Thứ Sáu, 12 tháng 6, 2020

Vòng chân bạc cho bé trai - món quà ý nghĩa ngày chào đời

Vòng chân bạc cho bé là một trong những món quà ý nghĩa nhất dành cho con vào ngày chào đời. Nhưng liệu bố mẹ đã biết tường tận về món quà này chưa? Hãy cùng đọc bài viết dưới đây để có thêm thông tin hữu ích nhất nhé.

Vào ngày con chào đời, các bậc ông bà, cha mẹ chắc hẳn rất muốn dành tặng cho bé một món quà đặc biệt nào đấy, để đánh dấu một thời khắc cực kỳ quan trọng trong cuộc đời bé. Có lẽ sẽ không có món quà nào ý nghĩa hơn một chiếc vòng chân bạc cho bé, bởi lẽ món trang sức này có thể cùng bé trưởng thành.

Bộ sưu tập những kiểu vòng chân bạc cho bé trai ý nghĩa

Nếu bé là con trai thì việc chọn vòng chân bạc cho bé có thể hơi khó khăn một chút so với việc chọn cho các bé gái. Tuy nhiên bố mẹ đừng lo, thị trường vòng bạc cho bé trai ngày nay là vô cùng phong phú và đa dạng. Nếu bố mẹ vẫn còn chưa biết nên chọn gì cho con, hãy tham khảo qua những kiểu vòng chân bạc cho bé trai ngay sau đây nhé.
Vòng chân dạng kiềng phù hợp với tính cách năng động, khỏe khoắn của bé trai

Vòng bạc đeo chân cho bé trai dạng kiềng

Đây có lẽ là kiểu vòng chân bạc cho bé được ưa chuộng nhất của các bậc phụ huynh, vì nó rộng rãi và đơn giản, giúp các bé có cảm giác thoải mái nhất khi đeo. Bên cạnh đó, kiểu vòng này thường ít có những chi tiết trang trí rườm rà hay những chi tiết sắt nhọn, giảm thiểu tối đa tình trạng trang sức gây hại cho làn da của bé. Tuy nhiên với kiểu vòng này, bố mẹ nên chú ý đến sự phát triển và trưởng thành của cơ thể bé để đổi kích thước vòng cho vừa vặn nhé. Có một số kiểu vòng kiềng cho phép bạn tháo ra để thêm vào một số kiểu charm xinh xắn đấy. Bạn có thể tìm mua những loại vòng này và thêm charm vào cho bé khi ra ngoài chơi nhé. Khi bé đi ngủ, bạn nên tháo ra để tránh tình trạng charm cọ xát vào da gây hại cho bé.
Vòng dây mảnh giúp cho đôi chân của bé trông đáng yêu, xinh xắn hơn

Vòng chân bạc cho bé trai dạng dây mềm, mảnh

Với kiểu vòng này, bố mẹ sẽ không cần phải đổi vòng chân bạc cho bé thường xuyên nữa, vì bố mẹ có thể điều chỉnh tăng giảm kích thước của vòng đấy. Dạng vòng này thường được thiết kế với nhiều nấc kích thước, giúp cho món trang sức có vòng đời sử dụng thật lâu, có thể ở bên cạnh và chứng kiến mỗi ngày lớn lên của bé. Loại vòng này cũng rất dễ gắn charm đấy. Bố mẹ có thể chọn cho bé trai những kiểu charm như quả chuông, hình đám mây, hình chiếc xe nhỏ,... giúp cho món trang sức thêm phần sống động và đáng yêu hơn. Nhưng bố mẹ vẫn cần lưu ý lựa chọn những kiểu charm đảm bảo an toàn cho bé và giúp bé luôn cảm thấy thoải mái, thích thú, vui vẻ khi đeo nhé.

Một số lưu ý khi đeo vòng chân bạc cho bé

Vì cơ thể các bé còn quá nhỏ và non nớt, nên khi đeo bất kỳ món trang sức nào trên người bé, bố mẹ cũng phải thật sự cẩn thận và có sự quan sát kỹ càng nhé. Các bạn hãy lưu ý những điều sau đây để biết nên đeo vòng chân bạc cho bé như thế nào là đúng cách, không gây hại đến làn da và sức khỏe của bé.

Chú ý đến chất liệu khi mua vòng chân bạc cho bé

Bạc tuy là một chất liệu không quá mắc, nhưng chúng vẫn thường bị làm giả và bị pha trộn với nhiều kim loại khác. Nếu bạn mua phải vòng chân bạc cho bé kém chất lượng, bé sẽ bị mắc những căn bệnh về da vì cơ thể của bé còn yếu ớt, làn da rất dễ bị dị ứng hay kích ứng. Nghiêm trọng hơn, trẻ em thường có thói quen ngậm tất cả mọi thứ trong tầm tay của chúng vào miệng, điều này sẽ khiến cho những độc tố kim loại đi thẳng vào hệ tiêu hóa và hủy hoại sức khỏe của bé. Chính vì vậy, bố mẹ cần chọn cho con mình những món trang sức được làm từ bạc nguyên chất, bạc cao cấp, hoàn toàn không được pha trộn với những loại hợp kim khác. Để làm được điều đó, bố mẹ nên chọn mua vòng cho bé ở những cửa hàng vàng, bạc uy tín, lâu năm và đã được nhiều người kiểm chứng nhé.
Vì một giấc ngủ ngon cho bé, bố mẹ hãy chú ý trong việc chọn trang sức nhé

Quan sát cơ thể của bé để theo dõi phản ứng

Sau khi đeo vòng chân bạc cho bé, bố mẹ cần phải theo dõi sát sao phản ứng cơ thể của bé để kịp thời phát hiện ra những dấu hiệu bất thường. Nếu bạn thấy bé hay gãi vào những vùng da có tiếp xúc với trang sức, hoặc những vùng da này nổi mẩn đỏ, mụn nước thì cần lập tức tháo vòng ra và đưa bé đến bệnh viện để kiểm tra và điều trị nhé. Hoặc nếu bạn thấy bé thường ngủ không ngon giấc thì hãy để ý xem liệu những món trang sức có ảnh hưởng gì đến giấc ngủ của bé không nhé, ví dụ nó bị cấn hoặc phát ra âm thanh khiến bé bị giật mình và không thoải mái khi ngủ chẳng hạn. Bên cạnh đó, bố mẹ cũng cần lưu ý đến kích thước của chiếc vòng và sở thích của bé, nó quá rộng hay quá chật đều khiến cho bé cảm thấy khó chịu, không được thích thú khi đeo trang sức. Hãy chú ý theo dõi và đổi cho bé một món trang sức vừa vặn, phù hợp hơn nhé.

Như vậy, các bậc phụ huynh đã có một cái nhìn rõ ràng hơn về những chiếc vòng chân bạc cho bé rồi đúng không? Việc làm đẹp cho bé là quan trọng, nhưng việc đảm bảo an toàn cho con vẫn là trên hết, bố mẹ hãy thật sự lưu ý và cẩn thận khi chọn mua trang sức cho con nhé. Hãy chọn cho bé một món trang sức thật tốt, vì đó sẽ là người bạn đồng hành cùng bé trong một khoảng đường đời đấy.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét