Thứ Sáu, 26 tháng 6, 2020

Chiêm ngưỡng những mẫu nhẫn kim cương dưới 20 triệu đẹp rực rỡ

Ngày nay, số lượng người tìm mua các sản phẩm trang sức được chế tác từ kim cương ngày càng nhiều hơn. Người ta tin rằng sức mạnh tiềm ẩn trong các viên kim cương sẽ mang đến cho họ sự may mắn và thành công trong cuộc sống. Bên cạnh những chiếc nhẫn kim cương đắt đỏ xa xỉ vẫn có những sản phẩm nhẫn kim cương giá dưới 20 triệu với vẻ đẹp say đắm lòng người. Cùng điểm mặt một số thiết kế kim cương đầy ấn tượng trong bài viết sau.

Nhẫn kim cương dưới 20 triệu đồng liệu có đáng tin?

Đa số các sản phẩm nhẫn kim cương giá rẻ được chế tác từ kim cương Moissanite. Nó thực chất là một khoáng vật silicon carbide. Loại đá quý có tính chất khúc xạ gần tương tự như kim cương tự nhiên. Nếu đánh giá về độ cứng của kim cương ở thang điểm 10 thì Moissanite cũng đạt ngưỡng 9.5.
Người ta hoàn toàn có thể chế tạo được Moissanite trong điều kiện công nghiệp. Vì vậy, nó còn có tên gọi khác là kim cương nhân tạo. Xét về các yếu tố vật lý, hóa học như: tỷ trọng, chiết suất, khả năng dẫn nhiệt,… không có sự khác biệt lớn giữa kim cương tự nhiên và nhân tạo. Bên cạnh đó kim cương Moissanite có giá thành thấp hơn nhiều so với kim cương tự nhiên. Vì vậy, nó thực sự là sự lựa chọn tuyệt vời cho những ai yêu thích kim cương mà không có điều kiện kinh tế.
Một số mẫu nhẫn kim cương giá dưới 20 triệu được ưa chuộng nhất
Với số tiền dưới 20 triệu đồng, bạn vẫn có thể mua các sản phẩm nhẫn kim cương đầy tinh tế, thanh lịch của Jemmia. Dưới đây là một số gợi ý lý tưởng cho bạn:

Nhẫn kim cương Green Moissanite Round Cut

Mẫu nhẫn kim cương 20 triệu trở xuống đầu tiên đó là Green Moissanite Round Cut. Sản phẩm hiện được bán với mức giá siêu khuyến mãi: KC Moissanite 5.4 li có giá khuyến mãi 13 triệu 590 nghìn đồng, Nhẫn Vàng 14k - KC Moissanite 6.3 li giảm còn : 15 triệu 590 ngàn đồng.

Hình 1
Sản phẩm gây ấn tượng bởi thiết kế kim cương xanh đầy quyền lực. Phần thân chiếc nhẫn được chạm khắc bởi nhiều viên đá lung linh càng làm tôn lên vẻ đẹp ma mị, quyến rũ.
Nhẫn kim cương Moissanite Cushion Cut 8*8 vàng 14K
Thiết kế nhẫn này được bán với mức giá 17.990.000 đồng. Viên kim cương được cắt gọt khéo léo nổi bật giữa hàng chục viên đá nhỏ đính xung quanh thân nhẫn. Một bản vẽ nhẫn vừa đơn giản những vẫn đầy sang trọng và xa hoa.

Hình 2

Nhẫn kim cương Marquise Cut 14K

Là một trong những sản phẩm nhẫn kim cương giá dưới 20 triệu đồng bán chạy nhất, nhẫn kim cương Masique Cut 14K đang được bày bán với một mức giá không thể tốt hơn: 10 triệu 060 ngàn đồng cho phiên bản nhẫn kim cương Maquise cut 4x8 và 14 triệu 360 ngàn đồng đối với phiên bản 5x10.

Hình 3
Thoạt nhìn bạn sẽ dễ dàng bị thu hút ngay bởi vẻ đẹp tinh tế, sang trọng của chiếc nhẫn này. Viên kim cương chính giữa tạo điểm nhấn cho toàn bộ thiết kế của nhẫn, kết hợp khéo léo cùng vàng 14K quyền lực.

Nhẫn kim cương Emerald Cut

Với mức giá 14 triệu 500 ngàn đồng cho phiên bản 8x6mm, Emerald Cut là một gợi ý hoàn hảo cho các mẫu nhẫn kim cương dưới 20 triệu đồng. Trông chiếc nhẫn như một đóa hoa nhỏ xinh đang vươn mình đón ánh mặt trời lấp lánh. Thiết kế phần thân nhẫn khá mảnh càng làm tôn lên vẻ mềm mại, thanh mảnh của đôi bàn tay người phụ nữ.

Hình 4
Trên đây là một số gợi ý về các mẫu nhẫn kim cương dưới 20 triệu độc đáo, sang trọng của Jemmia trong bộ sưu tập mới nhất năm nay. Hy vọng với những mẫu sản phẩm kể trên các bạn sẽ tìm thấy cho mình một sản phẩm thực sự ưng ý.

Bạn hãy xem thêm:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét