Thứ Bảy, 9 tháng 11, 2019

Xem vân tay nữ giới sẽ lấy chồng giàu sang


Khá nhiều phụ nữ ao ước mình sẽ được gả cho một tấm chồng giàu sang phú quý. Xem vân tay nữ giới sẽ lấy chồng giàu sang sẽ giúp các bạn nữ luận đoán được tình duyên của mình.
1. Xem vân tay nữ giới sẽ lấy chồng giàu sang nhờ đường tiền tài
Trong nhân tướng học, đường vân tiền tài là những đường chạy xiên bên dưới ngón nhẫn và ngón út. Đường tiền tài là dấu hiệu cho thấy tài lộc của một người dồi dào hanh thông. Cuộc đời phú quý sang giàu.Có khả năng bạn sẽ kết hôn với một người đàn ông giàu và có tài cao.
Nếu nữ giới có đường tiền tài sáng rõ trong lòng bàn tay thì vận mệnh có khả năng sẽ được lấy chồng giàu có. Rất nhanh phát tài, giỏi trong việc đầu tư tiền bạc kiếm lời. Vả lại nếu chăm chỉ thì càng làm sẽ càng giàu.
Nếu nữ giới có có đường vân tay tài vận rõ ràng, đậm nét, sáng sủa thì sẽ dễ dàng thuận lợi trong công việc. Làm việc gì cũng suôn sẽ trôi chảy, không gặp quá nhiều trở ngại. Rất hay được quý nhân phù trợ trong cuộc sống thường nhật. Dù thử thách nào cũng được người ta ra tay tương trợ.
vân tay tiền tài
Quý nhân cũng là người đưa lối dẫn đường cho người nữ này gặp được ý trung nhân tâm đầu ý hợp. Có cuộc sống của thiếu phu nhân gia đình giàu sang phú quý. Sống một cuộc đời dư dả mà bao người mơ ước.
2. Xem vân tay nữ giới sẽ lấy chồng giàu sang nhờ đường tình duyên và hôn nhân
2.1 Dưới đường tình duyên có hình chữ thập
Hình chữ thập là những đường chỉ nhỏ cắt ngang qua nhau như hình dấu cộng. Nếu đường tình duyên này nằm gần chữ thập. tức nghĩa rằng cuộc sống hôn nhân gia đình của người nữ này gặp nhiều thuận lợi.
vân tay may mắn
May mắn đầy nhà, vợ chồng hạnh phúc hòa thuận. Đặc biệt người chồng không những giàu sang mà còn rất giỏi giang. Biết quan tâm, chăm sóc tốt cho vợ mình... Đời sống hai vợ chồng sẽ rất sung túc, không phải lo lắng nhiều đến chuyện tiền bạc hay vật chất.
2.2 Xem vân tay nữ giới sẽ lấy chồng giàu sang nhờ đường hôn nhân
  • Đường hôn nhân dài gần tới phía dưới ngón áp út
Những bạn nữ có đường hôn nhân dài sát gần phía dưới ngón áp út thường có một cuộc sống hôn nhân đầm ấm hạnh phúc. Đặc biệt, xác suất rất cao là sẽ được gả vào gia đình giàu sang phú quý.
Tuy nhiên, kiểu đường vân tay này lại rất hiếm gặp. Nếu bạn là người sở hữu đường hôn dài như vậy thì xin chúc mừng bạn. Khả năng lấy chồng giàu sang của bạn là rất cao.
  • Đường hôn nhân hướng lên trên, cắt với đường công danh
Phụ nữ thường sẽ có một đời sống tình cảm hôn nhân viên mãn và trọn vẹn nếu có đường hôn nhân hướng lên trên.
Trong lòng bàn tay, đường hôn nhân có thể bắt đầu từ nhiều nơi nhưng nó sẽ kết thúc điểm dưới ngón đeo nhẫn. Nếu đường hôn nhân di chuyển đi lên, đây có thể được xem là tướng bàn tay rất điển hình của một mệnh phụ cao quý. Vì nó cho thấy bạn có thể kết hôn với một người đàn ông thành đạt, thích sự nổi tiếng, địa vị và sự giàu có.
Phụ nữ có đường hôn nhân cắt ngang đường công danh báo trước chồng của họ sẽ là một người tài đức song toàn. Rất có khả năng mang lại một cuộc sống sung túc cho vợ con. Người nữ này sẽ gặp may mắn về đường tài lộc. Cũng như có khả năng quản lý các vấn đề tiền bạc một cách khéo léo và tinh tế.
Tóm lại, xem vân tay nữgiới sẽ lấy chồng giàu sang là một cách để các bạn nữ đoán trước đời sống hôn nhân của mình. Tuy nhiên mọi thứ vẫn chỉ mang tính chất tương đối. Một người có thật sự sang giàu hay không, cũng còn phụ thuộc vào những nỗ lực phấn đấu trong cuộc sống. Nếu chăm chỉ làm việc kiếm tiền, bản thân bạn vẫn có thể tự thay đổi đời mình.
=> Xem thêm: Đá quý phong thủy.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét