Thứ Sáu, 1 tháng 11, 2019

An sao tử vi 12 con giáp năm 2020: Tuổi nào thì sinh "baby" hợp

Việc xem tuổi sinh con sẽ giúp người con có tuổi hợp với bố mẹ mình, đồng thời hóa giải những điểm không hợp của 2 vợ chồng. An sao tử vi năm 2020 sẽ cho bạn biết những thông tin bổ ích dưới đây. Bố mẹ tuổi nào thì sinh “baby” hợp năm 2020 Canh Tý, hợp mệnh con? Hãy cùng tuviungdung.vn khám phá nào!

=>Xem thêm: Pha lê swarovski.
An sao tử vi năm 2020: Tuối nào thì sinh "baby" hợp
An sao tử vi năm 2020: Tuối nào thì sinh "baby" hợp

1. Bố mẹ tuổi Sửu

Theo an sao tử vi năm 2020, tuổi Sửu là con giáp sinh con rất tốt. Sửu sẽ gặp Canh Tý vào thời điểm thiên thời địa lợi. Tý và Sửu nhị hợp, bản mệnh nhờ thế mà vạn đỏ như son, tốt lành, khí vượng vận tin vui liên tiếp thay phiên nhau báo về.

Tài lộc và vận trình sự nghiệp của con giáp này trong năm Tý dễ dàng thăng tiến, đạt được những mục tiêu đề ra, muốn gì được đó, dòng tiền chảy về liên tục.

Xem an sao tử vi năm Canh Tý, đối với người đã kết hôn thì tình cảm vợ chồng hòa thuận, đón tin vui về. Hai, ba em bé ríu rít trong nhà tạo nên sự vui nhộn, ấm cúng cho gia đình.

Kỳ thực tuổi Tý sinh năm 2020 sẽ mang tới rất nhiều may mắn cho cha mẹ tuổi Sửu. Công việc, cuộc sống của cha mẹ càng ngày càng phất lên theo chiều hướng tích cực.

Chính bản thân “baby” trên con đường công danh sự nghiệp cũng rạng ngời, tạo danh tiếng cho cha mẹ được nhờ.

2. Bố mẹ tuổi nào thì sinh con hợp năm 2020 – Không ai khác ngoài tuổi Thân

Năm Tý, an sao tử vi năm 2020 tiết lộ Thân Tý bán hợp, giành được tín hiệu đại thắng, pháo hoa nổ đùng đùng. Cuộc sống của người tuổi Khỉ suôn sẻ, quý nhân phù trợ. Tình duyên viên mãn. Cũng chính bởi vận trình năm Tý lý tưởng như vậy nên nếu bạn đang lên kế hoạch săn Chuột Vàng thì không còn phải chần chờ gì nữa.

Cung Tử Tức của con giáp này đang mở, trong năm dễ đón tin vui về con cái,thường sẽ rất dễ mang thai.

Tuổi Thân sinh con năm Tý 2020 được xem là rất tốt. Em bé sẽ mang vận may tới cho cha mẹ của mình. Sự xuất hiện của đứa con tuổi Chuột cũng khiến cho không khí gia đình thêm vui vẻ, hạnh phúc. Vợ chồng gắn bó khắng khít hơn, giảm bớt những mâu thuẫn trong cuộc sống.

Sinh con hợp tuổi cha mẹ khiến gia đình hạnh phúc
Sinh con hợp tuổi cha mẹ khiến gia đình hạnh phúc 

3. Bố mẹ tuổi Thìn

Hỷ tinh ngự tại cung vị cho người tuổi Thìn năm 2020, về an sao tử vi thì Tý Thìn là bán hợp. Ngoài ra Thìn Thổ và Tý Thủy có thể hòa hợp, bổ trợ cho nhau, thiên can Canh Kim lại có thể tương sinh với Thổ và Thủy, tạo ra nhiều điều kiện thuận lợi cho con giáp này trong năm 2020.

An sao tử vi 2020 cho thấy những người nam mệnh tuổi Thìn vận trình đỏ liên tục, thăng quan tiến chức, sự nghiệp lẫy lừng. Nữ mệnh kết hôn sinh con đẻ cái. Đó là bởi tuổi Thìn năm Canh Tý có Hoa Cái cát tinh và Ngũ Quỷ hung tinh cùng nhập cung.

Vào năm này những người tuổi Thìn có thể dựa vào nguyên thần Tam Hợp sinh vượng của chính mình để gọi quý nhân tăng cát khí, thay đổi đường đi đại lộ,giúp vượng vận Tử Tức, sinh con đẻ cái dễ dàng hơn.

Đặc biệt, đường nhân duyên của người tuổi Thìn trong năm Canh Tý sẽ có quý nhân tương trợ, vợ chồng tình cảm ân ái. Trong tình huống đó, nếu bản mệnh sinh thêm em bé tuổi Tý thì vận trình lại càng tốt hơn. Sự ra đời của em bé năm 2020 sẽ giúp cuộc sống gia đình vui vẻ, hạnh phúc hơn, cuộc sống của bố mẹ tuổi Thìn cũng tươi sáng hơn nhiều.

Trên đây là đôi nét về vấn đề xem những tuổi nào sinh con hợp tuổi trong năm Canh Tý. Nó còn tuỳ thuộc vào hoàn cảnh gia đình, tình cảm lứa đôi. Nhưng những điều đã đề cập bên trên sẽ là nền tảng để những bậc cha mẹ sẵn sàng tinh thần chào đón thành viên mới trong gia đình. Nên tham khảo để hạnh phúc gia đình thêm viên mãn nhé!
"Có thể bạn chưa biết Jemmia.vn là đơn vị sản xuất kinh doanh trang sức bằng vàng, bạc, đá quý, bông tai vàng và nhẫn cầu hôn đẹp uy tín Tại Việt Nam"

0 nhận xét:

Đăng nhận xét