Thứ Tư, 24 tháng 6, 2020

Giá bán lắc bạc nam các loại


Lắc bạc nam ngày nay không chỉ đơn thuần là một món trang sức mà đã trở thành một món phụ kiện không thể thiếu của các chàng trai. Trên thị trường hiện nay có rất đa dạng về các loại lắc bạc, vì vậy cũng gây cũng gây khó khăn cho các chàng trai trong việc nắm bắt được giá cả của những chiếc lắc tay. Trong bài biết hôm nay, chúng tôi sẽ gửi đến bạc thông tin giá lắc bạc nam cũng như cách mua lắc bạc sao cho chuẩn nhất.

Lắc bạc đối với những chàng trai

Ngày nay, đẳng cấp và cá tính của phái mạnh không chỉ thể hiện qua bộ trang phục mà còn phụ thuộc vào những món phụ kiện và trang sức kèm theo. Đặc biệt, những món trang sức bạc rất được các chàng trai ưu tiên bởi sự mạnh mẽ cũng như đẳng cấp và quyền lực mà món trang sức này mang lại. Có thể nói, một chiếc lắc bạc nam chính là một món phụ kiện cần thiết và thời thượng dành cho các chàng trai.
Hiện nay, giá của những chiếc lắc bạc nam rất đa dạng và tùy thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau. Giá của một chiếc lắc được xác định dựa vào kiểu dáng, thương hiệu, chất liệu, chi phí gia công cũng như lượng bạc được sử dụng để thiết kế và chế tác lên chiếc lắc bạc đó.

Giá lắc bạc nam trên thị trường hiện nay

Theo cách tính giá trang sức bạc của Việt Nam hiện nay thì chúng ta có công thức tính mức giá sau đây:
GIÁ LẮC TAY = TRỌNG LƯỢNG BẠC x GIÁ BẠC + TIỀN GIA CÔNG
Trọng lượng bạc chính là trọng lượng chất liệu bạc được sử dụng để chế tác nên chiếc lắc tay bạc đó. Có thể tùy vào trọng lượng bạc mà chúng ta sẽ có những cái tên gọi thường gặp như: lắc bạc nam 1 cây, lắc bạc nam 2 cây, lắc bạc nam 3 cây,
Sau đó, trọng lượng bạc được sử dụng sẽ được nhân cho đơn giá của một đơn vị khối lượng cụ thể. Ví dụ như với mẫu lắc bạc nam 5 cây, chúng ta sẽ lấy giá của một cây bạc nhân cho 5.
Cuối cùng, người ta sẽ cộng thêm tiền chi phí gia công cũng như thiết kế để được giá lắc bạc nam sau cùng. Thông thường, chi phí gia công chỉ chiếm một phần nhỏ trong giá của chiếc lắc. 
Tuy nhiên, trên thực tế, mức giá này cũng có thể thay đổi đôi chút tùy vào mức độ nổi tiếng cũng như uy tín của cửa hàng chế tác trang sức và phí gia công của mỗi nơi là không hoàn toàn giống nhau. Nếu so với những mẫu trang sức khác, mức giá lắc bạc dành cho nam là không quá cao nhưng tính thẩm mỹ và ý nghĩa của dòng trang sức này thì rất tuyệt vời. 

Một số lưu ý khi chọn mua lắc bạc cho nam giới

Sau khi đã biết được cách tính giá lắc bạc nam thì sau đây, chúng ta sẽ cùng đến với cách để lựa chọn được một chiếc lắc bạc phù hợp và đúng chuẩn. Cụ thể, sau đây là một số chia sẻ cũng như lưu ý mà bạn cần biết để lựa chọn lắc bạc.

Lựa chọn kiểu dáng lắc bạc phù hợp với bạn

Một trong những yếu tố quan trọng nhất khi chọn lắc bạc chính là kiểu dáng của chiếc lắc. Khi chọn lắc tay, bạn nên lựa chọn kiểu dáng lắc mà bạn cho là phù hợp với bạn nhất. Nếu bạn là một người trầm tính, thích sự đơn giản thì hãy lựa chọn cho mình một mẫu lắc bạc có thiết kế đơn giản và tinh tế. Còn nếu bạn là một người có cá tính mạnh, hãy lựa chọn cho mình một mẫu lắc tay có thiết kế phá cách và cầu kỳ hơn đôi chút. Chính việc lựa chọn lắc tay phù hợp với phong cách sẽ giúp bạn có được sự đồng điệu và nổi bật hơn.

Lựa chọn cửa hàng bán trang sức uy tín

Một trong những lỗi mà các chàng trai có thể gặp phải khi mua lắc bạc chính là lựa chọn sai cửa hàng bán trang sức. Nếu bạn mua ở những cửa hàng trang sức kém uy tín, chiếc lắc tay của bạn sẽ không thật sự chất lượng cũng như dễ bị hư hỏng trong thời gian sử dụng. Khi lựa chọn mua lắc bạc ở những cửa hàng trang sức uy tín, bạn có thể yên tâm về vấn đề chất lượng cũng như mức giá lắc bạc nam.
Với những thông tin trên, hy vọng bạn đã hiểu hơn về giá lắc bạc dành cho nam. Nếu bạn có thắc mắc về các mẫu lắc bạc nam hoặc những vấn đề liên quan thì bạn có thể liên hệ với cửa hàng trang sức Jemmia. Chúng tôi sẽ tư vấn nhiệt tình và hoàn toàn miễn phí cho bạn. Ngoài ra, tại đây chúng tôi luôn cung cấp cho bạn những món trang sức chất lượng và có giá cả phù hợp nhất.
Những mẫu dây chuyền bạc, vòng tay bạc nữ, mặt dây chuyền bạc tại Jemmiasilver

0 nhận xét:

Đăng nhận xét