Thứ Tư, 24 tháng 6, 2020

Các mẫu vòng tay bạc được ưa chuộng gần đây

Các mẫu vòng bạc được nhiều tín đồ thời trang yêu thích không chỉ vì vẻ đẹp thời thượng, mà còn là vì giá thành và những giá trị về sức khỏe mà nó mang lại. Hãy cùng điểm qua những kiểu vòng bạc được ưa chuộng nhất hiện nay.

Bạc là một chất liệu rất được ưu ái trong chế tác trang sức, vì nó đáp ứng được nhiều nhu cầu của một thế giới thời trang hiện đại, thay đổi và cập nhật liên tục. Các mẫu dây bạc đeo tay nữ trên thị trường hiện nay là vô cùng phong phú và đa dạng, giá thành lại không quá mắc, điều này giúp bạn dễ dàng sở hữu được một món trang sức lấp lánh, thời thượng.

Các mẫu vòng bạc đang được yêu thích nhất hiện nay

Vòng tay bằng bạc là món đồ được ưu ái trong hộp trang sức của các cô gái
Khi muốn tìm kiếm cho mình một chiếc vòng tay bằng bạc, bạn chắc hẳn sẽ bị choáng ngợp bởi các mẫu vòng bạc có rất nhiều loại, nhiều kiểu cách và nhiều mức giá trên thị trường. Nếu bạn vẫn chưa định hình được đâu là kiểu dáng bạn muốn tìm kiếm, hãy thử xem qua một số gợi ý hay ho dưới đây nhé.

Các mẫu vòng bạc lấy cảm hứng từ thiên nhiên

Vòng tay hoa cúc là món trang sức được rất nhiều cô nàng yêu thích
Điểm chung của các mẫu vòng bạc này chính là những yếu tố từ thiên nhiên. Bạn có thể tìm thấy những chiếc vòng hoa cúc mềm mại, hay chiếc vòng tay nguyệt quế kiêu sa, hình tượng hoa lá khiến cho chiếc vòng trở nên uyển chuyển và sống động hơn bao giờ hết. Ngoài ra, bạn cũng có thể chọn cho mình một chiếc vòng tay bạc đính đá thiên nhiên. Món trang sức này sẽ giúp bạn nhận được trường năng lượng mạnh mẽ và đầy tích cực từ mẹ thiên nhiên đấy. Đây cũng sẽ là lựa chọn phù hợp cho những bạn đang muốn tìm kiếm vòng tay tình bạn bằng bạc để đeo cùng với cạ cứng của mình mình đấy.

Ngoài ra lắc charm bạc cũng đang vô cùng được ưa chuộng gần đây bởi bạn có thể thỏa sức tùy chọn thêm charm với nhiều hình thức khác nhau sẽ khiến cho chiếc vòng tay của bạn thêm sinh động và đặc biệt.

Những mẫu vòng tay hình linh vật

Vòng tay hồ ly từ đá phong thủy với dây bạc tạo thành một món trang sức may mắn
Nếu bạn đang muốn tìm một kiểu vòng tay hợp mệnh, giúp cho cuộc sống được bình an và thuận lợi thì hãy tìm đến vòng tay 12 con giáp bằng bạc nhé. Bên cạnh đó, những kiểu vòng tay hình rồng, vòng tay hồ ly bạc cũng được xem là những món trang sức mang đến may mắn. Đặc biệt là vòng tay bạc hồ ly, đây được xem là loài linh vật đem đến điềm lành cho phái nữ đấy. 

Những mẫu vòng tay trơn

Vòng tay trơn kết hợp với đá dâu tạo nên một nét đẹp dịu dàng, cuốn hút
So với các mẫu vòng bạc có hoạ tiết thì vòng tay trơn vẫn được ưa chuộng nhất, vì nó phù hợp với mọi giới tính, mọi hoàn cảnh và mọi bộ trang phục. Bạn có thể chọn cho mình kiểu vòng tay kiềng bạc truyền thống, hoặc có thể phá cách bằng chiếc vòng tay kim cô bạc thái hay vòng tuần bạc. Vòng tay kim cô bạc và vòng tay bạc bản to đặc biệt phù hợp với với những chàng trai cá tính, theo đuổi phong cách thời trang phóng khoáng và thời thượng.

Nên tìm mua các mẫu vòng bạc ở đâu và bảo quản như thế nào?

Chính vì thị trường trang sức bạc quá rộng lớn và đa dạng, bạn sẽ không tránh khỏi thắc mắc nên tìm mua lắc tay bạc ở đâu là đảm bảo uy tín và chất lượng nhất. Bên cạnh đó, làm thế nào để giữ cho món trang sức luôn được bền đẹp? Hãy cùng xem phần giải đáp ngay bên dưới nhé.

Địa chỉ uy tín và đảm bảo cho các mẫu vòng bạc

Jemmia chắc chắn là một thương hiệu mà bạn nên ghé đến và mua sắm ít nhất một lần trong đời, vì ở đây đích thực là thiên đường của các mẫu vòng bạc xinh đẹp và lấp lánh. Khi tìm mua các mẫu vòng bạc ở Jemmia, bạn không cần phải lo lắng về bất kỳ vấn đề gì. Jemmia luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất, cùng với dịch vụ chăm sóc khách cực kỳ tận tâm và chuyên nghiệp. Những kiểu mẫu mã trang sức ở đây cũng vô cùng đa dạng và nhiều màu sắc, giúp bạn dễ dàng chọn lựa được những món khiến bạn cảm thấy ưng ý và tâm đắc nhất.

Một số lưu ý khi bảo quản trang sức bạc

Các mẫu vòng bạc nói riêng và tất cả những món trang sức được chế tác từ bạc nói chung đều không thích hóa chất đâu bạn ạ. Vậy nên khi đi tắm, bạn nhớ tháo em ấy ra và đặt vào hộp đựng trang sức nhé. Nếu các em ấy phải tiếp xúc với hóa chất thường xuyên thì sẽ xuống cấp rất nhanh đấy, không còn giữ được nét lộng lẫy như ban đầu đâu. Bên cạnh đó, lâu lâu bạn cũng nên thay đổi trang sức nhé, có thể tuần này mang vòng tay trơn thì tuần sau hãy mang vòng tay bi bạc, để cho những món trang sức có thời gian nghỉ ngơi, tránh bị mài mòn nhé. Nếu bạn muốn vệ sinh vòng bạc, bạn nên dùng một chiếc khăn tay thật mềm như khăn em bé hoặc sử dụng khăn lau bạc chuyên dụng. Việc dùng đúng khăn sẽ giúp cho những món trang sức của bạn được vệ sinh sạch sẽ và không bị trầy xước đấy.

Với gợi ý các mẫu vòng bạc như trên, liệu bạn đã tìm ra được các mẫu vòng bạc mà mình yêu thích nhất chưa? Nếu vẫn chưa thì bạn có thể ghé Jemmia để xem nhiều mẫu mã và kiểu dáng hơn để dễ dàng đưa ra quyết định nhé. Mong rằng bạn sẽ tìm thấy được những món trang sức mang tính tuyên ngôn mà khi nhìn vào đấy, người ta sẽ nhận diện được bạn là ai.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét