Thứ Bảy, 9 tháng 11, 2019

Xem bói an sao tử vi và hóa giải Tam Tai cho tuổi Kỷ Tỵ năm 2020

An sao tử vi và vấn đề hóa giải Tam tai cho tuổi Kỷ Tỵ thêm giàu sang phú quý. Bạn tuổi Kỷ Tỵ và đang trong hạn tam tai. Theo an sao tử vi và bình giải cho người tuổi Tỵ thì sinh con vào năm Tý, sẽ rất hợp tuổi với bạn. 

=>Xem thêm: Pha lê swarovski.
Bởi các hạn xấu trong năm sẽ có thể hóa giải. Mọi gian nan cạnh tranh trong năm tam tai của bạn sẽ thuận buồm xuôi gió bởi vận mệnh của những đứa trẻ. Không những vậy trong sự nghiệp sẽ thêm phần thăng tiến xa hơn. Vậy người tuổi Kỷ Tỵ nên chọn sinh con vào thời điểm nào trong năm 2020, mời bạn cùng tuviungdung.vn tham khảo các chia sẻ trong bài viết sau. 

1. An sao tử vi lá số tuổi Kỷ Tỵ thì năm 2020 có phải là năm chuột vàng?

An sao tử vi quan niệm Phương Đông thì mỗi năm dựa vào 10 Thiên Can và 12 Chi để tạo nên 60 tổ hợp. Theo phương diện đó tuổi Tý là con giáp đứng đầu trong 12 Chi. Nên người mệnh Tý luôn có sự kiên định, vững vàng trong ý chí, luôn có ý cầu tiến. Khi đã xác định được rõ mục tiêu cho bản thân thì luôn cố gắng hoàn thành trong thời gian sớm nhất. Không bao giờ có thái độ bỏ cuộc hay trì trệ. 

An sao tử vi tuổi Kỷ Tỵ: Năm 2020 có phải là năm chuột vàng
An sao tử vi tuổi Kỷ Tỵ: Năm 2020 có phải là năm chuột vàng
Với tinh thần mạnh mẽ luôn sẵn sàng đương đầu với thời cuộc, vượt qua gian khổ. Nhờ vậy trong việc làm ăn hay buôn bán thường gặt hái nhiều thành công.

Như bà Chủ tich doanh nghiệp FPT Retail, Nguyễn Bạch Diệp là một trong những bậc thầy kinh doanh tuổi Tý tài giỏi. Trong ngành mọi người thường gọi bà với biệt danh là người đàn bà thép. Bởi nhờ các đóng góp lớn to đã đẩy doanh nghiệp FPT Retail tăng trưởng hơn trong việc làm ăn. Tính đến nay đã có hơn 500 shop trên hệ thống cả nước. FPT đã vươn lên đứng top 2 trong thị trường bán lẻ thiết bị, điện thoại di dộng ở Việt Nam.

2. Tháng đại lợi trong năm 2020 cho cha mẹ Kỷ Tỵ sinh con giải hạn tam tai

Nhìn vào lá số an sao tử vi tuổi Kỷ Tỵ, những tháng rất hợp mệnh người tuổi Kỷ Tỵ, nhất là trong sự sinh nở. Trẻ sinh ra sẽ thêm tài lộc, luôn mạnh khỏe. giả dụ dự sinh là con trai, nên chọn vào tháng 4 và tháng 10 âm lịch. những bé trai sinh vào tháng Tỵ và Hợi sẽ là các người có tài trong kinh doanh. Bởi khi vào 2 tháng này sẽ được những chòm sao Tham Lang, Liêm Trinh hội chiếu. Cung Mệnh của những đứa trẻ sẽ là các cách cục hơn người giỏi kiếm tiền và dễ dàng lớn mạnh mối quan hệ ngoài xã hội.

Sinh con trong năm Canh Tý sẽ giúp giải hạn Tam Tai cho bố mẹ Kỷ Tỵ
Sinh con trong năm Canh Tý sẽ giúp giải hạn Tam Tai cho bố mẹ Kỷ Tỵ
Ví dụ như bạn dự sinh bé gái nên chọn vào tháng 6 và 12 âm lịch. Bởi những tháng này sẽ là các tháng kết tinh của sao Hồng Loan và Thái Âm hội chiếu, cùng hóa lộc. các bé gái sinh vào các tháng 6 và 12 sẽ là những cô gái xinh đẹp, tài sắc vẹn toàn bởi hồng loan chiếu mệnh. Là các cô nàng có cách cục quý. Hỗ trợ số mệnh của các bậc cha mẹ tuổi Kỷ Tỵ. Là các cô nàng thông mình tựa như Nguyệt bởi sao Thái Âm tọa thủ. Tự lập, tài giỏi, và đoan trang. việc làm ăn sẽ phát sáng nhất vào những năm tuổi 30.
=>Xem thêm: Ý nghĩa của ngọc bích.

