Thứ Năm, 25 tháng 6, 2020

Chọn mua lắc bạc dễ thương cho em bé


Lắc bạc đã và đang ngày càng trở nên phổ biến trong đời sống của chúng ta. Đối với người lớn, đặc biệt là các bậc phụ huynh, lắc bạc chính là một món quà rất ý nghĩa đối với các bé. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách để lựa chọn cho bé một chiếc lắc tay đẹp và phù hợp. Trong bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ gửi đến bạn cách chọn mua lắc bạc em bé dễ thương cho em bé.

Tại sao lại chọn lắc bạc cho bé?

Mặc dù lắc bạc từ lâu đã được chọn là món quà cho bé, nhưng có khi nào bạn thắc mắc tại sao lại tặng lắc bạc cho em bé chưa? Sau đây chúng tôi sẽ gửi đến bạn những ý nghĩa của việc tặng cho em bé một chiếc lắc bạc.

Ý nghĩa về thẩm mỹ

Đầu tiên, việc bạn tặng bạn lắc bạc cho bé sẽ giúp bé trông đáng yêu hơn. Đối với các bé, dòng trang sức bạc chính là dòng trang sức phù hợp nhất. Trang sức bạc với màu bạc trắng sáng sẽ làm cho bé trong dễ thương và kháu khỉnh hơn. Đặc biệt, hiện nay có một số mẫu lắc bạc được chế tác riêng cho các bé mang các kiểu dáng cực kỳ đáng yêu và bắt mắt. Đôi khi có những mẫu chiếc lắc bạc có tiếng “len ken len ken”, mỗi khi bé chạy nhảy nghe rất vui tai.

Ý nghĩa về sức khỏe

Ngoài việc tăng thêm độ đáng yêu cho bé, lắc bạc trẻ em còn có ý nghĩa lớn trong nhiều phương diện sức khỏe. Theo nghiên cứu khoa học, bạc là chất liệu có khả năng kháng gió và kháng khuẩn. Vì vậy, khi bé đeo lắc bạc, bé sẽ tránh được những căn bệnh về đường hô hấp. Chính nhờ tính kháng khuẩn mà lắc bạc cũng giúp bé ngăn ngừa các bệnh do vi khuẩn xâm nhập.

Ý nghĩa về phong thủy

Từ xa xưa, người ta đã quan niệm rằng bạc là một kim loại có khả năng xua đuổi ma quỷ và các thế lực xấu xa làm hại đến con người. Vì vậy, lắc bạc em bé được xem như một lá bùa hộ mệnh bảo vệ bé khỏi những thế lực xấu, những sự xui xẻo. Điều này giúp bé luôn vui vẻ, có giấc ngủ ngon mà không bị giật mình vào ban đêm. Đây là yếu tố phong thủy đã được kiểm chứng từ lâu đời.

Cách để chọn được một chiếc lắc bạc cho bé

Sau khi tìm hiểu về các ý nghĩa của lắc bạc trẻ em, chúng ta sẽ tìm hiểu đến cách để lựa chọn cho bé một chiếc lắc bạc dễ thương và đúng chuẩn nhất. Sau đây là một số chia sẻ về cách lựa chọn lắc bạc cho trẻ em đúng cách.
Khi mua cho bé một chiếc lắc bạc, bạn nên lựa chọn loại lắc có chất liệu bạc ta hoặc bạc 925. Lắc bạc nguyên chất cho bé đem lại tính an toàn có tính bảo vệ cao đối với với làn da của bé.
Tiếp đến, bạn cần chú ý đến độ dài của chiếc lắc tay. Bạn cần mua lắc tay bạc cho bé có độ dài phù hợp với tay bé. Không quá ngắn để tránh việc bé cảm thấy chật hoặc không quá rộng để việc đeo lắc tay không khiến bé thấy vướng víu.
Cuối cùng, bạn nên lựa chọn mua lắc bạc em bé tại một cửa hàng trang sức uy tín để đảm bảo chất lượng của chiếc lắc tay. Hiện nay, tình hình các dòng lắc tay kém chất lượng đang được bán tràn lan trên thị trường. Những chiếc lắc kém chất lượng này có thể ảnh hưởng đến làn da non nớt của bé.

Một số mẫu lắc bạc dễ thương cho bé

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều kiểu dáng lắc bạc khác nhau. Bạn có thể thoải mái lựa chọn cho bé một kiểu lắc dễ thương nhất. Về lắc tay, bạn có thể lựa cho bé mẫu lắc bạc khắc tên cho bé. Đây chính là mẫu lắc tay được ưa thích nhất hiện nay. Điểm nhấn của chiếc lắc này chính là mặt lắc được khắc tên của bé trên đó. Không những vậy, bạn cũng có thể đặt riêng một chiếc lắc tay khắc tay có thiết kế mà bạn yêu thích và muốn dành cho bé. Ngoài ra, nếu bạn đã quá quen thuộc với các mẫu lắc tay, bạn có thể lựa chọn lắc bạc chân cho bé. 
Vừa rồi, chúng tôi đã gửi đến bạn những thông tin liên quan đến lắc bạc em bé. Hy vọng với những thông tin trên, bạn đã có thể lựa chọn cho bé một chiếc lắc thật xinh xắn và dễ thương.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét