Thứ Năm, 14 tháng 11, 2019

Các cách xem an sao tử vi để dựng vợ gả chồng

Theo quan niệm của người xưa hôn nhân là chuyện trọng đại cả một đời người. Bởi ai cũng mong muôn mình có một cuộc sống hôn nhân viên mãn và hạnh phúc. Vậy nên việc xem an sao tử vi trong hôn nhân cũng rất phổ biến.
Các cách xem an sao tử vi để dựng vợ gả chồng
Các cách xem an sao tử vi để dựng vợ gả chồng 

1. Vì sao phải xem an sao tử vi khi cưới vợ gả chồng?

Từ xa xưa đến nay, việc xem xét vấn đề theo sự hợp – khắc trong hôn nhân vẫn luôn được nhiều người quan tâm đến. Quan niệm của người xưa cho rằng trước khi muốn kết hôn với một ai đó cần phải chọn người ưng ý với bản mệnh của chính mình.

Bởi khi hai vợ chồng hợp tuổi hay hợp mệnh nhau thì cuộc sống về sau sẽ được tốt đẹp hơn. Làm ăn phát đạt, có lắm may mắn trong tuyến đường sự nghiệp, công danh, sức khỏe và tài lộc. Chưa hết, nó còn giúp mọi người có thể tránh được những tai ương và bệnh tật xảy ra chẳng ngờ.

2. Các cách để xem an sao tử vi trong hôn nhân

Khi xem tuổi vợ chồng thường dựa trên những yếu tố về bản mệnh (Ngũ Hành), cung (Bát trạch nhân duyên), Thiên Can, Địa Chi. Từ đó, có thể đánh giá được mức độ hợp nhau của cả hai vợ chồng. Như thế, bạn có thể dễ dàng biết được hai người có hợp nhau hay không.

Xem an sao tử vi của vợ và chồng để biết được sự xung – khắc giữa hai người trong tương lai. Như vậy, chúng ta có thể dễ dàng tìm cách hóa giải các điều không tốt đó, giúp cuộc sống hôn nhân được hòa thuận và đầm ấm hơn.

Ngoài ra hiện nay, mạng Internet phát triển đa dạng. Chúng ta hoàn toàn có thể xem an sao tử vi cưới vợ gả chồng trên công cụ trực tuyến miễn phí do các chuyên gia đã dày công xây dựng và khám phá. Phần mềm đấy trình bày rõ sự hợp – khắc, mối quan hệ vợ chồng… không tính, còn có luôn cách hóa giải tuổi xấu và sự xung khắc này.

=>Xem thêm: Pha lê swarovski.

3. Một vài chú ý để chọn tuổi phù hợp khi kết hôn

3.1. Thiên Can và Địa Chi

Đây chính là hai khía cạnh quan trọng để xem an sao tử vi trong cưới vợ gả chồng.

Lập lá số tử vi của cả hai sẽ có những thông tin về sự tương hợp – xung khắc. Nếu họ đều là tương hợp thì cuộc sống vợ chồng luôn được hạnh phúc bền lâu. Ngược lại, đều tương khắc thì hai người theo sau không được hạnh phúc, dẫn tới sự tan vỡ, con cái bơ vơ.

Tuy nhiên, trong giả thuyết hai người yêu nhau và đã xác định đi tới hôn nhân thì hãy nhanh chóng tìm cách hóa giải cho sự tương khắc đấy.

3.2. Cung, Mệnh, Ngũ hành

Đây là hai khía cạnh thiết yếu khi xem an sao tử vi trong hôn nhân.

Giả dụ cả hai thuộc nhóm sinh khí, phúc đức, phục vị, thiên y sẽ rất tốt, hôn nhân bền vững. Ví dụ không được, tương sinh với nhau dẫn tới việc bị đổ vỡ, cuộc sống ko lâu bền.

Thiên mệnh trong năm sinh của cả hai vợ chồng.

Đây là khía cạnh có ảnh hưởng rất lớn đến số mệnh của mỗi người. Nhất là trong đời sống vợ chồng, nó đóng vai trò quyết định đến sự may mắn và tài lộc trường hợp hai người hợp tuổi nhau.

Hai người không hợp thiên mệnh cần tìm cách hóa giải để có thể tận hưởng một cuộc sống hôn nhân tốt đẹp nhất.

=> Xem thêm: Đá quý phong thủy.

Để có thể biết liệu bạn và nửa kia có phạm vào phải tuổi xung khắc hãy áp dụng cách xem an sao tử vi cho việc cưới vợ gả chồng như bài viết ở trên. Ngoài việc yêu nhau, hãy xem xét kĩ lưỡng lựa chọn ngày cưới cho phù hợp để bạn và nửa kia của mình có một cuộc hôn nhân viên mãn, hạnh phúc nhé!
"Có thể bạn chưa biết Jemmia.vn là đơn vị sản xuất kinh doanh trang sức bằng vàng, bạc, đá quý, bông tai vàng và nhẫn cầu hôn đẹp uy tín Tại Việt Nam"

0 nhận xét:

Đăng nhận xét