3. Chọn ngày đẹp dựa vào Can-Chi năm 2020 cho ba mẹ tuổi Kỷ Tỵ sinh con

3.1. Ngày phòng Nhật Thố

Ngày phòng Nhật Thố là ngày có 24 sao Kiết Tú hội tụ. Hóa giải tam tai cho tuổi Kỷ Tỵ khi chọn trong năm 2020 Với tướng tinh con Thỏ, chủ trị ngày Chủ nhật. Mọi việc bắt đầu vào ngày này sẽ được thuận lợi. Nhất là cho tuổi Kỷ Tỵ trong sự sanh nở. Sao Phòng là Đại Kiết Tinh và Đăng Viên tại Dậu, không kỵ việc gì cả. Kỷ Tỵ nên chọn một trong 6 ngày Kỷ Tỵ, Đinh Tỵ, Kỷ Dậu, Quý Dậu, Đinh Sửu, Tân Sửu là tốt nhất.

3.2. Ngày Vỹ Hỏa Thổ

 Ngày Vỹ Hỏa Thổ, là ngày sao Khuê, Lâu, Vị, Mão, Chủy , Sâm hội tụ. Tướng tinh con cọp, chủ trị ngày thứ ba. Mọi việc đều tốt nhất là sinh con. Bạn nên chọn vào một trong các ngày sau đó là Kỷ Hợi, Đinh Dậu, Quý Mùi, Canh Thân.

3.3. Ngày Cơ Thủy Báo

Ngày Cơ Thủy Báo. Với tướng tinh con Beo, chủ trị ngày thứ tư. Trăm sự đều tốt. Nhất là đối với ba tuổi Thân, Tý, Tỵ trăm sự đại lợi. Ngày Thìn Sao Cơ Đăng Viên thêm tốt. Nên chọn ngày Tân Mùi, Quý Dậu, Canh Thìn.

3.4. Ngày Đẩu Mộc Giải

Ngày Đẩu Mộc Giải với tướng tinh con cua, chủ trì ngày thứ năm của tuần. Con mới sanh đặt tên nó là Đẩu, Giải, Trại hoặc lấy tên Sao của năm Canh Tý hay tháng đứa trẻ có mặt trên thị trường mà đặt tên cho trẻ. Trẻ sẽ dễ nuôi, hay ăn chóng lớn. Nên chọn vào ngày 4, 6, 14, 21, 28 hàng tháng.

4. Giờ hoàng đạo trong an sao tử vi có hóa giải hạn tam tai cho tuổi Kỷ Tỵ năm 2020?

Trong lá số an sao tử vi. Vào giờ hoàng đạo sẽ có sự hội chiếu của những cát tinh may mắn cho trẻ tuổi Tý. Hóa giải tam tai cho tuổi Kỷ Tỵ khi chọn giờ sinh con năm 2020. Trẻ sinh vào các giờ Tý, Mão, Thìn, Thân, Dậu sẽ là các người lạc quan yêu đời. Sẽ thêm phần hỗ trợ vận mệnh của cha mẹ. Nhất là vào những giờ Tý, Mão với sự hội chiếu của chòm sao Kiết Tú, trẻ xây dựng thương hiệu sẽ được bảo vệ, luôn khỏe mạnh và lớn mạnh.

  •  Giờ Tý từ 23 - 1 giờ.
  • Giờ Mão từ 5 - 7 giờ. 
  • Giờ Thìn từ 7 - 9 giờ.
  • Giờ Thân từ 15 -17 giờ.
  • Giờ Dậu từ 17 - 19 giờ.

An sao tử vi tuổi Kỷ Tỵ có thế hóa giải Tam Tai năm Canh Tý bằng cách sinh con. Những đứa trẻ tuổi Canh Tý sẽ mang lại tài lộc, may mắn, cho bố mẹ. Chưa hết, nó còn bảo vệ các thành viên trong gia đình bạn Chúc những bạn tuổi Kỷ Tỵ sinh con đúng như mong đợi. Và có thật nhiều sức khỏe để chào đón các đứa trẻ Canh Tý - Chuột vàng trong năm 2020.
"Có thể bạn chưa biết Jemmia.vn là đơn vị sản xuất kinh doanh trang sức bằng vàng, bạc, đá quý, bông tai vàng và nhẫn cầu hôn đẹp uy tín Tại Việt Nam"

0 nhận xét:

Đăng nhận xét