trước bất cứ khó khăn gì.
Hiện nay, mặt dây chuyền hình mũi tên cũng được biến tấu, cách điệu thành nhiều mẫu lạ mắt. Bạn có thể tùy chọn kích thước, kiểu dáng để phù hợp với trang phục và phong cách của mình.
Qua các gợi ý trên, hy vọng các bạn nam sẽ tìm được những mẫu dây chuyền bạc nam sợi to và nhỏ ưng ý. Khi có nhu cầu về trang sức bạc khác, bạn có thể liên hệ với Jemmia Silver.
Những mẫu dây chuyền bạc, vòng tay bạc nữ, mặt dây chuyền bạc tại Jemmiasilver

0 nhận xét:

Đăng nhận xét