Thứ Ba, 19 tháng 11, 2019

An sao tử vi về vấn đề tránh ngày xấu cho bộ ba Tỵ - Dậu - Sửu năm 2020

Bước vào giữa năm Tam Tai, bộ ba Tỵ - Dậu - Sửu cần cẩn trọng mọi bề. Muốn xem xây nhà hay cưới xin cần xem an sao tử vi để tránh các ngày có sao hung hội tụ. Gặp hạn tam tai mà con có các sao hung thì xấu càng thêm xấu.
=>Xem thêm: Đá ngọc bích tự nhiên.

1. Những quan niệm về ngày xấu nhất theo nghiên cứu các lá số an sao tử vi năm Canh Tý

Sự di chuyển của bầu trời theo quan điểm của an sao tử vi, mỗi ngày luôn có các vì sao luân phiên cai quản. Trong 118 vì sao chính tinh luôn có các vì sao cát tinh và hung tin. Vào ngày hắc đạo, khi ấy những hung tinh sẽ cùng nhau tọa chiếu tác động xấu đến số phận mỗi cá nhân. Trong ngày hắc đạo, những ngôi sao cát tinh chẳng bao giờ có thể ngăn cản những hung thần.

Các vì sao tốt không thể cứu vãn hay hỗ trợ số phận con người. Nên vào ngày hắc đạo sẽ là những ngày cực xấu ảnh hưởng tới số phận con người. Nó sẽ gây ra khó khăn, trắc trở mọi việc cho các số phận gặp hạn tam tai năm 2020. Vì vậy việc chu đáo chọn ngày dựa vào an sao tử vi và tránh các ngày hắc đạo có một ý nghĩa vô cùng quan trọng.

Vào năm Canh Tý an sao tử vi tuổi Tỵ, Dậu, Sửu sẽ gặp hình khắc của hạn tam tai. Những mưu cầu về sự nghiệp, cưới hỏi sẽ gặp lắm khó khăn. Giả dụ lỡ chọn vào những ngày xấu, nhiều hung tin hội tụ, hỷ sự cũng có thể trở nên tang thương. Có thờ có thiêng có kiêng có lành, nhất là vào năm hình khắc. Ví như bạn phạm vào các ngày nhiều sao hung hội chiếu sẽ khó hóa giải.

Vào năm 2020, ngày mùng 3 và mùng 7 của tháng giêng và tháng 6 sẽ là các ngày cực xấu cho an sao tử vi tuổi Tỵ và Dậu. Về phân giải các sao trong tử vi, mùng 3 và 7 của hai tháng trên sẽ có sự khắc hãm nếu bạn khởi đầu việc làm ăn. Nhất là vào mùng 3 tháng 6 có sao Đê hội chiếu làm nhà hay buôn bán sẽ rất dễ đổ vỡ, người thân khó mà yên ổn khỏe mạnh trường hợp bạn chọ xây cất nhà cửa, hay sửa lại nhà.
=>Xem thêm: Pha lê swarovski.

2. Ngày nguyệt kỵ khắc hãm tuổi Tỵ, Sửu

Lá số an sao tử vi năm Canh Tý thì ngày xấu nhất năm 2020 là ngày bao gồm sao Nhất bạch, sao Nhị hắc, sao Tam bích, sao Tứ lục, sao ngũ hoàng, sao Lục bạch, sao Thất xích, sao Bát bạch, sao Cửu tử. Tuy vậy trong cửu tinh thì sao xấu nhất là sao Ngũ hoàng thuộc Trung cung. Bởi khi sao Ngũ hoàng đi đến đâu sẽ mang đến các điều đừng may tới cho người Tỵ, Sửu.

Do đó 9 phi tinh cứ lần lượt tới các cung sẽ quay trở lại theo Ngũ hoàng Tức mùng 5, ngày 14 (5+9), ngày 23 (9+14). Là các ngày Nguyệt Kỵ và rất xấu cho tuổi phạm tam tai năm 2022.

Vào những ngày "nửa đời, nửa đoạn" này. Làm gì cũng khó khăn, khó đạt mục tiêu lại dễ phạm hình khắc tai hại đến tính mạng. Nhất là sinh con vào những ngày này sẽ khiến trẻ quấy khóc yểu mệnh. Hay kinh doanh hợp tác phát triển làm ăn sẽ dễ đổ vỡ mất mát, nhất là ở tuổi Tỵ, Sửu.

An sao tử vi về vấn đề chọn ngày tốt xấu cho bộ ba Tỵ - Dậu - Sửu
An sao tử vi về vấn đề chọn ngày tốt xấu cho bộ ba Tỵ - Dậu - Sửu
3. Ngũ Hoàng Thổ - An sao tử vi ngày xấu nhất năm 2020

Ông bà ta có câu: "Len lét như rắn mùng năm". Giải thích từ các chuyên gia trong an sao tử vi vào ngày trùng lập Ngũ hoàng Thổ tức là ngày rắn sẽ chẳng ra khỏi hang. Bởi, vì, tại khi đó lực ly tâm tác động từ Trái Đất. Cộng sự kết hợp với lực hấp dẫn từ Nguyệt. Lại thêm sự hướng tâm từ Nhật và các hung tinh không bình thường hội chiếu. Nó sẽ khiến rắn run sợ, tai ù, mắt hoa không dám rời khỏi hang vào ngày này. Dân gian còn truyền miệng nhau rằng ai muốn hóa giải nạn tai. Thì chặt đầu rắn vào ngày ngũ hoàng thổ. Mọi sự thêm hanh thông, sẽ gặp lắm may mắn.
=> Xem thêm: Đá quý phong thủy.

Còn ở tử vi lại lý giải ngày mùng 5 tháng 5 về một góc độ khác. Họ cho rằng ngày xấu nhất năm 2020 là ngày mùng 5. Khi đấy Nhật và Nguyệt cùng hội chiếu. Những chòm sao cát tinh đã bị mặt trăng và mặt trời hãm địa. Khi đấy các chòm sao xấu như Nguyệt Phá, Địa Hình, Hoang Vu, Câu Trận hội chiếu và chẳng bị sự giảm tiết bởi chòm sao cát tinh nào. Vậy nên mọi mưu sự trong ngày sẽ khó đặng như ý. Dễ gặp nạn tai. Thí dụ có việc hệ trọng thì đừng nên tự quyết, khả năng thất bại rất lớn.

Bài viết trên đã chỉ ra những ngày xấu trong năm Canh Tý mà tuổi Tỵ, Dậu, Sửu không nên chọn năm Canh Tý để làm việc trọng đại. Nhất là bước vào giữa năm Tam Tai mọi việc cần cân nhắc kỹ lưỡng. Muốn lập lá số an sao tử vi để xem các ngày tốt để thực hiện việc trọng đại hoặc để giải hạn tam tai trong năm tới, bộ ba tam hợp Tỵ, Dậu, Sửu có thể tham khảo trên WebSite tuviungdung.vn.
"Có thể bạn chưa biết Jemmia.vn là đơn vị sản xuất kinh doanh trang sức bằng vàng, bạc, đá quý, bông tai vàng và nhẫn cầu hôn đẹp uy tín Tại Việt Nam"

0 nhận xét:

Đăng nhận xét